Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tiếp nhận, xử lý và hỗ trợ kỹ thuật cấp độ 1 (Level 1) cho người dùng về phần cứng, phần mềm, hệ thống mạng (LAN, Wi-Fi, VPN) và các ứng dụng nội bộ.
Cài đặt, cấu hình, bảo trì máy tính, thiết bị ngoại vi, email và phần mềm doanh nghiệp.
Quản lý tài khoản người dùng, quyền truy cập trên Active Directory và các hệ thống CNTT liên quan.
Ghi nhận, theo dõi và cập nhật tình trạng xử lý sự cố trên hệ thống Ticket.
Hỗ trợ quản lý tài sản CNTT (thiết bị, phần mềm, bản quyền), phối hợp với nhà cung cấp khi cần.
Hướng dẫn, đào tạo cơ bản cho nhân viên về sử dụng CNTT và tuân thủ chính sách bảo mật.
Tham gia các dự án CNTT, nâng cấp và triển khai hệ thống theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm từ 01 - 03 năm đảm nhận vị trí IT Helpdesk hoặc vị trí hỗ trợ kỹ thuật.
- Am hiểu hệ điều hành Windows, macOS; đã làm việc với Active Directory, Office 365 và các ứng dụng doanh nghiệp.
- Có kiến thức cơ bản về mạng (TCP/IP, DNS, DHCP, VPN, xử lý sự cố Wi-Fi).
- Có kinh nghiệm với hệ thống quản lý yêu cầu (ServiceNow, Jira, Zendesk…).
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
- Tư duy dịch vụ, chủ động hỗ trợ và hướng đến trải nghiệm người dùng.
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 - Thứ 7, từ 7g30 đến 16g30
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Phụ cấp khác: Phụ cấp ăn giữa ca và đi lại: 56,000đ/ngày
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ T2 đến T7, 7g30 đến 16g30
- Phúc lợi:
- Thưởng cuối năm
- Thưởng Tết dương lịch + Tết âm lịch
- Thưởng các kỳ lễ lớn trong năm
- Du lịch trong và ngoài nước - Lương: Cạnh tranh