Vị trí giám đốc Phát triển Kinh doanh Kênh PRUVenture – phụ trách miền báo cáo trực tiếp cho Giám đốc cấp cao kênh PRUVenture. Người đảm nhận vị trí này có trách nhiệm hoạch định và quản lý kế hoạch cho kinh doanh cho khu vực được giao, đảm bảo phát triển theo mục tiêu kinh doanh toàn kênh PruVenture và của công ty.
- Build-up the full-time agency sales model
- Collaborate with PRUVenture management team to build-up the successful full-time agency sales model to support Prudential to play the role model in the insurance market.
- Stay vigilant and keeping abreast with market development and competition to timely response in terms of product, business strategy and sales tactics.
- Business Development/ Phát triển kinh doanh
- Develop the PRUVenture Implementation Plan & Direction in assigned territory focusing on developing & accelerating young & dynamic full-time agents, sales leaders, high educated generation to focus on growing young customer segments.
- Design and implement the PRUVenture development strategy, including management framework, business action plans and channel expansion in assigned territory.
- Be responsible for overseeing the consistent delivery of sales acquisition of the assigned territory, while maintaining service excellence by ensuring every contact with customer are optimized and delivering incremental value.
- Be responsible for APE contribution by leading Business Development Managers and Pru-Planners of the delegated Region to achieve and exceed the APE Target; Closely monitoring the Region monthly APE performance and timely address sales performance issue to minimize Channel’s business impact.
- People Management and Development / Quản lý và phát triển con người
- Be accountable for attracting & retaining the good people by strictly adhering to i) the Recruitment & Selection criteria/process; ii) the structured training program; iii) Pru-Planner, Urban Manager, Urban Director career roadmaps; and iv) Business Development Manager career roadmap.
- Build succession pipeline & develop capable talents for The PRUVenture in assigned territory by providing frequently sales coaching/ development coaching to BDMs/ ARSHs.
- Be accountable for sales quality and customer services by frequently/timely conducting sales coaching and providing service guidance to BDM and Pru-Planners to address all quality & service issues.
- Be responsible for deploying and managing the implementation of Training Program together with Training Team.
- Operation, Risk Management & Other/ Vận hành, Quản lý rủi ro và các công việc khác
- Direct the enforcement of need-based sales process, policies & procedures, local regulations, internal control & operational risks to ensure full adherence to PVA legal and regulatory requirements across the functional area.
- Be responsible for effectively planning and controlling budget for The PRUVenture in assigned territory.
- Provide advice/ consultancy based in market intelligence & participate in designing an effective incentive/ compensation plan to create pay for performance culture and to increase Pru-Planner’s motivation.
- Other tasks and projects as assigned by managers.
Job Requirements/ Yêu Cầu
Qualifications / Bằng cấp
- University degree in Business Administration/ Finance and Banking/ Economics/ Insurance
- Advantage: Master’s degree
- More than 7 years of experience in frontline sales & customer management
- Working experience in Finance & Banking and/or Insurance industry
- Good understanding of Insurance market and Financial services in Vietnam
- Good command of English in both writing and speaking
Knowledge and skill / Kiến thức và kỹ năng
- Leadership & managerial skills Có kỹ năng quản lý tốt
- Strategic planning, Analytical Thinking and Project Management - Xây dựng kế hoạch chiến lược, phân tích và quản lý dự án
- Sales & Services Management - Quản lý Kinh doanh và Dịch vụ
- Interpersonal Sensitivity, Team Building & Motivation - Nhạy bén, sắc sảo trong việc quản lý, giao tiếp và động viên nhân viên
- Assertive, Persuasive and influencing - Có khả năng đàm phán, quyết đoán trong công việc và thuyết phục người khác.
- Strong business acumen and ability to continually make trade-off decision and build consensus. Có tư duy kinh doanh nhạy bén và có khả năng đưa ra những quyết định mang tầm ảnh hưởng lớn.
- Leadership Capability Model – Advanced level Mô hình năng lực lãnh đạo – Có khả năng ứng dụng thành thạo
- Core values application
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) là thành viên thuộc Prudential plc, tập đoàn tài chính toàn cầu có hoạt động tập trung tại các thị trường tăng trưởng mạnh mẽ ở Châu Á. Prudential đã hoạt động tại Việt Nam trong hơn 20 năm và tập trung vào việc mở rộng thị trường bảo hiểm nhân thọ, thay đổi nhận thức của con người về bảo hiểm. Tính đến ngày 31/12/2020, Prudential Việt Nam đã phát triển đội ngũ hơn 223.000 tư vấn viên chuyên nghiệp, với hơn 350 văn phòng Tổng Đại lý, cùng mạng lưới 8 ngân hàng đối tác uy tín luôn sẵn sàng phục vụ hơn 1,6 triệu khách hàng trên toàn quốc. Prudential cũng là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại vào đơn giản hóa quy trình, nâng cao trải nghiệm khách hàng và hỗ trợ cộng đồng trên hành trình làm chủ sức khỏe cũng như cuộc sống của chính mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm nhân viên phù hợp với các quy định của Luật Bảo hiểm Xã hội
- Được hưởng chính sách bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe toàn diện
- Hỗ trợ chi phí dưỡng bệnh nếu nhân viên mắc bệnh nghiêm trọng.
