Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Phân tích và đánh giá:
- Thực hiện các phân tích về sản phẩm, hành vi người dùng, đánh giá đối thủ cạnh tranh.
- Theo dõi, đánh giá chỉ số, hiệu suất hoặc khả năng vận hành của tính năng/sản phẩm.
- Nghiên cứu thị trường, xu hướng công nghệ/sản phẩm.
- Nghiên cứu và đề xuất các ý tưởng liên quan đến kinh doanh và sản phẩm.
Quản lý các hạng mục tính năng của sản phẩm:
- Phát triển định nghĩa tính năng, logic sản phẩm.
- Xây dựng thư viện tài liệu mô tả sản phẩm (Document)
- Giám sát, phối hợp với các nhóm liên quan và đánh giá từng giai đoạn phát triển của sản phẩm.
- Dự đoán và phối hợp giải quyết các vấn đề thực tế phát sinh của người dùng cuối trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Cộng tác với các nhóm chức năng khác:
- Trực tiếp làm việc với các nhóm Tech, Marketing, Sales, Content trong các dự án kinh doanh/tiếp thị hoặc mở rộng sản phẩm.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành CNTT, Kỹ thuật Phần mềm hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở các vị trí về quản lý phát triển sản phẩm công nghệ / phần mềm.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ứng dụng giải trí, OTT,…
- Có kinh nghiệm với các nền tảng B2C (Mobile App, SmartTV,..)
- Có kiến thức về lập trình/ quy trình sản xuất sản phẩm công nghệ
- Am hiểu và thông thạo các mô hình: Agile, Scrum Master,…
- Thông thạo sử dụng công cụ vẽ Wireframe.
- Có thể đọc hiểu phân tích dữ liệu GA, Firebase, Applyer …
- Kinh nghiệm triển khai sản phẩm có quy mô khách hàng lớn.
- Kỹ năng nghiên cứu, theo dõi và phân tích số liệu.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Sự tăng trưởng thịnh vượng của nền kinh tế số đang làm mờ ranh giới giữa con người và công nghệ. Kinh tế số tạo lập khái niệm mới về nguồn lực 4.0, đòi hỏi những con người và suy nghĩ rất tương thích. Năm 2018, DatVietVAC đã hoàn tất chuyển đổi mạnh mẽ từ 1 Công ty truyền thông thành hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí tích hợp trọn vẹn, độc nhất, không mô phỏng, với nhiều nền tảng được tối ưu hóa để quản lý dữ liệu nội dung. Công ty thành viên bao gồm các tên tuổi như Vie Channel, VieON, Dong Tay Promotion, DatViet MEDIA, DatVietOOH, TKL, M&T Pictures, NOMAD MGMT Vietnam,… đã tạo các “tỷ view”, gắn kết hữu dụng vào đời sống thật diễn ra hằng ngày của người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, …. đầy đủ theo Luật Lao Động Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Party kỉ niệm ngày thành lập
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Teambuilding nội bộ thường xuyên (Group Team Building, Company Trip, Học Kỳ Quân Sự, Clubs & Societies, DatVietVAC Football Cup, One More Step…)
- Các hoạt động xã hội và giải trí cho nhân viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, thành lập DatViet MEDIA: Công ty truyền thông ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DatViet OOH: Công ty quảng cáo ngoài trời ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DDB ADVERTISING: Công ty truyền thông liên kết ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1995, TK&L: Công ty cung cấp nội dung ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1998, Công ty Việt Nam ĐẦU TIÊN hợp tác cùng Leo Burnett
- Năm 2000, DONG TAY PROMOTION: Công ty sản xuất chương trình truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2003, DID TV: Kênh truyền hình tư hữu ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2005, M&T PICTURES: Công ty sản xuất phim truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2008, FIRST MEDIA M&A: WPP/ Group M trở thành đối tác chiến lược với 3 công ty thành viên của DatVietVAC Group Holdings
- Năm 2012, Bước đầu chuyển đổi số
- Năm 2016, DIGITAL OOH, NOMAD MGMT VIETNAM: Công ty quản lý người mẫu quốc tế. SONG MINH: Công ty hậu kỳ. KARISMA LOOKS: Công ty quản lý nghệ sĩ
- Năm 2017, BEGIN OPERATING MULTI - PLATFORM NETWORK VIEON, Năm 2018, RA MẮT NỀN TẢNG OTT: Nền tảng quảng cáo kỹ thuật số - Nền tảng quản lý dữ liệu người xem. Mạng nội dung kỹ thuật số cao cấp
- Năm 2019, VIE CHANNEL: Đã thay đổi thành Chủ sở hữu & điều hành kênh Vie Channel của 3 kênh: Vie Channel, Vie DRAMAS, Vie GIẢI TRÍ
- Năm 2020, VieON: Ra mắt nền tảng OTT. VieZ: Tạp chí số. VieSHOP: Nền tảng thương mại các sản phẩm của người nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam
Mission
Kiến tạo hệ sinh thái MET thống lĩnh cộng đồng có ảnh hưởng nhất, được cá nhân hóa qua sáng tạo nội dung, kinh doanh IP trên đa tầng nền tảng và màn hình.