Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Công việc C&B
- Quản lý chấm công, ngày phép, tính lương, thưởng, thực hiện các chế độ phúc lợi cho NLĐ. Cập nhật thông tin nhân sự, quản lý hợp đồng lao động, hồ sơ nhân sự.
- Thực hiện thủ tục BHXH cho CBNV: báo tăng, giảm, giải quyết các chế độ.., trích nộp BHXH.
- Quan hệ lao động: Thực hiện ký kết HĐLĐ, HĐTV, quy trình nghỉ việc…
- Hỗ trợ công tác đánh giá nhân sự, KPIs…
- Thực hiện các BC NS: báo cáo biến động NS, báo cáo năng suất..
Công việc hành chính
- Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ. Lên kế hoạch mua sắm, theo dõi, bảo trì, sửa chữa trang thiết bị, tài sản văn phòng.
- Quản lý văn thư, lưu trữ văn bản đến, đi; ban hành các văn bản thông báo, quyết định…
- Thực hiện thanh toán và theo dõi chi phí hành chính, chi phí văn phòng.
- Tổ chức các hoạt động nội bộ trong công ty, ngoại giao các bộ ban ngành
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên. Ưu tiên các ngành có liên quan đến hành chính, nhân sự, kinh tế…
- Năng động, cẩn thận, chủ động, ham học hỏi.
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên về công việc C&B / Hành chính nhân sự.
- Thành thạo tin học văn phòng (tốt excel)
- Kỹ năng xử lý tình huống; kỹ năng giao tiếp
QUYỀN LỢI
- Hưởng lương xứng đang theo năng lực: lương cứng 10-15 triệu/tháng + thưởng hiệu quả công việc, review ít nhất 1 lần/năm.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Luật kể từ khi ký chính thức Review Công việc theo tiêu chuẩn 3P: 1 năm 1 lần, nghỉ phép có lương 12 ngày/năm
- Thưởng vượt kế hoạch, tết dương, lương tháng 13, liên hoan công ty tháng, quý, năm.
- Công ty cung cấp bữa ăn trưa miễn phí (Cung cấp đa dạng thực đơn: Cơm mẹ nấu, Cơm healthy, cơm chay, bún, phở...)
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6 từ 09h00 - 18h00, nghỉ trưa từ 12h-13h15
- Địa điểm làm việc: Tòa Comatce 61 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL Logistics) được thành lập năm 2005 với ngành nghề kinh doanh chính trong lĩnh vực giao nhận vận tải quốc tế. Trải qua hơn 18 năm hình thành và phát triển, ASL Logistics trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận tải quốc tế, dịch vụ giao nhận, khai thuê hải quan và vận chuyển nội địa hàng đầu tại Việt Nam. Văn phòng đại diện trong nước tại thành phố Hồ Chí Minh và hệ thống chi nhánh đặt tại Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội và ngoài nước tại Los Angeles (Hoa Kỳ) đã được xây dựng ngày càng vững mạnh. Đội ngũ hơn 200 cán bộ công nhân viên chuyên nghiệp có trình độ đại học,trên đại học, trình độ ngoại ngữ đang làm việc tại các văn phòng. Mạng lưới đại lý hợp tác tại hơn 190 quốc gia, cơ sở hạ tầng và thiết bị công nghệ phục vụ cho công việc được trang bị hiện đại. ASL logistics sở hữu đội xe container và xe tải cùng kết cấu cơ sở hạ tầng nội bộ ngày càng hoàn thiện, áp dụng hệ thống tiêu chuẩn ISO 9001-2015 trong quy trình tác nghiệp, triển khai Kaizen-5S tạo mội trường làm việc lành mạnh, thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao. Năm 2018 đánh dấu một năm gặt hái thành công của ASL khi trở thành đối tác ủy quyền tại Việt Nam của tập đoàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới Alibala về dịch vụ thương mại điện tử B2B trên sàn giao dịch điện tử Alibaba.com nhằm kết nối nhà xuất khẩu và nhà nhập khẩu toàn cầu, thực hiện thành công chiến lược hợp tác đầu tư với tập đoàn Ryobi- Nhật Bản để phát triển chuỗi cung ứng lạnh hiện đại “Cold storage” tại Việt Nam. Mục tiêu của ASL Logistics là phục vụ quý khách hàng với phương châm "Hiệu quả cao - Chi phí thấp - Nhanh chóng và Uy tín" Hiện tại, ASL Logistics cung cấp tất cả các dịch vụ của ngành giao nhận vận tải nhằm hướng tới một ASL Logistics tiêu chuẩn quốc tế chuyên nghiệp với đầy đủ dịch vụ và chuỗi cung ứng liên kết chặt chẽ với nhau:
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.