• Tuyển dụng, quản lý, chịu trách nhiệm toàn bộ nhân sự của Trung tâm (gồm cả Fulltime & Parttime, các hoạt động tuyển dụng sẽ được hỗ trợ từ phòng MG sẽ chịu trách nhiệm liên lạc với ứng viên và sàng lọc hồ sơ này).
• Theo dõi, lập kế hoạch, chịu trách nhiệm về doanh thu, chi phí của Trung tâm.
• Thiết lập các nội quy quy trình vận hành và triển khai đặc điểm riêng của từng trung tâm (cần thiết) dựa trên nội quy hiện có.
• Đào tạo nhân viên vận hành theo manual có sẵn, theo dõi và đánh giá quá trình thực hiện của nhân viên.
• Quản lý và chịu trách nhiệm chính về toàn bộ hoạt động vận hành của Trung tâm.
• Đối ứng CSKH, xử lý khiếu nại, nhận xét và ý kiến phản hồi từ khách hàng tại trung tâm.
• Báo cáo đề xuất trực tiếp với người Nhật tại cơ sở liên quan đến hoạt động của Trung tâm. Từ các việc nhỏ nhất cho đến các việc lớn.
• Thực hiện các báo cáo định kỳ về: doanh thu, chi phí, nhân sự, tình hình khách hàng, hoạt động kinh doanh cho các phòng ban.
• Thực hiện các QSC theo quy định công ty.
• Lập báo cáo, lập kế hoạch chi tiết (kế hoạch marketing, đề xuất khuyến mãi, kế hoạch tăng sales, và các kế hoạch khác liên quan đến trung tâm...)
• Hỗ trợ các đồng nghiệp khác khi cần thiết.
• Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
• Ban đầu sẽ được hướng dẫn và đào tạo về các quy trình quản lý, cách sử dung các hệ thống để quản lý, và báo cáo nội bộ, để thực thực hiên các công việc trên.
• Cấp bậc báo cáo: Trực tiếp cho quản lý Người Nhật (có phiên dịch).1. Giới tính: Ưu tiên nữ.
2. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp từ Trung cấp, Cao đẳng, Đại học tất cả các chuyên ngành.
3. Ngoại ngữ: Không yêu cầu biết tiếng Anh, Nhật (nếu có thì lợi thế).
4. Kinh nghiệm:
• Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc trong doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (đặc biệt là Nhật Bản).
• Ứng viên có kinh nghiệm quản lý trung tâm vui chơi giải trí cùng ngành là một lợi thế.
• Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại các chuổi cửa hàng bán lẻ.
+ Quy mô cửa hàng: 500 - 1000m2
+ Quản lý nhân sự : 30 - 50 nhân viên
5. Kỹ năng:
• Có nhiều kinh nghiệm quản lý cửa hàng/trung tâm.
• Thật thà, chăm chỉ, chịu được áp lực.
Nơi làm việc:
Dream Kids - Aeon Mall Hà Đông
Lô T365, Tầng 3, TTMS Aeon Mall Hà Đông, Phường Dương Nội, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Thời gian làm việc:
Theo lịch làm việc theo ca tại Trung tâm. Vì là quản lý chiu trách nhiệm doanh thu và toàn bộ tình hình của Trung tâm vận hành nên yêu cầu bắt buộc phải làm viêc được ngày thứ 7, Chủ nhật, Lễ Tết. Lịch nghỉ tuần do Trung tâm sắp xếp. 1 tháng có 4 ngày nghỉ tuần và 1 ngày phép năm.
Mức lương:
Từ 18 triệu - 25 triệu VND• Lương tăng ca ngoài giờ ngày thường 150%, ngày nghỉ tuần 200%, lương làm việc ngày lễ tết 300%.
• Thưởng lễ, tết.
• Phụ cấp tiền ăn, phụ cấp điện thoại.
• Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo mức lương full, bảo hiểm tai nạn 24h của Tokio Marine.
• Lương tháng 13, du lịch, tất niên, ... theo tinh thần kinh doanh của công ty.
Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm full lương, Phụ cấp thâm niên, Thưởng tháng 13, Bảo hiểm sức khỏe, Thưởng hiệu quả làm việc
Dream Games chuyên kinh doanh các loại hình giải trí như Arcade Games, Bowling, Karaoke tại Việt Nam và Campuchia.
Mục tiêu của chúng tôi là có thể đem lại cho quý khách hàng một dịch vụ giải trí xứng tầm với “chất lượng Nhật Bản” tại khu vực Đông Nam Á.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
“Vui chơi” có thể mang lại nhiều lợi ích như tạo cảm giác thỏa mãn, thư giãn, giảm stress và nâng cao tinh thần. Tại các quốc gia đang phát triển nhanh chóng ở châu Á, mọi người đang bắt đầu chú ý đến cách sử dụng thời gian rảnh rỗi để giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày khi mà thời gian trôi qua với tốc độ chóng mặt. Do vậy, DREAM GAMES chúng tôi mong muốn mang đến các dịch vụ chất lượng từ Nhật Bản để góp phần đáp ứng nhu cầu giải trí phong phú của mọi người.
