133 việc làm
Thỏa thuận
Đà Nẵng & 2 nơi khác
Đăng 8 ngày trước
Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam
Cán Bộ Kinh Doanh - Khu vực Nam Định, Hà Nam, Thái Bình
Bảo hiểm Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - BIC
Thỏa thuận
Hà Nam & 2 nơi khác
Đăng 9 ngày trước
11 - 13 triệu
Thái Bình
Đăng 16 ngày trước
7 - 15 triệu
Thái Bình
Đăng 16 ngày trước
5 - 15 triệu
Thái Bình
Đăng 20 ngày trước
11 - 13 triệu
Thái Bình
Đăng 22 ngày trước
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt
Thái Bình - Giám đốc PGD Vũ Thư
Lien Viet Post Bank
3.7
Thỏa thuận
Thái Bình
Đăng 25 ngày trước
Thỏa thuận
Thái Bình
Đăng 27 ngày trước
CÔNG TY TNHH DƯỢC QUỐC TẾ PHONG ĐẠT
TRÌNH DƯỢC VIÊN OTC - Thái Bình
DƯỢC QUỐC TẾ PHONG ĐẠT
6 - 10 triệu
Thái Bình
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH DƯỢC QUỐC TẾ PHONG ĐẠT
[Thái Bình] NHÂN VIÊN KINH DOANH
DƯỢC QUỐC TẾ PHONG ĐẠT
6 - 10 triệu
Thái Bình
Đăng 30+ ngày trước
Trên 20 triệu
Thái Bình
Đăng 30+ ngày trước
France Pharmaceutical Company
Trình Dược Viên (Thái Bình)
France Pharmaceutical Company
9 - 15 triệu
Thái Bình
Đăng 30+ ngày trước
15 - 20 triệu
Thái Bình
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Thái Bình
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Thái Bình
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN IPC
Phiên dịch tiếng Trung
TẬP ĐOÀN IPC / IPC Group
15 - 18 triệu
Thái Bình
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Thái Bình
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hải Phòng & 2 nơi khác
Đăng 30+ ngày trước
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng -  VPBANK
Chuyên Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp Vi Mô – Thái Bình, Quảng Bình, Đà Nẵng
VPBANK
3.8
84 đánh giá 1,673 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/06/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thái Bình
- Quảng Bình
- Đà Nẵng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Lập kế hoạch: Tham gia đề xuất, lập kế hoạch để triển khai hoạt động bán hàng trực tiếp các sản phẩm dịch vụ cho KHDN phân khúc Micro nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh tháng/ quý/ 6 tháng/ năm
2. Triển khai kinh doanh:

  • Trực tiếp hoặc hỗ trợ khai thác và phân tích thông tin khách hàng, tiếp xúc và làm việc với khách hàng để xác định nhu cầu khách hàng hiện tại và tương lai, để tối đa hóa các cơ hội bán hàng, triển khai các giải pháp bán hàng (bán chéo, bán chuỗi, v.v.) và cách thức tiếp cận khách hàng tiềm năng tối ưu.
  • Tổng hợp đề xuất hoặc hỗ trợ góp ý cho việc cập nhật, sửa đổi các giải pháp, sản phẩm và / hoặc dịch vụ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng đồng thời đảm bảo các quy định quản trị rủi ro, các thủ tục và thẩm quyền hiện hành.
  • Trực tiếp xây dựng và/ hoặc hỗ trợ phát triển mạng lưới khách hàng, các đối tác, các kênh phân phối thay thế.

3. Đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh:

  • Triển khai và hướng dẫn triển khai các thao tác, hoạt động và quy trình bán hàng trực tiếp và/hoặc phối hợp với các đơn vị khác trong ngân hàng để duy trì giám sát và cung cấp hỗ trợ cần thiết (bao gồm tìm kiếm thông tin khách hàng, tiếp thị và giới thiệu, thu thập và quản lý hồ sơ khách hàng, hỗ trợ giải ngân, v.v.)
  • Rà soát thẩm định hồ sơ khách hàng, quản lý rủi ro khách hàng

4. Phát triển năng lực bán hàng:

  • Góp ý xây dựng các cơ chế tạo động lực dành cho lực lượng bán, phân bổ và theo dõi thực thi chỉ tiêu kinh doanh, bán hàng.
  • Triển khai công tác thúc đẩy các hoạt động duy trì và cập nhật kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ, quy trình và thủ tục bán hàng của ngân hàng tới khách hàng, đội ngũ bán hàng, kênh và giải pháp bán hàng;
  • Hỗ trợ công tác đào tạo và hướng dẫn CBKD mới/ CBKD có năng suất thấp

5. Các hoạt động khác theo phân công của Trưởng phòng

6. Kết quả công việc:

  • Mục tiêu kinh doanh: Giải ngân, thẻ tín dụng, số lượng khách hàng vay mới, và tỷ lệ số khách hàng nợ quá hạn.
  • Vận hành: Tuân thủ quy định quy trình của Khối SME và toàn hàng; Đảm bảo chất lượng dịch vụ
  • Khách hàng: Số lượng khách hàng Micro mới, mức độ hài lòng của KH nội bộ

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ và kinh nghiệm:

  • Trình độ Đại học trở lên các chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính/ngân hàng..
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, mảng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ

2. Kỹ năng:

  • Có tư duy kinh doanh, tư duy phục vụ khách hàng
  • Có kỹ năng giao tiếp và thuyết trình
  • Giải quyết vấn đề và ra quyết định
  • Phân tích kinh doanh, phân tích báo cáo tài chính

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Tìm việc theo nghề nghiệp