Mô tả công việc
- Quản lý giám sát hoạt động hàng ngày của đội cứu hộ, lịch làm việc của nhân viên, đảm bảo mọi hoạt động tại bộ phận được thực hiện theo đúng quy trình, quy định/ tiêu chuẩn luôn đảm bảo an toàn cho khách hàng.
- Hướng dẫn khách hàng các kỹ thuật sử dụng các trò chơi tại khu vực phục vụ nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng.
- Xử lý, giám sát xử lý các sự cố liên quan đến cứu hộ cứu nạn, sơ cấp cứu trong Công viên giải trí, đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng.
- Quản lý và huấn luyện nghiệp vụ cứu nạn cứu hộ.
- Kiểm soát sổ nhật ký, bàn giao ca…của bộ phận, đảm bảo các thông tin vần đề được ghi nhận chính xác và xử lý triệt để, thỏa đáng.
- Quản lý, kiểm soát hệ thống trang thiết bị tại khu vực hồ bơi đảm bảo các trang thiết bị đầy đủ và hoạt động tốt.
- Chỉ đạo công tác thực hiện vệ sinh bể bơi, cảnh quan môi trường trong khu vực phục vụ đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ và mỹ quan.
- Kiểm soát tình trạng hoạt động của hệ thống, báo cáo tình hình nếu có sự cố, vấn đề để yêu cầu bộ phận liên quan xử lý, đảm bảo hệ thống hoạt động nhanh gọn, không bị gián đoạn, đặc biệt trong thời gian phục vụ khách hàng.
- Kiểm soát quản lý tài sản của bộ phận theo quy định của Công ty/ Tập đoàn.
-Tổ chức xây dựng kế hoạch vận hành bảo trì tổng thể cho khu vui chơi giải trí cũng nhưng các buổi họp bộ phận kỹ thuật hàng tháng.
- Kiểm soát vật tư, hàng tồn trong kho và đề xuất vật tư hàng hóa.
- Lên dự toán ngân sách và chi phí về hoạt động bộ phận kỹ thuật với tổng quản lý và kiểm soát tài chính
- Lên định biên và kế hoạch vận hành cho bộ phận hàng năm.
Nhiệm vụ 2: Kiểm Soát Và Đưa Ra Các Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ.
- Đề xuất các ý kiến để phát triển những hoạt động nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.
Nhiệm vụ 3: Đào Tạo Phát Triển Đội Ngũ Nhân Sự Chuyên Môn Cao
- Chịu trách nhiệm đào tạo, phân bổ, đánh giá năng lực và xử lý vi phạm các cấp nhân viên trong thẩm quyền, xây dựng đội ngũ có chuyên môn cao về dịch vụ khách hàng cho Công viên giải trí, đảm bảo tuân thủ theo các quy trình, quy định của bộ phận và cơ sở phù hợp theo quy định của Công ty.
- Lập kế hoạch và thưỡng xuyên tổ chức việc kiểm tra chuyên môn của nhân viên trong tổ, đề xuất các phương án đào tạo chuyên môn cần thiết.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai các chương trình đào tạo, bồi dưỡng phát triển đội ngũ nhân viên theo lịch trình cụ thể của Công ty.
Nhiệm vụ khác: Thực Hiện Các Nhiệm Vụ Khác Theo Phân Công Của Quản Lý Trực Tiếp.
Quyền lợi được hưởng
- Quyền lợi được hưởng
Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
Cơm trưa, hỗ trợ KTX cho nhân viên nhà xa/ ngoại tỉnh
Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
Yêu cầu công việc
Kiến thức:
- Hiểu rõ tiêu chuẩn, quy trình Dịch vụ khách hàng
- Am hiểu ngành Vui chơi giải trí, dịch vụ du lịch
- Có khả năng thấu hiểu sản phẩm, thấu hiểu khách hàng
- Kiến thức quản lý vận hành
Kỹ năng:
- Phân tích, phán đoán, thuyết phục & giải quyết vấn đề/ tranh chấp
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng mềm về dịch vụ khách hàng
- Quản lý con người và phát triển đội nhóm
- Quản lý thời gian
- Thành thạo về MS Office (Word, Excel, Powerpoint…), các phần mềm liên quan đến dịch vụ khách hàng.