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Nhân viên giải trí là gì?
Nhân viên giải trí là những người nghệ sĩ dùng sự sáng tạo, cần thận của mình để tạo nên sự kiện hoàn hảo. Nhân viên giải trí sắp xếp, tổ chức chương trình theo kế hoạch để tạo ra sự kiện hoàn hảo nhất, kiểm tra, theo dõi và giám sát các hoạt động từ khi sự kiện bắt đầu cho đến khi kết thúc. Trong lĩnh vực này cơ hội việc làn với các công việc liên quan như Nhân viên khu vui chơi , Diễn viên đóng Tiktok...cũng rất đa dạng.
Mô tả công việc của vị trí Nhân viên giải trí
Tổ chức các hoạt động giải trí
Nhân viên giải trí có nhiệm vụ chuẩn bị và thực hiện các chương trình giải trí như biểu diễn nghệ thuật, múa lân, múa rối, xiếc, hoặc các trò chơi dân gian để giải trí cho đại chúng. Công việc cũng bao gồm việc hợp tác với các bộ phận khác như lễ tân, nhà hàng, vận hành du thuyền, để đảm bảo sự suôn sẻ trong các hoạt động giải trí và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Đảm bảo an toàn cho khách hàng
Trong một số trường hợp, Nhân viên giải trí cũng phải chịu trách nhiệm đảm bảo an toàn cho khách hàng trong suốt quá trình tham gia các hoạt động giải trí, đặc biệt là các hoạt động mạo hiểm.
Chăm sóc khách hàng
Họ có nhiệm vụ tạo môi trường thân thiện và trao đổi tích cực với khách hàng, giúp khách hàng cảm thấy hài lòng và thoải mái trong suốt thời gian nghỉ ngơi hoặc tham gia các hoạt động.
Bảo đảm cơ sở vật chất trong phạm vi phụ trách
Vệ sinh trò chơi/mô hình, máy games, thiết bị/công cụ trong quá trình phục vụ khách. Duy trì đầy đủ hệ thống bảng nội quy trò chơi, biển chức năng, cảnh báo, chỉ dẫn, bảng biển thông tin tại khu vực trò chơi/thiết bị phục vụ khách. Kiểm tra tình trạng máy móc, thiết bị sau khi kết thúc ca làm việc
Các công việc khác
Phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức, kiểm soát các chương trình giải trí, sự kiện cho khách, cung cấp các thông tin liên quan đến khu vui chơi và khu du lịch đến với du khách. Thực hiện đặt thông báo bảo dưỡng, di chuyển khách và báo ngay CBQL để khắc phục kịp thời khi phát hiện trò chơi/thiết bị bị lỗi hoạt động.
Nhân viên giải trí có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
78 - 260 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Nhân viên giải trí
Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên giải trí, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên giải trí?
Yêu cầu tuyển dụng của Nhân viên giải trí
Để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, Nhân viên giải trí cần sở hữu những kiến thức, chuyên môn vững vàng và thành thạo những kỹ năng mềm liên quan:
Yêu cầu bằng cấp và kiến thức chuyên môn
-
Bằng cấp và chuyên ngành: Trong quá trình làm việc, bất kể ở ngành nghề nào bạn cũng cần trang bị vững vàng kiến thức chuyên môn cho bản thân. Đặc biệt, vị trí nhân viên giải trí càng đòi hỏi bạn có bằng cử nhân chuyên ngành Quan hệ công chúng, Tổ chức sự kiện.
Yêu cầu về kỹ năng
-
Kỹ năng giao tiếp: Trong quá trình làm việc, Nhân viên giải trí sẽ tiếp xúc và gặp gỡ với nhiều đối tác, khách hàng nên chắc chắn cần có kỹ năng giao tiếp khéo léo, chuyên nghiệp. Ngoài ra, kỹ năng này còn giúp điều phối nhân sự, phân chia công việc để sự kiện diễn ra hiệu quả, thành công nhất. Chính vì thế, trao đổi với đồng nghiệp, Nhân viên giải trí cần tinh tế, khéo léo, cương nhu đúng lúc để thúc đẩy khả năng của nhân sự trong team.
-
Kỹ năng dự đoán và quản lý rủi ro: Trong quá trình tổ chức sự kiện khó tránh những sai sót, rủi ro ngoài ý muốn. Đặc biệt với những sự kiện quan trọng, việc xác định và dự đoán những rủi ro có thể xảy ra rất quan trọng. Việc quản trị rủi ro sẽ giúp bạn đưa ra các phương án xử lý phù hợp, đến khi xảy ra sự cố phát sinh sẽ không bị động và đảm bảo sự kiện vẫn diễn ra suôn sẻ.
-
Kỹ năng giải quyết vấn đề: Như đã mô tả về công việc của Nhân viên giải trí, vị trí này đảm nhiệm rất nhiều công việc. Chính vì thế, đôi khi sẽ gặp phải các vấn đề xảy ra ngoài ý muốn. Do đó, trong vai trò là Nhân viên giải trí, bạn cần phải có kỹ năng linh hoạt và tư duy nhạy bén để có thể đảm bảo các hoạt động giải trí không bị ảnh hưởng.
