Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
a. Trong công tác Nhân sự (60%)
- Quản lý, cập nhật theo dõi hồ sơ và data nhân sự.
- Theo dõi, đánh giá, báo cáo tình hình biên động nhân sự;
- Phối hợp với các phòng ban đánh giá nhân sự mới/đánh giá định kỳ;
- Thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự, điều động nhân sự, HĐLĐ, theo dõi gia hạn HĐLĐ....;
- Thực hiện chấm công, chốt công và tính lương nhân viên trong Công ty (lương khối văn phòng và lương giáo viên). Phối hợp với phòng kế toán xác định doanh số tính KPIs cho nhân viên Khối kinh doanh, CTV, đại lý...;
- Lập kế hoạch và đề xuất quỹ thưởng các ngày lễ, tết, tất niên....;
- Làm việc trực tiếp với cơ quan bảo hiểm thực hiện đúng, đủ và kịp thời các chính sách BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động;
- Thực hiện kê khai thuế TNCN cho người lao động;
- Cầu nối giữa ban lãnh đạo và người lao động: Lắng nghe tâm tư, nguyện vọng; những ý kiến đóng góp, giải quyết các thắc mắc về chế độ, chính sách, nội quy, quy trình của nhân viên trong công ty;
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn
b. Trong công tác Hành chính (40%)
- Quản lý, theo dõi cấp phát tài sản công cụ dụng cụ.
- Hỗ trợ tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ, teambuilding, sự kiện ... hàng tháng hoặc theo nhu cầu.
- Phối hợp tổ chức sinh nhật nhân viên, vinh danh nhân viên hàng tháng, các chế độ thăm hỏi, chia buồn, chúc mừng CBNV; Chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho nhân viên.
- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Quản trị nhân sự, Hành chính văn phòng, Lao động tiền lương, Luật...;Có từ 3 năm làm việc tại các đơn vị từ 300 nhân sự trở lên. Ưu tiên ứng viên mạnh về C&B;
- Am hiểu luật Lao động, luật về Bảo hiểm xã hội, luật thuế TNCN;
- Thành thạo tin học văn phòng, Excel tốt;
- Chăm chỉ, chịu khó, trung thực; nhanh nhẹn, tinh tế, nhạy bén, chu đáo;
- Có kỹ năng làm việc độc lập, chủ động, có kỹ năng lập kế hoạch, xử lý tình huống tốt;
- Khả năng làm việc dưới cường độ áp lực công việc cao.
- Tuổi từ 1986 – 1995
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL Logistics) được thành lập năm 2005 với ngành nghề kinh doanh chính trong lĩnh vực giao nhận vận tải quốc tế. Trải qua hơn 18 năm hình thành và phát triển, ASL Logistics trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận tải quốc tế, dịch vụ giao nhận, khai thuê hải quan và vận chuyển nội địa hàng đầu tại Việt Nam. Văn phòng đại diện trong nước tại thành phố Hồ Chí Minh và hệ thống chi nhánh đặt tại Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội và ngoài nước tại Los Angeles (Hoa Kỳ) đã được xây dựng ngày càng vững mạnh. Đội ngũ hơn 200 cán bộ công nhân viên chuyên nghiệp có trình độ đại học,trên đại học, trình độ ngoại ngữ đang làm việc tại các văn phòng. Mạng lưới đại lý hợp tác tại hơn 190 quốc gia, cơ sở hạ tầng và thiết bị công nghệ phục vụ cho công việc được trang bị hiện đại. ASL logistics sở hữu đội xe container và xe tải cùng kết cấu cơ sở hạ tầng nội bộ ngày càng hoàn thiện, áp dụng hệ thống tiêu chuẩn ISO 9001-2015 trong quy trình tác nghiệp, triển khai Kaizen-5S tạo mội trường làm việc lành mạnh, thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao. Năm 2018 đánh dấu một năm gặt hái thành công của ASL khi trở thành đối tác ủy quyền tại Việt Nam của tập đoàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới Alibala về dịch vụ thương mại điện tử B2B trên sàn giao dịch điện tử Alibaba.com nhằm kết nối nhà xuất khẩu và nhà nhập khẩu toàn cầu, thực hiện thành công chiến lược hợp tác đầu tư với tập đoàn Ryobi- Nhật Bản để phát triển chuỗi cung ứng lạnh hiện đại “Cold storage” tại Việt Nam. Mục tiêu của ASL Logistics là phục vụ quý khách hàng với phương châm "Hiệu quả cao - Chi phí thấp - Nhanh chóng và Uy tín" Hiện tại, ASL Logistics cung cấp tất cả các dịch vụ của ngành giao nhận vận tải nhằm hướng tới một ASL Logistics tiêu chuẩn quốc tế chuyên nghiệp với đầy đủ dịch vụ và chuỗi cung ứng liên kết chặt chẽ với nhau:
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.