- Nhân viên còn được hưởng các chính sách phúc lợi khác như thăm quan, du lịch, phúc lợi gia đình.
- Thẻ chăm sóc sức khỏe cao cấp theo chính sách công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Hoạt động văn hoá, thể thao
- Tổ chức các chương trình tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, thành lập văn phòng đại diện Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential tại Hà Nội
- Năm 1997, khai trương văn phòng đại diện thứ hai tại thành phố Hồ Chí Minh
- Năm 1999, chính thức thành lập công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam
- Năm 2000, kỷ niệm Hợp đồng Bảo hiểm cho khách hàng thứ 100.000 chỉ sau 1 năm hoạt động.
- Năm 2001, tăng vốn đầu tư lên 40 triệu USD cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam
- Năm 2002, hoàn thành sứ mệnh phục vụ 1.000.000 khách hàng và thành lập văn phòng Tổng đại lý Bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Long An.
- Năm 2004, trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu tại thị trường Việt Nam với thị phần cao nhất.
- Năm 2005, trao trả quyền lợi đáo hạn cho khách hàng đầu tiên. Tiếp đó, thành lập Công ty TNHH Quản lý Quỹ Eastspring Investment.
- Năm 2006, đạt danh hiệu “Thương hiệu số một tron ngành Bảo hiểm - Tài chính - Ngân hàng”, đồng thời được bầu chọn vào danh sách “10 Thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam”.
- Năm 2007, chi trả lợi tức lần thứ nhất ước tính 521 tỷ VND cho khách hàng. Vào tháng 09/10/2007, thành lập Công ty TNHH MTV Tài chính Prudential Việt Nam (Prudential Finance).
- Năm 2008, chính thức đưa ra thị trường sản phẩm Prulink - Phú - Bảo Gia Đầu tư tăng vốn đầu tư lên 75 triệu USD.
- Năm 2009, là công ty Bảo hiểm nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam hoạt động trên khắp 63 tỉnh thành cả nước và vinh dự được nhận bằng khen danh dự của Thủ tướng Chính phủ và Ủy ban Nhân dân TP.HCM
- Năm 2010 được vinh danh là “1 trong 10 doanh nghiệp đóng thuế thu nhập doanh nghiệp nhiều nhất”. Đặc biệt, Prudential nhận được 2 giải thưởng: Giải thưởng “Rồng vàng” cho danh hiệu “Dịch vụ tài chính được tin tưởng nhất”, giải thưởng “Thương mại dịch vụ” năm 2010
- Năm 2011, lần thứ 10 liên tiếp nhận giải thưởng “Rồng vàng”
- Năm 2012, chi khoản bảo tức đặc biệt khoảng 430 tỷ đồng cho 104.000 khách hàng.
- Năm 2014, vinh dự nhận Huân chương Lao động Hạng nhì do Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam trao tặng
- Năm 2015, lập kỷ lục đầu tư 3.200 tỷ đồng vào trái phiếu chính phủ kỳ hạn 20 năm. Đầu tư 500 tỷ đồng vào trái phiếu chính phủ kỳ hạn 30 năm.
- Năm 2016, cam kết đầu tư 6000 tỷ đồng vào trái phiếu chính phủ với kỳ hạn lên đến 30 năm. Cùng năm đó, triển khai ePrudential - kênh mua bảo hiểm nhân thọ trực tuyến
- Năm 2017, tổng mệnh giá trái phiếu chính phủ kỳ hạn 30 năm đã đầu tư là 14.020 tỷ đồng.
- Năm 2018, tăng vốn điều lệ lên 4.128 tỷ đồng, đạt mức đầu tư lớn nhất trong số các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam với tổng vốn đầu tư vào nền kinh tế của Prudential năm 2017 đạt 66.241 tỷ đồng. Đồng thời, tổng mệnh giá trái phiếu chính phủ (kỳ hạn 20 năm và 30 năm) đã đầu tư đạt 62.667 tỷ đồng vào cuối năm 2018.