Yêu cầu khác
-
Tinh thần ham học hỏi: Khoa học công nghệ có những bước tiến phát triển mới, nếu không có sự nhanh nhạy nắm bắt, ham học hỏi thì Nhân viên giải trí sẽ không thể giỏi được. Để nâng cao chất lượng chuyên môn thì Nhân viên giải trí luôn phải nâng cao trình độ chuyên môn của mình. Do đó, hãy tích cực trau dồi thêm kiến thức và kinh nghiệm để phát triển tương lai hơn nhé!
-
Tinh thần mạnh mẽ: Trong công việc Nhân viên giải trí sẽ không thể tránh khỏi những chuyện làm cho mình bị căng thẳng. Do làm việc quá nhiều không có thời gian nghỉ ngơi. Đặc thù của của Nhân viên giải trí là bạn phải có một tinh thép, không được sợ hãi và chịu được áp lực công việc.
-
Rèn luyện tính cẩn thận: Tính cẩn thận là một trong những đức tính rất cần thiết mà những người làm Ngành PR & Tổ chức sự kiện nói chung, làm Nhân viên giải trí nói riêng cần phải có.
Lộ trình thăng tiến của Nhân viên giải trí
Lộ trình thăng tiến của Nhân viên giải trí có thể khá đa dạng và phụ thuộc vào tổ chức và ngành nghề cụ thể. Dưới đây là một lộ trình thăng tiến phổ biến cho vị trí này.
|
Kinh nghiệm |
Vị trí |
Mức lương |
|
Dưới 1 năm |
Thực tập sinh giải trí |
2 - 2.5 triệu/tháng |
|
1 – 3 năm |
8 - 15 triệu/tháng |
|
|
3 – 5 năm |
Chuyên viên giải trí |
13 - 17 triệu/tháng |
Mức lương trung bình của Nhân viên giải trí và các ngành liên quan
-
Nhân viên khu vui chơi 6.000.000 - 10.000.000 VNĐ (1 tháng)
-
Diễn viên đóng Tiktok 8.500.000 - 12.000.000 (1 tháng)
1. Thực tập sinh giải trí
Mức lương: 2 - 2.5 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: Dưới 1 năm
Thực tập sinh giải trí là những người đang tham gia vào chương trình thực tập trong lĩnh vực giải trí nhằm học hỏi và tích lũy kinh nghiệm thực tế. Các thực tập sinh này thường là sinh viên hoặc mới tốt nghiệp, có mong muốn làm việc trong ngành giải trí như du lịch, nhà hàng, khách sạn, công viên giải trí, sự kiện, v.v.
>> Đánh giá: Thực tập sinh giải trí là cơ hội lý tưởng cho các sinh viên hoặc người mới tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến tổ chức sự kiện, hoặc quan hệ công chúng. Giúp những bạn muốn có cái nhìn thực tế về quy trình tổ chức sự kiện giải trí và tích lũy kinh nghiệm trong lĩnh vực này.
2. Nhân viên giải trí
Mức lương: 7 - 15 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 1 - 3 năm
Nhân viên giải trí là những người nghệ sĩ dùng sự sáng tạo, cần thận của mình để tạo nên sự kiện hoàn hảo. Nhân viên giải trí sắp xếp, tổ chức chương trình theo kế hoạch để tạo ra sự kiện hoàn hảo nhất, kiểm tra, theo dõi và giám sát các hoạt động từ khi sự kiện bắt đầu cho đến khi kết thúc.
>> Đánh giá: Để thành công trong vai trò này, ứng viên nên đầu tư vào việc nâng cao kỹ năng và chuyên môn của mình. Các Nhân viên giải trí có thể điều chỉnh kỹ năng biểu diễn, nhảy múa, hát hò, diễn xuất, hoặc các kỹ năng khác liên quan đến lĩnh vực giải trí. Việc này giúp bạn trở nên chuyên nghiệp hơn và có thể xin được các dự án biểu diễn có mức thù lao cao hơn.
3. Chuyên viên giải trí
Mức lương: 13 - 17 triệu đồng/tháng
Kinh nghiệm làm việc: 3 - 5 năm
Chuyên viên giải trí là người có chuyên môn cao và kỹ năng chuyên sâu trong lĩnh vực giải trí, thường làm việc trong các tổ chức, doanh nghiệp hoặc tổ chức sự kiện để tạo ra các trải nghiệm giải trí độc đáo và hấp dẫn cho khách hàng hoặc công chúng.
>> Đánh giá: Sau khoảng 1 - 3 năm làm Nhân viên giải trí, bạn có thể được cân nhắc lên vị trí chuyên viên giải trí. Có trách nhiệm sử dụng các phương pháp và công nghệ phù hợp trong quản lý, tổ chức và điều hành các hoạt động giải trí và sự kiện, ra quyết định và quản trị được các rủi ro trong quản lý, tổ chức và điều hành các hoạt động giải trí và sự kiện.
Đọc thêm:
Việc làm của Nhân viên giải trí mới cập nhật