Được sự đồng ý của Giám đốc Học viện, Trung tâm Quan hệ Công chúng và Hỗ trợ Sinh viên (QHCC&HTSV) thông báo tuyển dụng 02 cán bộ lao động hợp đồng. Cụ thể như sau:
I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
1. Chuyên viên Quảng bá tuyển sinh (số lượng: 01 người)
* Yêu cầu
– Tốt nghiệp đại học hệ chính quy;
– Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm phục vụ cho hoạt động truyền thông, marketing;
– Có kỹ năng lập kế hoạch, giao tiếp tốt, có khả năng tổ chức công việc và làm việc độc lập;
– Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt;
– Năng động, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.
* Nhiệm vụ
– Tham gia xây dựng kế hoạch và triển khai công tác quảng bá tuyển sinh đại học của Học viện;
– Tư vấn trực tiếp và gián tiếp cho phụ huynh, học sinh về các chương trình đào tạo của Học viện;
– Phối hợp triển khai hoạt động quảng bá tuyển sinh tại các trường THPT;
– Quản lý và khai thác dữ liệu trong từng đợt tuyển sinh;
– Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Trung tâm và Giám đốc Học viện.
2. Chuyên viên Truyền thông (Số lượng: 01 người)
* Yêu cầu
– Tốt nghiệp đại học hệ chính quy;
– Có khả năng chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh, ưu tiên ứng viên biết sử dụng phần mềm thiết kế hoặc edit video;
– Có khả năng sáng tạo, nhiều ý tưởng tổ chức các chương trình, sự kiện, có kinh nghiệm viết đa dạng các thể loại (kịch bản video, tin bài, quảng cáo, content social…);
– Có khả năng phát triển, sáng tạo nội dung content để đăng tải trên các kênh như: website, Tiktok, Facebook, Youtube, truyền hình và các phương tiện thông tin đại chúng khác;
– Năng động, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.
* Nhiệm vụ
– Lên ý tưởng, phối hợp triển khai các chiến dịch quảng cáo, truyền thông, các hoạt động quảng bá cho thương hiệu và hoạt động của Học viện;
– Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin, viết bài và biên tập nội dung trên các kênh truyền thông như Facebook, Youtube, website…;
– Quản lý dữ liệu ảnh, video phục vụ hoạt động quảng bá Học viện;
– Xây dựng và tổ chức các chương trình, sự kiện nội bộ của Học viện;
– Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Trung tâm và Giám đốc Học viện.
II. HỒ SƠ DỰ TUYỂN
* Hồ sơ dự tuyển gồm:
– Đơn xin làm việc tại Trung tâm.
– Bản sơ yếu lý lịch tự thuật có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong thời hạn 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ (dán ảnh 4×6).
– Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, được cơ quan có thẩm quyền chứng thực. Trường hợp có văn bằng do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải được công chứng dịch thuật sang tiếng Việt.
– Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế chứng nhận (thời hạn 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ).
* Thời gian nhận hồ sơ:
Từ ngày 23 tháng 5 năm 2024 đến ngày 23 tháng 6 năm 2024
* Địa điểm nhận hồ sơ:
Trung tâm Quan hệ công chúng và Hỗ trợ sinh viên, Phòng 107, Tòa Nhà Trung tâm, Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Thị trấn Trâu Quỳ, Huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội.
Mọi chi tiết xin liên hệ ông Nguyễn Trung Đức – Chuyên viên Trung tâm QHCC&HTSV (SĐT: 0364.213.274; email: [email protected]).
Trân trọng cảm ơn!
Nguồn tin: vnua.edu.vn
Acer Inc còn được viết là acer hoặc trước kia là acer) hay Tập đoàn Hoành Kì là tập đoàn đa quốc gia về thiết bị điện tử và phần cứng máy tính của Đài Loan có trụ sở tại Tịch Chỉ, Tân Bắc, Đài Loan.
Các sản phẩm của Acer bao gồm các loại máy tính để bàn và laptop PC, máy tính bảng, server, các thiết bị lưu trữ, màn hình hiển thị, smartphone và các thiết bị ngoại vi. Đồng thời còn cung cấp các thiết bị phục vụ thương mại điện tử cho các doanh nghiệp, chính phủ và người tiêu dùng. Năm 2013, Acer là chiếm thị phần nhà cung cấp máy tính lớn thứ 4 trên thế giới
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
- Các nhân viên của Acer có thể chia sẻ tầm nhìn của họ đối với Project Humanity, coi việc bảo vệ môi trường và ươm mầm tài năng trở thành ưu tiên hàng đầu.