Các phòng ban đang tuyển dụng tại Angsana & Dhawa Ho Tram

Chăm sóc sức khỏe
Công nghệ thông tin

Việc làm Angsana & Dhawa Ho Tram

Cập nhật 15/12/2025 02:45
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Angsana & Dhawa Ho Tram
FO Trainee/ Thực tập sinh Lễ tân
Angsana & Dhawa Ho Tram
85 việc làm 16 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Thực Tập Sinh
Ngày đăng tuyển: 14/02/2025
Hạn nộp hồ sơ: 30/03/2025
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 5
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Xuyên Mộc - Bà Rịa - Vũng Tàu

Mô tả công việc

1. Provides guest recognition at all times by interaction with guest on a continual a complete basis, ensures guest comfort and satisfaction.

Cung cấp sự ghi nhận của khách mọi lúc bằng cách tương tác với khách một cách liên tục, đảm bảo sự thoải mái và hài lòng của khách.

2. Never says “no “to a guest and going out of your way to satisfy a guest request even if the item or service is unavailable.

Không bao giờ nói “không” với khách và cố gắng đáp ứng yêu cầu của khách ngay cả khi mặt hàng hoặc dịch vụ đó không có sẵn.

3. Uses guests first name as form off address, tries to recognize guest to create the better connection.

Sử dụng tên của khách làm địa chỉ, cố gắng nhận dạng khách để tạo kết nối tốt hơn.

4. Records all guest complaints, guest comments, compliments, damage or loss of guest property, and other relevant information in the Resort Host Log Book. Reports all guest complaints, compliments and suggestions immediately to Managers.

Ghi lại tất cả các khiếu nại, nhận xét, khen ngợi của khách, hư hỏng hoặc mất mát tài sản của khách và các thông tin liên quan khác vào Sổ Nhật ký. Báo cáo ngay lập tức tất cả các khiếu nại, khen ngợi và đề xuất của khách cho Người quản lý.

5. To be fully conversant in all systems of Front Office operation.

Thành thạo tất cả các hệ thống hoạt động của Bộ phận Lễ tân.

6. Uses Opera guest history as a tool to become fully conversant with returning guests likes and dislike, previous experiences, preferred activities, children’s names, F&B preferences. Etc.

Sử dụng lịch sử khách của Opera như một công cụ để hoàn toàn thông thạo với việc khách quay lại thích và không thích, trước đó kinh nghiệm, hoạt động ưa thích, tên trẻ em, sở thích ăn uống…

7. Attends the daily Front Office briefings at beginning of your shift and the department monthly meeting.

Tham dự các cuộc họp giao ban hàng ngày của Bộ phận Lễ tân khi bắt đầu ca làm việc của bạn và cuộc họp hàng tháng của bộ phận.

8. To be fully conversant with all equipment and facilities in the department.

Thông thạo các trang thiết bị, cơ sở vật chất trong bộ phận.

9. To be fully conversant with geographical, cultural, and historical aspects around the area, as well as be up to date on all tourist attractions, tours, shopping, and restaurants.

Hoàn toàn thông thạo các khía cạnh địa lý, văn hóa và lịch sử xung quanh khu vực, cũng như cập nhật về tất cả các điểm du lịch, tour du lịch, mua sắm và nhà hàng.

10. Has a sound working knowledge of the hotel’s daily and future functions and activities – luncheons, dinners, cocktail parties, meeting, etc.

Có kiến thức làm việc tốt về các hoạt động và chức năng hàng ngày cũng như trong tương lai của khách sạn - bữa trưa, bữa tối, tiệc cocktail, cuộc họp, v.v.

11. Serves the welcome drink, welcome towel and tea for arriving guest as well as presenting bracelet with the message from CSR activities;

Phục vụ đồ uống chào mừng, khăn chào mừng và trà cho khách đến cũng như tặng vòng tay với thông điệp từ hoạt động CSR;

12. Handles all guest inquiries.

Xử lý mọi thắc mắc của khách.

13. Answers the telephone promptly and clearly in a friendly and courteous manner

Trả lời điện thoại nhanh chóng và rõ ràng với thái độ thân thiện và lịch sự

14. Ensures that there exists an up to date and extensive selection of booklets, guides, maps and brochures for our guests.

Đảm bảo rằng có nhiều tập sách nhỏ, hướng dẫn, bản đồ và tài liệu quảng cáo được cập nhật và phong phú cho khách hàng của chúng tôi.

15. Confirms flight booking and reservations for in house guests.

Xác nhận việc đặt vé máy bay và đặt chỗ cho khách lưu trú.

16. Sells and upsells hotel facilities.

Bán và nâng cấp cơ sở vật chất của khách sạn.

17. Places a courtesy call to check in guest, within 30 minutes of check in inquiring of guest is comfortable and to offer any assistance required. Calls to be noted in Resort Host Log Book.

Thực hiện cuộc gọi lịch sự để nhận phòng cho khách, trong vòng 30 phút sau khi nhận phòng để hỏi xem khách có cảm thấy thoải mái và đưa ra bất kỳ hỗ trợ nào cần thiết hay không. Các cuộc gọi cần được ghi chú vào Sổ nhật ký của chủ khu nghỉ dưỡng.

18. Coordinates with concerns dept. to handle the guest requests, ensures every standard of services is met.

Phối hợp với các bộ phận liên quan. để xử lý các yêu cầu của khách, đảm bảo mọi tiêu chuẩn dịch vụ đều được đáp ứng

19. To meet with guests after check in to describe the resort facilities, put together their activity schedule, and give your utmost assistance if you could not brief during check in procedure.