- Ưu tiên Giao tiếp, đọc viết Tiếng Anh
Yêu cầu khác:
- Có khả năng làm việc trong các ngày cuối tuần, Lễ, Tết và tùy theo yêu cầu công việc dựa trên số lượng khách hàng theo từng thời điểm và từng mùa trong năm.
- Có khả năng đi công tác và làm việc độc lập xa văn phòng.
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao, linh hoạt xử lý các trường hợp khẩn cấp.
- Hiệu quả, chuyên nghiệp, chính trực
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc liên hệ 039 738 1776 (gặp Phòng Nhân sự)
Tổng công ty Nova Service hoạt động trong lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ, phục vụ hệ sinh thái của NovaGroup bao gồm:
- Lĩnh vực Bán lẻ với Hệ thống nhà hàng - cà phê, dịch vụ giải trí và Hệ thống bán lẻ;
- Lĩnh vực Dịch vụ với các ngành Quản lý khách sạn, Vui chơi Giải trí, Điều hành tour, Hoạt động biểu diễn nghệ thuật, Vận hành sân golf, Tổ hợp thể dục thể thao, sức khỏe và làm đẹp;
- Lĩnh vực Phát triển cộng đồng với mảng giáo dục, y tế và quỹ vì cộng đồng.
Review Nova Service
Công ty có chính sách phúc lợi rõ ràng, minh bạch, đồng thời khối lượng công việc hợp lý nên rất ít khi phải làm thêm giờ,
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Nhân viên giải trí là gì?
Nhân viên giải trí là những người nghệ sĩ dùng sự sáng tạo, cần thận của mình để tạo nên sự kiện hoàn hảo. Nhân viên giải trí sắp xếp, tổ chức chương trình theo kế hoạch để tạo ra sự kiện hoàn hảo nhất, kiểm tra, theo dõi và giám sát các hoạt động từ khi sự kiện bắt đầu cho đến khi kết thúc. Trong lĩnh vực này cơ hội việc làn với các công việc liên quan như Nhân viên khu vui chơi , Diễn viên đóng Tiktok...cũng rất đa dạng.
Mô tả công việc của vị trí Nhân viên giải trí
Tổ chức các hoạt động giải trí
Nhân viên giải trí có nhiệm vụ chuẩn bị và thực hiện các chương trình giải trí như biểu diễn nghệ thuật, múa lân, múa rối, xiếc, hoặc các trò chơi dân gian để giải trí cho đại chúng. Công việc cũng bao gồm việc hợp tác với các bộ phận khác như lễ tân, nhà hàng, vận hành du thuyền, để đảm bảo sự suôn sẻ trong các hoạt động giải trí và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Đảm bảo an toàn cho khách hàng
Trong một số trường hợp, Nhân viên giải trí cũng phải chịu trách nhiệm đảm bảo an toàn cho khách hàng trong suốt quá trình tham gia các hoạt động giải trí, đặc biệt là các hoạt động mạo hiểm.
Chăm sóc khách hàng
Họ có nhiệm vụ tạo môi trường thân thiện và trao đổi tích cực với khách hàng, giúp khách hàng cảm thấy hài lòng và thoải mái trong suốt thời gian nghỉ ngơi hoặc tham gia các hoạt động.
Bảo đảm cơ sở vật chất trong phạm vi phụ trách
Vệ sinh trò chơi/mô hình, máy games, thiết bị/công cụ trong quá trình phục vụ khách. Duy trì đầy đủ hệ thống bảng nội quy trò chơi, biển chức năng, cảnh báo, chỉ dẫn, bảng biển thông tin tại khu vực trò chơi/thiết bị phục vụ khách. Kiểm tra tình trạng máy móc, thiết bị sau khi kết thúc ca làm việc
Các công việc khác
Phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức, kiểm soát các chương trình giải trí, sự kiện cho khách, cung cấp các thông tin liên quan đến khu vui chơi và khu du lịch đến với du khách. Thực hiện đặt thông báo bảo dưỡng, di chuyển khách và báo ngay CBQL để khắc phục kịp thời khi phát hiện trò chơi/thiết bị bị lỗi hoạt động.
