Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Mục tiêu công việc:
Hỗ trợ việc xây dựng kế hoạch và tham gia các bước triển khai các khảo sát của dự án beer đối với đối tượng là đối tác bán hàng/nhân viên bán hàng của hãng.
2. Chi tiết công việc
Trước khi khảo sát:
Tham gia quá trình lên ý tưởng khảo sát mới/ điều chỉnh phương pháp tiến hành của các khảo sát hiện tại khi có yêu cầu
Tùy vào tính chất của mỗi khảo sát, kết hợp với công cụ của công ty để chuẩn bị list đối tác/nhân viên sẽ tiến hành khảo sát.
Set up bộ câu hỏi khảo sát lên hệ thống của công ty
Trong khi khảo sát diễn ra:
Theo dõi tiến độ khảo sát và phản hồi hằng ngày và có những update cần thiết đến quản lý nếu có bất thường cần lưu ý
Phân loại câu trả lời của khách hàng theo bộ tiêu chí của công ty để chuẩn hóa data khảo sát (100-150 comment/ngày)
Hỗ trợ các bạn tổng đài viên gọi khảo sát khi phát sinh các trường hợp khách hàng có khiếu nại đặc biệt trong cuộc gọi khảo sát
Sau khi khảo sát kết thúc:
Hỗ trợ làm một số báo cáo kết quả khảo sát cơ bản
Yêu Cầu Công Việc
Đã Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên (còn giữ bằng)
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại Call Center hoặc có kinh nghiệm liên quan đến Chăm sóc khách hàng/ Khảo sát khách hàng
Kỹ năng lập báo cáo, xử lý số liệu cơ bản
Kỹ năng Tin học văn phòng tốt (Excel, Power Point)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại)
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6, từ 8:30 - 17:30 và Thứ 7 cách tuần
- Phúc lợi:
Lương tháng 13
Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
Các hoạt động team building hàng năm, các hoạt động gắn kết nội bộ: sinh nhật, townhall - Ngày nghỉ: 12 ngày phép
- Lương: 9 Tr - 11 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL Logistics) được thành lập năm 2005 với ngành nghề kinh doanh chính trong lĩnh vực giao nhận vận tải quốc tế. Trải qua hơn 18 năm hình thành và phát triển, ASL Logistics trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận tải quốc tế, dịch vụ giao nhận, khai thuê hải quan và vận chuyển nội địa hàng đầu tại Việt Nam. Văn phòng đại diện trong nước tại thành phố Hồ Chí Minh và hệ thống chi nhánh đặt tại Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội và ngoài nước tại Los Angeles (Hoa Kỳ) đã được xây dựng ngày càng vững mạnh. Đội ngũ hơn 200 cán bộ công nhân viên chuyên nghiệp có trình độ đại học,trên đại học, trình độ ngoại ngữ đang làm việc tại các văn phòng. Mạng lưới đại lý hợp tác tại hơn 190 quốc gia, cơ sở hạ tầng và thiết bị công nghệ phục vụ cho công việc được trang bị hiện đại. ASL logistics sở hữu đội xe container và xe tải cùng kết cấu cơ sở hạ tầng nội bộ ngày càng hoàn thiện, áp dụng hệ thống tiêu chuẩn ISO 9001-2015 trong quy trình tác nghiệp, triển khai Kaizen-5S tạo mội trường làm việc lành mạnh, thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao. Năm 2018 đánh dấu một năm gặt hái thành công của ASL khi trở thành đối tác ủy quyền tại Việt Nam của tập đoàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới Alibala về dịch vụ thương mại điện tử B2B trên sàn giao dịch điện tử Alibaba.com nhằm kết nối nhà xuất khẩu và nhà nhập khẩu toàn cầu, thực hiện thành công chiến lược hợp tác đầu tư với tập đoàn Ryobi- Nhật Bản để phát triển chuỗi cung ứng lạnh hiện đại “Cold storage” tại Việt Nam. Mục tiêu của ASL Logistics là phục vụ quý khách hàng với phương châm "Hiệu quả cao - Chi phí thấp - Nhanh chóng và Uy tín" Hiện tại, ASL Logistics cung cấp tất cả các dịch vụ của ngành giao nhận vận tải nhằm hướng tới một ASL Logistics tiêu chuẩn quốc tế chuyên nghiệp với đầy đủ dịch vụ và chuỗi cung ứng liên kết chặt chẽ với nhau:
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.