Gặp gỡ khách sau khi nhận phòng để mô tả cơ sở vật chất của khu nghỉ dưỡng, sắp xếp lịch trình hoạt động của họ và hỗ trợ tối đa nếu bạn không thể tóm tắt ngắn gọn trong quá trình nhận phòng.

20. To constantly be in contact with in house guests during their stay in any opportunities to check the guest satisfaction.

Thường xuyên liên lạc với khách lưu trú trong thời gian lưu trú để kiểm tra sự hài lòng của khách.

21. When necessary, to investigate all guest and associate accidents and report the circumstances to Management.

Khi cần thiết, điều tra tất cả các vụ tai nạn của khách và cộng sự và báo cáo tình hình cho Ban quản lý.

22. Inspects the hotel’s main entrance, corridor, and public areas on a daily basis and report finding in Resort Host Log Book.

Kiểm tra lối vào chính, hành lang và các khu vực công cộng của khách sạn hàng ngày và báo cáo phát hiện vào Sổ nhật ký của khu nghỉ dưỡng.

23. To have a complete list of emergency telephone numbers and list of hotel’s emergency team at the Resort Host desk.

Có đầy đủ danh sách số điện thoại khẩn cấp và danh sách đội cấp cứu của khách sạn tại bàn quầy Lễ tân.

24. To be aware and respond to all hotel emergency situations, ensuring the safety of guests, associates and yourself by following the hotel’s policy and procedures for handling emergencies and remaining calm and being in control of the situation.

Nhận thức và ứng phó với tất cả các tình huống khẩn cấp của khách sạn, đảm bảo an toàn cho khách, cộng sự và chính bạn bằng cách tuân theo chính sách và quy trình của khách sạn để xử lý các trường hợp khẩn cấp, đồng thời giữ bình tĩnh và kiểm soát tình hình.

25. Ensure all VAT checks is printed out after the guest folio is closed.

Đảm bảo tất cả séc VAT được in ra sau khi đóng hồ sơ khách

26. Ensures the Front Office Operation in night time is under controlling.

Đảm bảo Hoạt động của Bộ phận Lễ tân vào ban đêm được kiểm soát.

27. Maintains good working relationship with all departments.

Duy trì mối quan hệ làm việc tốt với tất cả các bộ phận.

28. Completes any additional tasks assigned by the managers

Hoàn thành mọi nhiệm vụ bổ sung do người quản lý giao

29. Updates and practices with current information on emergency procedures relating to fire, theft, accident, medical emergency and other threats to hotel and guest security.

Cập nhật và thực hành các thông tin hiện hành về các quy trình khẩn cấp liên quan đến hỏa hoạn, trộm cắp, tai nạn, cấp cứu y tế và các mối đe dọa khác đối với an ninh của khách sạn và khách

30. Provides assistance to guests in all hotel emergency evacuation and medical procedures.

Hỗ trợ khách trong tất cả các thủ tục sơ tán khẩn cấp và y tế của khách sạn.

31. Reports any potential health or safety hazards promptly to the Front Office Manager.

Báo cáo kịp thời mọi nguy cơ tiềm ẩn về sức khỏe hoặc an toàn cho Quản lý Bộ phận Lễ tân.

Quyền lợi được hưởng

- Directly trained by a team of experienced supervisors.

Được trực tiếp đào tạo bởi đội ngũ giám sát viên, trưởng bộ phận dày dặn kinh nghiệm.

- Trained in soft skills at work.

Được rèn luyện các kỹ năng mềm trong công việc.

Yêu cầu công việc

- Students have relevant major in universities and colleges.

Là sinh viên các trường đại học, cao đẳng chuyên ngành liên quan.

- Good at Microsoft Office & English.

Thành thạo Microsoft Office & Tiếng Anh.

Yêu cầu hồ sơ

Vui lòng liên hệ số điện thoại 0824 081 949 để biết thêm chi tiết.

Please contact the phone number 0824 081 949 for more details.

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Angsana & Dhawa Ho Tram
Angsana & Dhawa Ho Tram Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Đường Ven Biển, ấp Ông Tô, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam

Là một tập đoàn đầu tư hoạt động trong nhiều lĩnh vực kinh doanh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong tư vấn, đầu tư, phát triển cơ sở hạ tầng và bất động sản, Madison Land ưu tiên khai thác những thế mạnh của mình để mang đến những giá trị bền vững cho khách hàng và đối tác cũng như Madison Land không ngừng phát triển thành một công ty bất động sản uy tín trên thị trường

Là một thương hiệu khách sạn quốc tế quản lý và phát triển các khu nghỉ dưỡng, khách sạn và spa ở Châu Á, Châu Mỹ, Châu Phi và Trung Đông. Thương hiệu được thành lập từ năm 1994 tại Singapore. Hiện tập đoàn Banyan Tree đang điều hành hơn 40 khách sạn và khu nghỉ dưỡng. Mỗi khu nghỉ dưỡng đều có từ 50 đến 100 phòng và giá phòng ở mỗi khu nghỉ dưỡng luôn luôn ở mức cao nhất.

Hoạt động chủ yếu của Tập đoàn là quản lý, phát triển và sở hữu các khu nghỉ dưỡng và khách sạn, với hai thương hiệu đã đoạt được giải thưởng là Banyan Tree và Angsana.


Những nghề phổ biến tại Angsana & Dhawa Ho Tram

Bạn làm việc tại Angsana & Dhawa Ho Tram? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Angsana & Dhawa Ho Tram

Angsana & Dhawa Ho Tram

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo