Mô tả công việc
1. Xây dựng, hoàn thiện các quy trình, quy định, kế hoạch hoạt động liên quan đến Dịch vụ khách hàng
2. Quản lý điều hành hoạt động của bộ phận.
3. Kiểm soát và đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.
4. Đào tạo phát triển đội ngũ nhân sự chuyên môn cao.
5. Các công việc khác được giao theo yêu cầu của Lãnh đạo Công ty
Thời gian làm việc: 08h00-17h00
Lương thỏa thuận hấp dẫn
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh.
- Phụ cấp tiền ăn ca.
- Được đào tạo bài bản, phát triển kỹ năng trong môi trường chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng cho những ai có năng lực và khát khao phát triển.
- Lương tháng 13, xe đưa đón từ Bảo Lộc vào Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Quản Lý Khách Sạn/Du Lịch/Thương mại/Quản trị hoặc các ngành liên quan- - Hiểu rõ tiêu chuẩn, quy trình Dịch vụ khách hàng
- - Am hiểu ngành Vui chơi giải trí, dịch vụ du lịch
- - Có khả năng thấu hiểu sản phẩm, thấu hiểu khách hàng
- - Kiến thức quản lý vận hành
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng/ Dịch vụ khách hàng.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Tổ trưởng/ Giám sát Dịch vụ Khách hàng ở các Công ty/ Tập đoàn, ưu tiên mô hình Công viên giải trí.
- - Phân tích, phán đoán, thuyết phục & giải quyết vấn đề/ tranh chấp
- - Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng mềm về dịch vụ khách hàng
- - Quản lý con người và phát triển đội nhóm
- - Quản lý thời gian
- - Thành thạo về MS Office (Word, Excel, Powerpoint…), các phần mềm liên quan đến dịch vụ khách hàng.
- - Ưu tiên Giao tiếp, đọc viết Tiếng Anh"
- - Có khả năng làm việc trong các ngày cuối tuần, Lễ, Tết và tùy theo yêu cầu công việc dựa trên số lượng khách hàng theo từng thời điểm và từng mùa trong năm.
- - Có khả năng đi công tác và làm việc độc lập xa văn phòng.
- - Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao, linh hoạt xử lý các trường hợp khẩn cấp.
- - Kỹ năng giao tiếp, tạo thiện cảm khách hàng
- - Có khả năng làm việc trong các ngày cuối tuần, Lễ, Tết và tùy theo yêu cầu công việc dựa trên số lượng khách hàng theo từng thời điểm và từng mùa trong năm.
Yêu cầu hồ sơ
Để ứng tuyển, ứng viên gửi CV hoặc nhắn thông tin ứng tuyển (Họ và tên, năm sinh, số điện thoại và kinh nghiệm) gửi đến:
Liên hệ: Mrs. Quỳnh Trang 0888 161 278
Mrs. Huyền 0973 394 169
Tổng công ty Nova Service hoạt động trong lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ, phục vụ hệ sinh thái của NovaGroup bao gồm:
- Lĩnh vực Bán lẻ với Hệ thống nhà hàng - cà phê, dịch vụ giải trí và Hệ thống bán lẻ;
- Lĩnh vực Dịch vụ với các ngành Quản lý khách sạn, Vui chơi Giải trí, Điều hành tour, Hoạt động biểu diễn nghệ thuật, Vận hành sân golf, Tổ hợp thể dục thể thao, sức khỏe và làm đẹp;
- Lĩnh vực Phát triển cộng đồng với mảng giáo dục, y tế và quỹ vì cộng đồng.
Review Nova Service
Công ty có chính sách phúc lợi rõ ràng, minh bạch, đồng thời khối lượng công việc hợp lý nên rất ít khi phải làm thêm giờ,