71 việc làm
Thỏa thuận
Khánh Hòa, Kon Tum
Đăng 10 ngày trước
10 - 15 triệu
Kon Tum, Gia Lai
Đăng 21 ngày trước
Trên 10 triệu
Kon Tum
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH Thương Mại - Sản Xuất Hưng Việt
Trình Dược Viên ETC - Kontum
Công Ty Thương Mại - Sản Xuất Hưng Việt
7 - 15 triệu
Kon Tum
Đăng 30+ ngày trước
7 - 12 triệu
Kon Tum
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CP ĐÁ THẠCH ANH KHANG MINH
[Kon Tum] Chuyên Viên Vận Hành Showroom
CÔNG TY ĐÁ THẠCH ANH KHANG MINH
Thỏa thuận
Kon Tum
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH DƯỢC QUỐC TẾ PHONG ĐẠT
CỘNG TÁC VIÊN TRÌNH DƯỢC [Kon Tum]
DƯỢC QUỐC TẾ PHONG ĐẠT
6 - 10 triệu
Kon Tum
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Kon Tum
Đăng 30+ ngày trước
10 - 15 triệu
Kon Tum
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Bình Định & 2 nơi khác
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Kon Tum
Đăng 30+ ngày trước
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội
Kiểm Soát Viên - CN. Kon Tum - Hết hạn
Ngân hàng Quân đội - MB Bank
3.9
Thỏa thuận
Kon Tum
Đăng 24 ngày trước
Thỏa thuận
Kon Tum
Đăng 30+ ngày trước
11 - 35 triệu
Kon Tum
Đăng 30+ ngày trước
12 - 35 triệu
Kon Tum
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Bình Dương & 2 nơi khác
Đăng 30+ ngày trước
13 - 15 triệu
Đắk Lắk & 2 nơi khác
Đăng 30+ ngày trước
Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC
[Kon Tum] Nhân Viên Thu Hồi Nợ Tại Địa Bàn - Hết hạn
Thịnh Vượng - SMBC Finance (FE Credit)
3.5
8 - 15 triệu
Kon Tum
Đăng 30+ ngày trước
10 - 30 triệu
Kon Tum
Đăng 30+ ngày trước
11 - 18 triệu
Kon Tum
Đăng 30+ ngày trước
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam
Giao dịch viên - RB - MSB - 1D297
MSB
3.8
17 đánh giá 278 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/06/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Khánh Hòa
- Kon Tum

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Thực hiện giao dịch tại quầy theo phân công đảm bảo tuân thủ quy định của MSB và Pháp luật:

  • Thực hiện các giao dịch: Mở tài khoản và cung cấp các dịch vụ tài khoản, các nghiệp vụ liên quan đến thẻ, tiền gửi tiết kiệm, tiền gửi có kỳ hạn, thu chi tiền mặt, giải ngân, thu nợ, mua bán vàng và ngoại tệ, nghiệp vụ kho quỹ và ATM, séc, kiều hối, chuyển tiền trong nước, chuyển tiền quốc tế và các giao dịch được phép khác
  • Tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ Khách hàng khi thực hiện các giao dịch tại quầy
  • Lập các báo cáo theo quy định của NHNN và MSB theo phân công

2. Đảm bảo tuân thủ quy trình nghiệp vụ, hiệu suất giao dịch và đáp ứng tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ đối với giao dịch tại quầy:

  • Đạt định mức giao dịch theo quy định của MSB trong từng thời kỳ
  • Đảm bảo tuân thủ quy trình nghiệp vụ của MSB và quy định liên quan của pháp luật
  • Đáp ứng tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ 5S, 4C theo Bộ tiêu chí chất lượng dịch vụ hiện hành và SLAs đã công bố
  • Đảm bảo đem đến cho KH sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của MSB

3. Triển khai bán hàng, hoàn thành chỉ chiêu kinh doanh trong phạm vi được giao:

  • Thực hiện giới thiệu, tư vấn và bán sản phẩm của NHBL, hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh theo quy định
  • Tham gia và hỗ trợ đơn vị kinh doanh theo yêu cầu trong các chiến dịch bán hàng, chương trình marketing, triển khai sản phẩm mới…

4. Thực hiện các công việc khác theo phân công

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ                                                                                                                  

  • Học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghành tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, kinh tế, kế toán.
  • Ngoại ngữ:  Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh
  • Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng                                                                                                        

2. Kinh nghiệm                         

  • Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm về nghiệp vụ giao dịch tại quầy liên quan đến Dịch vụ khách hàng (GDV cấp 2) và ưu tiên có kinh nghiệm (GDV cấp 1)     

3.Kiến thức                                                                                                               

  • Kiến thức chung: có Kiến thức về  lĩnh vực Ngân hàng
  • Kiến thức chuyên môn: có Kiến thức về nghiệp vụ Dịch vụ khách hàng                                                                                                              

4. Kỹ năng/Khả năng                                                                                                        

  • Năng lực hành vi/Thái độ: Tinh thần trách nhiệm, Liêm chính trong công việc, Tuân thủ kỷ luật
  • Năng lực chung: Khả năng giao tiếp, Khả năng sáng tạo và liên tục cải tiến, Khả năng làm việc theo nhóm
  • Năng lực chuyên môn: Khả năng tư duy logic, Khả năng làm việc hướng tới kết quả                                                                                                     

5. Các yêu cầu khác: Ưu tiên ngoại hình ưu nhìn, giao tiếp lưu loát 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Tìm việc theo nghề nghiệp