- Năm 2019, tiếp tục mở rộng mạng lưới đối tác bancassurance. nâng tổng số ngân hàng đối tác hiện tại lên 8 ngân hàng trong và ngoài nước. Công ty cho ra mắt hai sản phẩm Bảo Hiểm Liên Kết Chung là PRU-BẢO VỆ TỐI ƯU và PRU-CHỦ ĐỘNG CUỘC SỐNG. Đồng thời, ra mắt cam kết thương hiệu mới “Lắng nghe. Thấu hiểu. Hành động.” - nhấn mạnh tính kết nối nhân văn, sự đơn giản, sáng tạo trong mọi hoạt động hướng đến khách hàng trong hiện tại và tương lai. Kỷ niệm chặng đường 20 năm đồng hành cùng cuộc sống với cam kết “Hành động vì một cộng đồng người Việt khỏe mạnh và thịnh vượng".
- Năm 2020, Prudential được vinh danh là Công ty bảo hiểm nhân thọ quốc tế của năm tại Việt Nam, Sáng kiến kỹ thuật số về bảo hiểm của năm tại Việt Nam và Sản phẩm bảo hiểm mới của năm tại Việt Nam.
Mission
Tôn chỉ mục đích của Prudential là giúp mọi người đạt được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống. Prudential mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện với chi phí hợp lý, giúp bảo vệ tài chính và gia tăng tài sản, đồng thời giúp mọi người lên kế hoạch tối ưu cho các mục tiêu của cuộc đời.
Review Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam
Công việc thường làm giờ hành chính và thường ko bị ép ot
Môi trường tốt để phát triển kỹ năng và kiến thức của bạn.
Nơi làm việc tốt cho những người mới tốt nghiệp
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Mô tả công việc ngành Bảo hiểm
Ngành bảo hiểm đề cập đến tất cả các hoạt động của một doanh nghiệp liên quan đến việc mua và bán một sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể ở đây là bán bảo hiểm. Nó liên quan đến việc tìm hiểu những gì người tiêu dùng muốn và xác định xem có thể sản xuất nó với mức giá phù hợp hay không. Nhân viên tiếp thị là người thực hiện các hoạt động quảng bá hàng hóa, dịch vụ tới khách hàng. Và đây vẫn là một trong những ngành có mức lương tốt đối với những sinh viên mới ra trường. Ngành bảo hiểm ngày càng có sự phát triển vượt bậc và mở ra nhiều cơ hội cho tất cả mọi người vì hiện nay nhu cầu bảo vệ sức khoẻ là rất cao.
Các vị trí ngành Bảo hiểm phổ biến:
Ngành Bảo hiểm bao gồm nhiều vị trí việc làm khác nhau:
- Nhân viên tư vấn bảo hiểm
- Nhân viên tiếp thị
- Marketing Manager
- Kế toán bán hàng/ doanh thu
- Trưởng phòng phân phối
- Nhân viên Digital Marketing
- Marketing Executive
- Hiện nay, ngành Bảo hiểm được xem là một trong những ngành nghề có sự cạnh tranh cao và nhu cầu tuyển dụng ngày càng hấp dẫn.
Mức lương trung bình ngành Bảo hiểm:
Cơ hội phát triển việc làm và mức lương cho ngành Bảo hiểm là vô cùng rộng mở và đa dạng. Nhìn chung, mức lương của ngành Bảo hiểm sẽ phụ thuộc vào năng lực và số năm kinh nghiệm và quy mô công việc mà mỗi người tham gia
- Mức lương đối với nhân viên Bảo hiểm < 1 năm kinh nghiệm vào khoảng 7.000.000 VNĐ - 7.500.000 VNĐ/tháng.
- Sau 1 - 4 năm làm việc, nhân viên bảo hiểm có thể nhận được mức lương từ 8.500.000 VNĐ - 12.000.000 VNĐ/tháng.
- 5 - 9 năm kinh nghiệm, mức lương sẽ vào khoảng 13.000.000 VNĐ - 16.000.000 VNĐ/tháng.
Đối với những chuyên viên kinh doanh/ bán hàng và có kinh nghiệm lâu năm, nhiều thành tích, mức lương có thể lên đến 38.000.000 VNĐ/tháng. Ngoài ra, mức lương còn phụ thuộc nhiều vào công trình và loại hình công ty. Tuy nhiên, không ngừng cố gắng học hỏi và va chạm thực tiễn sẽ cho bạn nhiều kinh nghiệm để xứng đáng với mức lương cao hơn.
Yêu cầu chung với nhân viên ngành Bảo hiểm:
Về yêu cầu tuyển dụng đối với ngành Bảo hiểm không quá quan trọng, đây là công việc đòi hỏi kỹ năng và kinh nghiệm. Tuy nhiên nếu có bằng cấp thì bạn sẽ dễ dàng thăng tiến tới những vị trí cao hơn. Để ứng tuyển nhân viên marketing các ứng viên cần đáp ứng các yêu cầu về bằng cấp và kỹ năng như:
- Kiến thức cơ bản về marketing: Bằng cử nhân chuyên ngành marketing, truyền thông hoặc các ngành liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và viết lách: Đây là những kỹ năng cần thiết nhất để phục vụ trong công việc của một chuyên viên Marketing.
