Mô tả công việc
- Chào đón khách hàng, tiếp nhận ý kiến và hỗ trợ khách hàng tại văn phòng
(Customer services)
- Xây dựng và mở rộng các mối quan hệ, tư vấn cũng như hỗ trợ làm hợp đồng cho các khách hàng có nhu cầu
- Chú trọng xây dựng thương hiệu công ty (AIA Việt Nam), đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho khách hàng
- Thiết kế và tư vấn các kế hoạch tài chính của AIA tối ưu cho khách hàng
- Thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng: Chúc mừng sinh nhật khách hàng, tặng quà,…
- Thực hiện các task việc theo yêu cầu của GĐ Ban kinh doanh
- Được chủ động thời gian làm việc, đảm bảo được hiệu suất công việc
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng các ngành dịch vụ: ngân hàng, bảo hiểm, tài chính,...
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên đang chờ bằng
- Sẽ được đào tạo kiến thức và nghiệp vụ từ đầu
- Tự tin trong giao tiếp, kỹ năng thuyết trình tốt là lợi thế
- Có ngoại hình sáng, giao tiếp tốt, có kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách
hàng
- Thái độ nghiêm túc và nhiệt huyết với công việc
- Tư duy nhạy bén, trẻ trung và sáng tạo trong công việc
-Thời gian làm việc: Giờ hành chính
Quyền lợi được hưởng
- Lương theo năng lực: từ 7.000.000 - 50.000.000 trở lên. Bao gồm hoa hồng sản phẩm (30%) + thưởng thi đua theo tháng/quý/năm + Trợ cấp kinh doanh hàng tháng (3.5tr, 6tr, 8tr) dựa trên doanh số khi đạt ngưỡng yêu cầu theo từng cấp độ
- Chính sách đãi ngộ, thưởng hàng tháng/quý/năm hấp dẫn
- Được đào tạo tất cả các kỹ năng, kiến thức chuyên môn theo đúng lộ trình được
thiết kế linh hoạt, hiện đại trên nền tảng đào tạo iCampus thuộc AIA
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp chuẩn 5 sao
- Cơ hội phát triển bản thân rộng mở không giới hạn
- Du lịch trong và ngoài nước, team building hàng năm với công ty
-Được tham dự các CLB tinh hoa của AIA, các hoạt động phát triển bản thân và thể chất thông qua các CLB funrun, MDRT, leader potential
WISE ENGLISH được thành lập với sứ mệnh giúp các bạn trẻ Việt Nam thay đổi phương pháp học tiếng Anh theo TƯ DUY NÃO BỘ (NLP) và NGÔN NGỮ để chinh phục ngôn ngữ này một cách NHANH NHẤT và HIỆU QUẢ NHẤT. Với các phương pháp học đặc biệt như HỌC TỪ 06 BƯỚC, NGHE TỰ ĐỘNG, WISE English đã giúp hàng ngàn học viên đạt IELTS 6.0, 6.5+ và giao tiếp lưu loát với người bản xứ.
WISE BUSINESS là Marketing Agency và Trường đào tạo doanh nhân với Sứ mệnh Nâng tầm các Doanh nghiệp Việt về hệ thống quản trị, Sales & Marketing, Nâng cao năng lực cho các Doanh nhân, từ đó đem lại nhiều giá trị cho Khách hàng và xã hội.
Tầm nhìn của WISE
– Trong vòng 05 năm, WISE ENGLISH sẽ hoàn thiện hệ thống và có ít nhất 15 cơ sở trên các tỉnh thành, giúp đỡ ít nhất 70,000 học viên thay đổi phương pháp học… Bắt đầu huy động vốn (cổ phần hóa) để mở rộng và nhượng quyền thương hiệu
– Trong vòng 10 năm, WISE ENGLISH sẽ phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO), hoàn tất ít nhất 50 cơ sở trên khắp các tỉnh thành và ra quốc tế (cả thuộc quyền và nhượng quyền), giúp đỡ ít nhất 250,000 học viên thay đổi phương pháp học.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Đầu năm 2018, WISE ENGLISH thành lập cơ sở đầu tiên tại 146 Hàm Nghi
- Đến năm 2020 mở thêm cơ sở 36 Trần Văn Dư
- Đầu năm 2021 WISE ENGLISH mở thêm cơ sở mới tại số 86 Hà Huy Tập
Mission
Sứ mệnh của WISE là giúp các bạn trẻ Việt Nam thay đổi phương pháp học tiếng Anh theo TƯ DUY NÃO BỘ (NLP) và NGÔN NGỮ để chinh phục ngôn ngữ này một cách NHANH NHẤT và HIỆU QUẢ NHẤT. Slogan của WISE là “Study Smarter, not Harder”