Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Quản lý và điều hành chung phòng Hành chính – Nhân sự.
- Tổ chức thực hiện công tác tuyển dụng và đào tạo nhân sự.
- Tổ chức công tác chấm công, tính lương hàng tháng cho CBCNV.
- Tổ chức công tác Quản lý hồ sơ lao động, Hợp đồng lao động.
- Tổ chức, theo dõi công tác BHXH cho CBCNV.
- Tổ chức công tác hành chính, lễ tân, văn thư, quản lý con dấu.
- Tổ chức, theo dõi tình hình tăng giảm lao động, giải quyết cho người lao động khi nghỉ việc.
- Tham mưu cho Tổng Giám đốc các chương trình văn hoá, chương trình phát triển con người của Công ty.
- Giám sát việc thực hiện về an ninh, trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ tại khu vực văn phòng của công ty.
2. Xây dựng chế độ, chính sách lao động chung cho CNV Công ty.
- Tham mưu cho Tổng Giám đốc quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích
- Kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Tham mưu cho Tổng Giám đốc các quy định liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị văn phòng của công ty.
- Nghiên cứu, soạn thảo và tham mưu cho HĐQT và TGĐ các quy định, quy chế, quy trình…áp dụng trong Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
3. Tham mưu cho Ban lãnh đạo Công ty trong việc hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
4. Đề xuất cho HĐQT và TGĐ cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của công ty.
5. Phổ biến các chế độ, chính sách, nội quy,…cho người lao động toàn Công ty.
6. Kiểm tra việc thực hiện và chấp hành nội quy, chính sách công ty của các phòng ban về thời gian làm việc, đồng phục, bảng tên,…
7. Các công việc khác trong phạm vi quản lý và yêu cầu của BGĐ
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Đại học
Thành thạo vi tính văn phòng.
Am hiểu về Hệ thống Quản lý Chất lượng, Audit;
Có kinh nghiệm và nhạy bén trong việc giải quyết các vấn đề nội bộ của công ty;
Có kinh nghiệm vị trí quản lý điều hành trên 05 năm.
Có kỹ năng quản lý, hoạch định, tổ chức.
Kỹ năng giải quyết tình huống, giải quyết vấn đề.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng.
Khả năng chịu áp lực cao.
Có tinh thần trách nhiệm, chịu lắng nghe học hỏi.
Kỹ năng truyền đạt, ra quyết định
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 35 - 45
- Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
WISE ENGLISH được thành lập với sứ mệnh giúp các bạn trẻ Việt Nam thay đổi phương pháp học tiếng Anh theo TƯ DUY NÃO BỘ (NLP) và NGÔN NGỮ để chinh phục ngôn ngữ này một cách NHANH NHẤT và HIỆU QUẢ NHẤT. Với các phương pháp học đặc biệt như HỌC TỪ 06 BƯỚC, NGHE TỰ ĐỘNG, WISE English đã giúp hàng ngàn học viên đạt IELTS 6.0, 6.5+ và giao tiếp lưu loát với người bản xứ.
WISE BUSINESS là Marketing Agency và Trường đào tạo doanh nhân với Sứ mệnh Nâng tầm các Doanh nghiệp Việt về hệ thống quản trị, Sales & Marketing, Nâng cao năng lực cho các Doanh nhân, từ đó đem lại nhiều giá trị cho Khách hàng và xã hội.
Tầm nhìn của WISE
– Trong vòng 05 năm, WISE ENGLISH sẽ hoàn thiện hệ thống và có ít nhất 15 cơ sở trên các tỉnh thành, giúp đỡ ít nhất 70,000 học viên thay đổi phương pháp học… Bắt đầu huy động vốn (cổ phần hóa) để mở rộng và nhượng quyền thương hiệu
– Trong vòng 10 năm, WISE ENGLISH sẽ phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO), hoàn tất ít nhất 50 cơ sở trên khắp các tỉnh thành và ra quốc tế (cả thuộc quyền và nhượng quyền), giúp đỡ ít nhất 250,000 học viên thay đổi phương pháp học.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Đầu năm 2018, WISE ENGLISH thành lập cơ sở đầu tiên tại 146 Hàm Nghi
- Đến năm 2020 mở thêm cơ sở 36 Trần Văn Dư
- Đầu năm 2021 WISE ENGLISH mở thêm cơ sở mới tại số 86 Hà Huy Tập
Mission
Sứ mệnh của WISE là giúp các bạn trẻ Việt Nam thay đổi phương pháp học tiếng Anh theo TƯ DUY NÃO BỘ (NLP) và NGÔN NGỮ để chinh phục ngôn ngữ này một cách NHANH NHẤT và HIỆU QUẢ NHẤT. Slogan của WISE là “Study Smarter, not Harder”