Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý dịch vụ CSKH
- Báo cáo các trường hợp phát sinh bất thường.
2. Gọi điện xác nhận thông tin đơn hàng
- Tình trạng đơn hàng (đang xử lý, đóng gói, giao hàng, thành công).
- Thời gian dự kiến giao hàng.
- Thông tin liên hệ của bộ phận giao nhận (nếu cần thiết).
3. Giải quyết khiếu nại của khách hàng
- Tiếp nhận khiếu nại.
- Lắng nghe, ghi chép thông tin khiếu nại của khách hàng.
- Thể hiện sự đồng cảm với khách hàng.
- Xử lý khiếu nại.
- Phân loại và xác định nguyên nhân khiếu nại.
- Tìm kiếm giải pháp phù hợp cho khách hàng.
- Cập nhật tiến độ giải quyết cho khách hàng.
4. Thu thập phản hồi của khách hàng
- Đánh giá mức độ hài lòng với sản phẩm, dịch vụ.
- Đánh giá về quy trình mua hàng, giao nhận.
- Góp ý, đề xuất cải thiện.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp THPT trở lên, có kinh nghiệm ít nhất 01 năm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng (ưu tiên các bạn đã từng làm về sản phẩm đông lạnh).
2. Biết tiếng Hoa.
3. Kỹ năng giao tiếp tốt: Khả năng lắng nghe, thấu hiểu và truyền đạt thông tin hiệu quả.
4. Khả năng giải quyết vấn đề: Đưa ra các giải pháp nhanh chóng, hợp lý cho các vấn đề phát sinh.
5. Tính kiên nhẫn: Có thể làm việc trong môi trường áp lực cao.
6. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
7. Thời gian làm việc: 7h30 - 16h30.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 11 Tr - 13 Tr VND
WISE ENGLISH được thành lập với sứ mệnh giúp các bạn trẻ Việt Nam thay đổi phương pháp học tiếng Anh theo TƯ DUY NÃO BỘ (NLP) và NGÔN NGỮ để chinh phục ngôn ngữ này một cách NHANH NHẤT và HIỆU QUẢ NHẤT. Với các phương pháp học đặc biệt như HỌC TỪ 06 BƯỚC, NGHE TỰ ĐỘNG, WISE English đã giúp hàng ngàn học viên đạt IELTS 6.0, 6.5+ và giao tiếp lưu loát với người bản xứ.
WISE BUSINESS là Marketing Agency và Trường đào tạo doanh nhân với Sứ mệnh Nâng tầm các Doanh nghiệp Việt về hệ thống quản trị, Sales & Marketing, Nâng cao năng lực cho các Doanh nhân, từ đó đem lại nhiều giá trị cho Khách hàng và xã hội.
Tầm nhìn của WISE
– Trong vòng 05 năm, WISE ENGLISH sẽ hoàn thiện hệ thống và có ít nhất 15 cơ sở trên các tỉnh thành, giúp đỡ ít nhất 70,000 học viên thay đổi phương pháp học… Bắt đầu huy động vốn (cổ phần hóa) để mở rộng và nhượng quyền thương hiệu
– Trong vòng 10 năm, WISE ENGLISH sẽ phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO), hoàn tất ít nhất 50 cơ sở trên khắp các tỉnh thành và ra quốc tế (cả thuộc quyền và nhượng quyền), giúp đỡ ít nhất 250,000 học viên thay đổi phương pháp học.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Đầu năm 2018, WISE ENGLISH thành lập cơ sở đầu tiên tại 146 Hàm Nghi
- Đến năm 2020 mở thêm cơ sở 36 Trần Văn Dư
- Đầu năm 2021 WISE ENGLISH mở thêm cơ sở mới tại số 86 Hà Huy Tập
Mission
Sứ mệnh của WISE là giúp các bạn trẻ Việt Nam thay đổi phương pháp học tiếng Anh theo TƯ DUY NÃO BỘ (NLP) và NGÔN NGỮ để chinh phục ngôn ngữ này một cách NHANH NHẤT và HIỆU QUẢ NHẤT. Slogan của WISE là “Study Smarter, not Harder”