Mô tả công việc
- Kiểm soát chất lượng: Kiểm tra hàng hóa nhập kho, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng theo yêu cầu.
- Theo dõi tồn kho: Theo dõi số lượng hàng hóa, cập nhật thông tin vào hệ thống quản lý.
- Lập kế hoạch đặt hàng: Dự báo nhu cầu, lên kế hoạch đặt hàng định kỳ để đảm bảo nguồn hàng ổn định.
- Xử lý hàng hóa lỗi: Kiểm kê, báo cáo và phối hợp xử lý hàng hóa lỗi, hư hỏng.
* Chăm sóc Khách hàng Online:
- Tiếp nhận thông tin: Trả lời các cuộc gọi, email, tin nhắn từ khách hàng trên các kênh online (TMĐT, Facebook, Instagram, Zalo...).
- Xử lý đơn hàng: Xử lý đơn hàng trên các sàn TMĐT và nền tảng online khác, đảm bảo thông tin chính xác và giao hàng đúng hẹn.
- Giải đáp thắc mắc: Cung cấp thông tin sản phẩm, chính sách, hướng dẫn sử dụng và giải quyết các vấn đề của khách hàng.
- Xử lý khiếu nại: Lắng nghe, tìm hiểu nguyên nhân và đưa ra giải pháp thỏa đáng cho các khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ bán hàng: Tư vấn sản phẩm, theo dõi đơn hàng và hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua hàng.
* Quản lý Thông tin Khách hàng:
- Cập nhật thông tin: Ghi nhận và cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống.
- Chăm sóc khách hàng: Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng.
- Phân tích dữ liệu: Phân tích thông tin khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng xử lý tình huống & giải quyết vấn đề nhanh, kỹ năng giao tiếp / truyền đạt thông tin tốt.
- Có khả năng ngoại giao, sáng tạo, tự tin, năng động, cầu tiến, có tinh thần trách nhiệm & chịu được áp lực cao trong công việc.
- Vi tính văn phòng cơ bản.
- Có định hướng gắn bó lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
Tham gia nhiều hoạt động teambuilding, chế độ phúc lợi khác
Được làm việc trong môi trường trẻ trung và năng động, tinh thần làm việc cao. Được trao đổi và tạo điều kiện mở rộng kiến thức chuyên môn.
WISE ENGLISH được thành lập với sứ mệnh giúp các bạn trẻ Việt Nam thay đổi phương pháp học tiếng Anh theo TƯ DUY NÃO BỘ (NLP) và NGÔN NGỮ để chinh phục ngôn ngữ này một cách NHANH NHẤT và HIỆU QUẢ NHẤT. Với các phương pháp học đặc biệt như HỌC TỪ 06 BƯỚC, NGHE TỰ ĐỘNG, WISE English đã giúp hàng ngàn học viên đạt IELTS 6.0, 6.5+ và giao tiếp lưu loát với người bản xứ.
WISE BUSINESS là Marketing Agency và Trường đào tạo doanh nhân với Sứ mệnh Nâng tầm các Doanh nghiệp Việt về hệ thống quản trị, Sales & Marketing, Nâng cao năng lực cho các Doanh nhân, từ đó đem lại nhiều giá trị cho Khách hàng và xã hội.
Tầm nhìn của WISE
– Trong vòng 05 năm, WISE ENGLISH sẽ hoàn thiện hệ thống và có ít nhất 15 cơ sở trên các tỉnh thành, giúp đỡ ít nhất 70,000 học viên thay đổi phương pháp học… Bắt đầu huy động vốn (cổ phần hóa) để mở rộng và nhượng quyền thương hiệu
– Trong vòng 10 năm, WISE ENGLISH sẽ phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO), hoàn tất ít nhất 50 cơ sở trên khắp các tỉnh thành và ra quốc tế (cả thuộc quyền và nhượng quyền), giúp đỡ ít nhất 250,000 học viên thay đổi phương pháp học.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Đầu năm 2018, WISE ENGLISH thành lập cơ sở đầu tiên tại 146 Hàm Nghi
- Đến năm 2020 mở thêm cơ sở 36 Trần Văn Dư
- Đầu năm 2021 WISE ENGLISH mở thêm cơ sở mới tại số 86 Hà Huy Tập
Mission
Sứ mệnh của WISE là giúp các bạn trẻ Việt Nam thay đổi phương pháp học tiếng Anh theo TƯ DUY NÃO BỘ (NLP) và NGÔN NGỮ để chinh phục ngôn ngữ này một cách NHANH NHẤT và HIỆU QUẢ NHẤT. Slogan của WISE là “Study Smarter, not Harder”