Việc làm WISE

Cập nhật 29/10/2024 10:58
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
WISE
Customer Service Executive (E - Commerce/Social Media)
WISE
23 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 08/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 307A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

1. Trách nhiệm công việc:

Trực tiếp quản lý và phản hồi câu hỏi, tin nhắn và bình luận từ khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội. Đồng thời, trực tiếp quản lý nội dung, bài viết, hình ảnh, video trên tài khoản mạng xã hội, website nhằm phát triển thương hiệu sản phẩm của công ty.

2. Mô tả công việc:

A. Chăm sóc khách hàng và phát triển cộng đồng:

  • Quản lý và xây dựng bộ câu hỏi, trả lời, kịch bản trò chuyện phù hợp với khách hàng thông qua các kênh truyền thông xã hội, diễn đàn, blog và các nền tảng trực tuyến khác.
  • Trả lời các câu hỏi và phản hồi của cộng đồng một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng; thu thập phản hồi từ người dùng để cải thiện sản phẩm và bảo vệ uy tín thương hiệu.
  • Theo dõi và duy trì tương tác vớicác nhóm trên diễn đàn và hỗ trợ các thành viên trong cộng đồng, giải đáp và phản hồi các ý kiến khác.
  • Luôn sẵn sàng túc trực trên mạng xã hội khi cần thiết.

B. Quản lý nội dung:

  • Trực tiếp quản lý việc đăng tải nội dung bài viết, hình ảnh, video nhằm đảm bảo nội dung được phát hành tuân thủ đúng tiêu chuẩn của từng nền tảng mạng xã hội.
  • Theo dõi các chỉ số hoạt động của cộng đồng (như mức độ tương tác, tăng trưởng số lượng thành viên), đánh giá hiệu quả của các chiến dịch và lập báo cáo định kỳ để đưa ra đề xuất cải tiến.

C. Khác:

  • Nghiên cứu các phương pháp tối ưu quản trị cộng đồng, tối ưu hóa hiệu quả công cụ tương tác và phát triển kênh social media.
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhãn hàng trong cộng đồng, đối tác trong ngành. Hỗ trợ tổ chức các sự kiện trực tuyến, cuộc thi và các hoạt động khác để thúc đẩy sự tương tác trong cộng đồng.

Yêu cầu công việc

  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm với vị trí liên quan.
  • Sử dụng thành thạo các phương tiện truyền thông xã hội, đặc biệt Facebook, Instagram và Tiktok.
  • Có khả năng đọc viết tiếng Anh lưu loát (hoặc tương đương IELTS 6.0).
  • Có kiến thức cơ bản về các nền tảng mạng xã hội và công cụ quản lý nội dung trực tuyến.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề vàgiao tiếp tốt.
  • Thái độ cẩn thận, trung thực, cầu tiến và kiểm soát cảm xúc tốt.
  • Am hiểu văn hoá Âu Mỹ là điểm cộng.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương thưởng 13 + Thưởng lợi nhuận năm.
  • Đánh giá năng lực và điều chỉnh lương 6 tháng/lần
  • Thưởng chuyên cần 300-500.000 đồng/ tháng.
  • Thưởng thâm niên
  • Đóng bảo hiểm ngay khi ký hợp đồng lao động.
  • Trang bị laptop ngay từ ngày đầu nhận việc và miễn phí giữ xe.
  • Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm 1.5-2 triệu/ người.
  • Nghỉ phép và các ngày nghỉ khác theo quy định.
  • Teambuilding hàng năm để nâng cao tinh thần đội nhóm trong tổ chức.
  • Tổ chức các hoạt động gắn kết nội bộ: Friday, YEP, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3, Ngày nam giới 6/4...
  • Đào tạo hội nhập và Buddy đồng hành trong suốt thời gian thử việc.
  • Phát triển năng lực cá nhân thông qua các hoạt động đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm hàng tháng/ hàng năm.
  • Thời gian làm việc: Từ 8h30 – 18h00 (nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi), từ Thứ 2 – sáng Thứ 7. Riêng sáng Thứ 7 tuỳ theo tính chất công việc mà làm việc tại nhà hoặc tại công ty

    Môi trường làm việc:

    • Luôn đề cao tinh thần hướng đến mục tiêu, chủ động và trách nhiệm trong công việc.
    • Thúc đẩy sự tử tế thông qua giao tiếp hoà nhã và và chính trực.
    • Sử dụng lời nói tử tế bằng cách lắng nghe, phản hồi tích cực và đóng góp thẳng thắng mang tính xây dựng.
    • Hành động với tinh thần sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp và biểu hiện lòng biết ơn khi nhận được sự giúp đỡ.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 9, tòa nhà MD Complex Tower, số 68 Nguyễn Cơ thạch, khu đô thị Mỹ Đình I, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

WISE ENGLISH được thành lập với sứ mệnh giúp các bạn trẻ Việt Nam thay đổi phương pháp học tiếng Anh theo TƯ DUY NÃO BỘ (NLP) và NGÔN NGỮ để chinh phục ngôn ngữ này một cách NHANH NHẤT và HIỆU QUẢ NHẤT. Với các phương pháp học đặc biệt như HỌC TỪ 06 BƯỚC, NGHE TỰ ĐỘNG, WISE English đã giúp hàng ngàn học viên đạt IELTS 6.0, 6.5+ và giao tiếp lưu loát với người bản xứ.

WISE BUSINESS là Marketing Agency và Trường đào tạo doanh nhân với Sứ mệnh Nâng tầm các Doanh nghiệp Việt về hệ thống quản trị, Sales & Marketing, Nâng cao năng lực cho các Doanh nhân, từ đó đem lại nhiều giá trị cho Khách hàng và xã hội.

Tầm nhìn của WISE

– Trong vòng 05 năm, WISE ENGLISH sẽ hoàn thiện hệ thống và có ít nhất 15 cơ sở trên các tỉnh thành, giúp đỡ ít nhất 70,000 học viên thay đổi phương pháp học… Bắt đầu huy động vốn (cổ phần hóa) để mở rộng và nhượng quyền thương hiệu

– Trong vòng 10 năm, WISE ENGLISH sẽ phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO), hoàn tất ít nhất 50 cơ sở trên khắp các tỉnh thành và ra quốc tế (cả thuộc quyền và nhượng quyền), giúp đỡ ít nhất 250,000 học viên thay đổi phương pháp học.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Đầu năm 2018, WISE ENGLISH thành lập cơ sở đầu tiên tại 146 Hàm Nghi
  • Đến năm 2020 mở thêm cơ sở 36 Trần Văn Dư
  • Đầu năm 2021 WISE ENGLISH mở thêm cơ sở mới tại số 86 Hà Huy Tập

Mission

Sứ mệnh của WISE là giúp các bạn trẻ Việt Nam thay đổi phương pháp học tiếng Anh theo TƯ DUY NÃO BỘ (NLP) và NGÔN NGỮ để chinh phục ngôn ngữ này một cách NHANH NHẤT và HIỆU QUẢ NHẤT. Slogan của WISE là “Study Smarter, not Harder”

Những nghề phổ biến tại WISE

Bạn làm việc tại WISE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo WISE

WISE

Click để đánh giá