- Khả năng làm việc đội nhóm: Công việc Marketing khá nhiều phân mảng nhỏ, mỗi mảng đều có sự liên quan mật thiết với nhau. Muốn làm tốt công việc Marketing bạn cần phải có sự phối hợp nhịp nhàng giữa các thành viên trong nhóm.
- Kỹ năng phân tích, báo cáo: Với mỗi chiến dịch Marketing bạn sẽ cần phân tích chân dung khách hàng và hiệu quả của hoạt động.
- Kỹ năng tư duy sáng tạo: Cải tiến quy trình, đổi mới trong công sẽ giúp bạn đạt được nhiều thành công hơn trong nghề Marketing.
Top công ty tuyển dụng ngành Bảo hiểm:
- Công ty MM Mega Market Việt Nam
- Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT
- Công ty MM Mega Market Việt Nam
- Liên Hiệp Hợp Tác Xã Thương Mại Tp. Hồ Chí Minh (co.op mart)
- Sendo Technology JSC
- Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank)
Top địa điểm tuyển dụng ngành Bảo hiểm:
Ngành Bảo hiểm đặc biệt phát triển mạnh mẽ tại những thành phố có tốc độ phát triển kinh tế lớn trong cả nước. Kinh tế phát triển kéo theo sự xuất hiện của nhiều cửa hàng/ doanh nghiệp thì nhu cầu nhân lực ngành Bảo hiểm cũng gia tăng như Đà Nẵng, Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương.
Với những chia sẻ trên, hy vọng bạn đã hiểu rõ về việc làm ngành Bảo hiểm cũng như những cơ hội phát triển tiềm năng của ngành nghề trong thời gian sắp tới. 1900.com.vn hy vọng là địa chỉ tin cậy để bạn đặt niềm tin khi tìm kiếm cho mình cơ hội mới trong công việc, hãy truy cập ngay để có cơ hội tìm được vị trí công việc đúng như ý muốn và vô vàn công việc khác đang được đăng tuyển hằng ngày như việc làm Hải Phòng, việc làm Bắc Giang, việc làm Bắc Ninh, tuyển dụng việc làm Đà Nẵng, tìm việc làm tại Hà Nội tại những doanh nghiệp hàng đầu về đãi ngộ cũng như uy tín cao nhé!
Top việc làm ngành bán hàng/ kinh doanh đang tuyển dụng nhiều:
- Nhân viên tư vấn bảo hiểm
- Nhân viên tiếp thị
- Marketing Manager
- Kế toán bán hàng/ doanh thu
- Trưởng phòng phân phối
- Nhân viên Digital Marketing
- Marketing Executive
- Giám sát bán hàng/ Sale Supervisor
Top mức lương ngành Bảo hiểm
Hiện tại theo khảo sát mức lương khởi điểm của nhân viên Bán bảo hiểm vào khoảng 8-10 triệu/tháng. Đây là mức lương tương đương với những ngành nghề khác khi mới tốt nghiệp ra trường. Tuy vậy, ngành Bảo hiểm sản phẩm được đánh giá có mức tăng lương khá nhanh theo số năm kinh nghiệm và sự bùng nổ của bán hàng trực tuyến cũng mở ra nhiều cơ hội cho những người theo ngành nghề này. Cụ thể sau 1-2 năm làm việc, bạn có thể nhận mức lương từ 11-12 triệu/tháng. Khi có từ 4-5 năm kinh nghiệm, mức lương sẽ vào khoảng 13-15 triệu/tháng. Đối với những chuyên viên hay giám sát bán hàng, có thể đảm đương những nhiều công việc chuyên nghiệp, mức lương có thể lên đến 28 triệu/tháng.
Một doanh nghiệp có thể tạo được dấu ấn riêng tới khách hàng hay không thì phụ thuộc rất lớn vào ngành Marketing, đặc biệt trong nền kinh tế với sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp ngày càng gay gắt. Là một trong những ngành có nhu cầu tuyển dụng lớn với mức lương khá cao, ngành Marketing hiện đang được rất nhiều người quan tâm.Nhìn chung, mức lương cao hay thấp sẽ phụ thuộc vào công việc bạn đảm nhận cũng như năng lực và kinh nghiệm của bạn. Bên cạnh đó mức lương còn phụ thuộc vào loại hình công ty. Nếu có trình độ ngoại ngữ tốt, bạn có thể làm việc tại các công ty nước ngoài hoặc trong các công trình quy mô lớn thì mức thu nhập vô cùng tốt.