Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng có sẵn trong khu vực do công ty giao lại: pet shop, pkty…
- Tìm kiếm, mở rộng các quan hệ khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch bán hàng, triển khai các chương trình khuyến mãi.
- Chăm sóc các khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng của Công ty.
- Thực hiện báo cáo công việc cho quản lý trực tiếp và ban lãnh đạo công ty theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Có từ 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, bán hàng.
- Am hiểu sàn TMĐT, biết sơ về web, facebook, tiktok.
- Có thể đi công tác xa nhà.
Quyền lợi được hưởng
- Lương Lương cứng + hoa hồng (thu nhập từ 9-15 triệu)
- Được tạo điều kiện làm việc để sáng tạo và có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
- Được cung cấp các trang thiết bị phục vụ công việc.
Acer Inc còn được viết là acer hoặc trước kia là acer) hay Tập đoàn Hoành Kì là tập đoàn đa quốc gia về thiết bị điện tử và phần cứng máy tính của Đài Loan có trụ sở tại Tịch Chỉ, Tân Bắc, Đài Loan.
Các sản phẩm của Acer bao gồm các loại máy tính để bàn và laptop PC, máy tính bảng, server, các thiết bị lưu trữ, màn hình hiển thị, smartphone và các thiết bị ngoại vi. Đồng thời còn cung cấp các thiết bị phục vụ thương mại điện tử cho các doanh nghiệp, chính phủ và người tiêu dùng. Năm 2013, Acer là chiếm thị phần nhà cung cấp máy tính lớn thứ 4 trên thế giới
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
- Các nhân viên của Acer có thể chia sẻ tầm nhìn của họ đối với Project Humanity, coi việc bảo vệ môi trường và ươm mầm tài năng trở thành ưu tiên hàng đầu.