Việc làm Amerasian Shipping Logistics

Cập nhật 10/08/2024 16:42
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Amerasian Shipping Logistics
Chuyên Viên Cao Cấp Dịch Vụ Khách Hàng Và Đối Tác
Amerasian Shipping Logistics
22 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 14 - 28 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 20/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 1 Phạm Huy Thông, phường Ngọc Khánh,Hà Nội

Mô tả công việc

  • Quản lý và chăm sóc khách hàng:
  • Khai thác thông tin, phân tích & đánh giá nhu cầu của khách hàng dựa trên việc am hiểu khách hàng & sản phẩm, dịch vụ của Công ty; đảm bảo tuân thủ đúng quy trình nội bộ và quy định của PL;
  • Tư vấn về các dịch vụ & sản phẩm của Công ty, phản hồi & giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua các kênh online & offline, đề xuất các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng;
  • Trực tiếp tiếp nhận và thực hiện hỗ trợ, xử lý hồ sơ, hợp đồng & chăm sóc giao dịch của khách hàng liên quan đến các dịch vụ & sản phẩm của Công ty;
  • Chịu trách nhiệm chuẩn bị và điều phối, cung cấp các báo cáo/tài liệu cần thiết theo yêu cầu của khách hàng; Liên tục cập nhật cho khách hàng những thay đổi liên quan tới SPDV mà khách hàng đang sử dụng;
  • Quản lý, chăm sóc danh mục khách hàng và đánh giá được hiệu quả của danh mục khách hàng;
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại; hỗ trợ các Đại lý phân phối & CTV chăm sóc khách hàng; mở rộng các quan hệ từ tệp khách hàng sẵn có & tìm kiếm các khách hàng tiềm năng;
  • Phối hợp, khuyến nghị đối với các bộ phận liên quan để cải thiện các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ, đảm bảo đưa đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng;
  • Kết nối & phát triển quan hệ đối tác:
  • Làm đầu mối liên lạc và điều phối thông tin, phối hợp vận hành và hợp tác hiệu quả giữa Công ty & các đối tác cung cấp dịch vụ liên quan như ngân hàng lưu ký, công ty chứng khoán, đại lý phân phối;
  • Liên hệ, kết nối & đàm phán hợp tác với đối tác mới; Tham gia nghiên cứu xây dựng và đề xuất mô hình, chính sách, giải pháp hợp tác với các đối tác;
  • Thực hiện quản lý mối quan hệ đối tác & cơ sở dữ liệu đối tác để theo dõi hiệu quả hợp tác và tìm kiếm các cơ hội mở rộng hợp tác;
  • Tổ chức hoặc phối hợp tổ chức các sự kiện của Công ty và các đối tác;
  • Tổ chức thuyết trình hoặc đào tạo về các sản phẩm, dịch vụ của Công ty tới các đối tác;
  • Hỗ trợ thông tin cho Ban Giám Đốc:
  • Thu thập, phân tích thông tin khách hàng, cung cấp các báo cáo cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám Đốc;
  • Đưa ra những đề xuất, giải pháp giúp cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng & quan hệ đối tác;
  • Các yêu cầu khác theo phân bổ dự án và trực tiếp từ CBQL.

Yêu cầu công việc

  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc phát triển đối tác, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, bất động sản;
  • Sử dụng thành thạo tiếng Trung hoặc tiếng Anh (ưu tiên kỹ năng: nghe, nói, viết);
  • Khả năng nắm bắt công việc nhanh chóng & tư duy giải quyết vấn đề mạnh;
  • Tinh thần chủ động, chịu trách nhiệm trong công việc thông qua định hướng rõ ràng về kết quả;
  • Luôn có thái độ cởi mở chia sẻ thông tin và tinh thần sẵn sàng đón nhận thay đổi;
  • Có khả năng làm việc linh hoạt, hiệu quả khi làm việc độc lập và phối hợp nhóm;
  • Ưu tiên ứng viên có phong thái tự tin, chỉn chu, điềm tĩnh, phong cách chuyên nghiệp;

Quyền lợi được hưởng

  • Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (8h - 17h), nghỉ thứ 7 và chủ nhật;
  • Gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp 24/7;
  • Chính sách lương, thưởng và phúc lợi hấp dẫn: thưởng tháng lương thứ 13, đánh giá và tăng lương định kỳ 6 tháng/lần, các phụ cấp bổ sung khác ...;
  • Chương trình khám sức khỏe định kỳ, teabreak hàng tuần, teambuilding hàng năm và chương trình du lịch theo hiệu quả kinh doanh;
  • Tài trợ chi phí cho các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn.
Khu vực
Báo cáo

Amerasian Shipping Logistics
Amerasian Shipping Logistics Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
31/34A Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL Logistics) được thành lập năm 2005 với ngành nghề kinh doanh chính trong lĩnh vực giao nhận vận tải quốc tế. Trải qua hơn 18 năm hình thành và phát triển, ASL Logistics trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận tải quốc tế, dịch vụ giao nhận, khai thuê hải quan và vận chuyển nội địa hàng đầu tại Việt Nam. Văn phòng đại diện trong nước tại thành phố Hồ Chí Minh và hệ thống chi nhánh đặt tại Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội và ngoài nước tại Los Angeles (Hoa Kỳ) đã được xây dựng ngày càng vững mạnh. Đội ngũ hơn 200 cán bộ công nhân viên chuyên nghiệp có trình độ đại học,trên đại học, trình độ ngoại ngữ đang làm việc tại các văn phòng. Mạng lưới đại lý hợp tác tại hơn 190 quốc gia, cơ sở hạ tầng và  thiết bị công nghệ phục vụ cho công việc được trang bị hiện đại. ASL logistics sở hữu đội xe container và xe tải cùng kết cấu cơ sở hạ tầng nội bộ ngày càng hoàn thiện, áp dụng hệ thống tiêu chuẩn ISO 9001-2015 trong quy trình tác nghiệp, triển khai Kaizen-5S tạo mội trường làm việc lành mạnh, thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao. Năm 2018 đánh dấu một năm gặt hái thành công của ASL khi trở thành đối tác ủy quyền tại Việt Nam của tập đoàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới Alibala về dịch vụ thương mại điện tử B2B trên sàn giao dịch điện tử Alibaba.com nhằm kết nối nhà xuất khẩu và nhà nhập khẩu toàn cầu, thực hiện thành công chiến lược hợp tác đầu tư với tập đoàn Ryobi- Nhật Bản để phát triển chuỗi cung ứng lạnh hiện đại “Cold storage” tại Việt Nam. Mục tiêu của ASL Logistics là phục vụ quý khách hàng với phương châm "Hiệu quả cao -  Chi phí thấp -  Nhanh chóng và Uy tín" Hiện tại, ASL Logistics cung cấp tất cả các dịch vụ của ngành giao nhận vận tải nhằm hướng tới một ASL Logistics tiêu chuẩn quốc tế chuyên nghiệp với đầy đủ dịch vụ và chuỗi cung ứng liên kết chặt chẽ với nhau:

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2005

Mission

  • Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.

Những nghề phổ biến tại Amerasian Shipping Logistics

Bạn làm việc tại Amerasian Shipping Logistics? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Amerasian Shipping Logistics

Amerasian Shipping Logistics

Click để đánh giá