Nhân viên giải trí có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
78 - 260 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Nhân viên giải trí
Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên giải trí, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên giải trí?
Yêu cầu tuyển dụng của Nhân viên giải trí
Để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, Nhân viên giải trí cần sở hữu những kiến thức, chuyên môn vững vàng và thành thạo những kỹ năng mềm liên quan:
Yêu cầu bằng cấp và kiến thức chuyên môn
-
Bằng cấp và chuyên ngành: Trong quá trình làm việc, bất kể ở ngành nghề nào bạn cũng cần trang bị vững vàng kiến thức chuyên môn cho bản thân. Đặc biệt, vị trí nhân viên giải trí càng đòi hỏi bạn có bằng cử nhân chuyên ngành Quan hệ công chúng, Tổ chức sự kiện.
Yêu cầu về kỹ năng
-
Kỹ năng giao tiếp: Trong quá trình làm việc, Nhân viên giải trí sẽ tiếp xúc và gặp gỡ với nhiều đối tác, khách hàng nên chắc chắn cần có kỹ năng giao tiếp khéo léo, chuyên nghiệp. Ngoài ra, kỹ năng này còn giúp điều phối nhân sự, phân chia công việc để sự kiện diễn ra hiệu quả, thành công nhất. Chính vì thế, trao đổi với đồng nghiệp, Nhân viên giải trí cần tinh tế, khéo léo, cương nhu đúng lúc để thúc đẩy khả năng của nhân sự trong team.
-
Kỹ năng dự đoán và quản lý rủi ro: Trong quá trình tổ chức sự kiện khó tránh những sai sót, rủi ro ngoài ý muốn. Đặc biệt với những sự kiện quan trọng, việc xác định và dự đoán những rủi ro có thể xảy ra rất quan trọng. Việc quản trị rủi ro sẽ giúp bạn đưa ra các phương án xử lý phù hợp, đến khi xảy ra sự cố phát sinh sẽ không bị động và đảm bảo sự kiện vẫn diễn ra suôn sẻ.
-
Kỹ năng giải quyết vấn đề: Như đã mô tả về công việc của Nhân viên giải trí, vị trí này đảm nhiệm rất nhiều công việc. Chính vì thế, đôi khi sẽ gặp phải các vấn đề xảy ra ngoài ý muốn. Do đó, trong vai trò là Nhân viên giải trí, bạn cần phải có kỹ năng linh hoạt và tư duy nhạy bén để có thể đảm bảo các hoạt động giải trí không bị ảnh hưởng.
Yêu cầu khác
-
Tinh thần ham học hỏi: Khoa học công nghệ có những bước tiến phát triển mới, nếu không có sự nhanh nhạy nắm bắt, ham học hỏi thì Nhân viên giải trí sẽ không thể giỏi được. Để nâng cao chất lượng chuyên môn thì Nhân viên giải trí luôn phải nâng cao trình độ chuyên môn của mình. Do đó, hãy tích cực trau dồi thêm kiến thức và kinh nghiệm để phát triển tương lai hơn nhé!
-
Tinh thần mạnh mẽ: Trong công việc Nhân viên giải trí sẽ không thể tránh khỏi những chuyện làm cho mình bị căng thẳng. Do làm việc quá nhiều không có thời gian nghỉ ngơi. Đặc thù của của Nhân viên giải trí là bạn phải có một tinh thép, không được sợ hãi và chịu được áp lực công việc.
-
Rèn luyện tính cẩn thận: Tính cẩn thận là một trong những đức tính rất cần thiết mà những người làm Ngành PR & Tổ chức sự kiện nói chung, làm Nhân viên giải trí nói riêng cần phải có.
Lộ trình thăng tiến của Nhân viên giải trí
Lộ trình thăng tiến của Nhân viên giải trí có thể khá đa dạng và phụ thuộc vào tổ chức và ngành nghề cụ thể. Dưới đây là một lộ trình thăng tiến phổ biến cho vị trí này.
|
Kinh nghiệm |
Vị trí |
Mức lương |
|
Dưới 1 năm |
Thực tập sinh giải trí |
2 - 2.5 triệu/tháng |
|
1 – 3 năm |
8 - 15 triệu/tháng |
|
|
3 – 5 năm |
Chuyên viên giải trí |
13 - 17 triệu/tháng |
Mức lương trung bình của Nhân viên giải trí và các ngành liên quan
-
Nhân viên khu vui chơi 6.000.000 - 10.000.000 VNĐ (1 tháng)
-
Diễn viên đóng Tiktok 8.500.000 - 12.000.000 (1 tháng)
1. Thực tập sinh giải trí
Mức lương: 2 - 2.5 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: Dưới 1 năm
Thực tập sinh giải trí là những người đang tham gia vào chương trình thực tập trong lĩnh vực giải trí nhằm học hỏi và tích lũy kinh nghiệm thực tế. Các thực tập sinh này thường là sinh viên hoặc mới tốt nghiệp, có mong muốn làm việc trong ngành giải trí như du lịch, nhà hàng, khách sạn, công viên giải trí, sự kiện, v.v.
>> Đánh giá: Thực tập sinh giải trí là cơ hội lý tưởng cho các sinh viên hoặc người mới tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến tổ chức sự kiện, hoặc quan hệ công chúng. Giúp những bạn muốn có cái nhìn thực tế về quy trình tổ chức sự kiện giải trí và tích lũy kinh nghiệm trong lĩnh vực này.
2. Nhân viên giải trí
Mức lương: 7 - 15 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 1 - 3 năm
Nhân viên giải trí là những người nghệ sĩ dùng sự sáng tạo, cần thận của mình để tạo nên sự kiện hoàn hảo. Nhân viên giải trí sắp xếp, tổ chức chương trình theo kế hoạch để tạo ra sự kiện hoàn hảo nhất, kiểm tra, theo dõi và giám sát các hoạt động từ khi sự kiện bắt đầu cho đến khi kết thúc.
>> Đánh giá: Để thành công trong vai trò này, ứng viên nên đầu tư vào việc nâng cao kỹ năng và chuyên môn của mình. Các Nhân viên giải trí có thể điều chỉnh kỹ năng biểu diễn, nhảy múa, hát hò, diễn xuất, hoặc các kỹ năng khác liên quan đến lĩnh vực giải trí. Việc này giúp bạn trở nên chuyên nghiệp hơn và có thể xin được các dự án biểu diễn có mức thù lao cao hơn.
3. Chuyên viên giải trí
Mức lương: 13 - 17 triệu đồng/tháng
Kinh nghiệm làm việc: 3 - 5 năm
Chuyên viên giải trí là người có chuyên môn cao và kỹ năng chuyên sâu trong lĩnh vực giải trí, thường làm việc trong các tổ chức, doanh nghiệp hoặc tổ chức sự kiện để tạo ra các trải nghiệm giải trí độc đáo và hấp dẫn cho khách hàng hoặc công chúng.
>> Đánh giá: Sau khoảng 1 - 3 năm làm Nhân viên giải trí, bạn có thể được cân nhắc lên vị trí chuyên viên giải trí. Có trách nhiệm sử dụng các phương pháp và công nghệ phù hợp trong quản lý, tổ chức và điều hành các hoạt động giải trí và sự kiện, ra quyết định và quản trị được các rủi ro trong quản lý, tổ chức và điều hành các hoạt động giải trí và sự kiện.
Đọc thêm:
Việc làm của Nhân viên giải trí mới cập nhật