Mô tả công việc
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
• Hướng dẫn, theo dõi việc triển khai mục tiêu làm hài lòng khách hàng theo tiêu chí Achieve trong ca.
• Là hình mẫu lý tưởng cho nhân viên trong tiêu chí hết lòng với khách hàng thông qua chất lượng, tốc độ của sản phẩm.
• Thực hiện QA, IC, EC checklist
- Đảm bảo chất lượng.
• Giám sát kế hoạch chuẩn bị sản phẩm theo chart và các tài liệu hướng dẫn đã được ban hành trong ca.
• Giám sát và thực hiện các tiêu chí về VSATTP và ATANKV trong bộ phận bếp. Phản hồi với cấp trên nếu có vấn đề phát sinh liên quan.
• Kiểm tra hoạt động trong ca để đảm bảo tổ trưởng bếp cũng như nhân viên bếp tuân thủ đúng quy trình làm việc
• Phát triển thư viện món mới theo mô hình concept đang phụ trách gửi AM phê duyệt
- Quản trị nhân lực hiệu quả.
• Thực hiện việc khích lệ, khen thưởng cho nhân viên và đào tạo nhân viên
• Triển khai kế hoạch đào tạo, hướng dẫn và phát triển nhân viên theo sự chỉ đạo của quản lý.
• Đảm bảo các kênh thông tin bên trong và bên ngoài nhà hàng truyền đạt tới đội ngũ được xuyên suốt trong quá trình làm việc.
- Điều hành hoạt động
• Luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và 100% sự hài lòng của khách hàng.
• Hỗ trợ setup nhân sự cũng như trang thiết bị công cụ dụng cụ cho nhà hàng mới.
• Tổng hợp đánh giá cho mỗi bếp và gửi báo cáo hàng tuần cho AM/OM
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc trong nhà hàng/khách sạn ít nhất 1năm tại vị trí giám sát/ca trưởng bếp tại nhà hàng/khách sạn có quy mô từ 15 nhân sự trở lên.
- Có kiến thức chung về thực phẩm, đồ uống và ngành dịch vụ.
- Độ tuổi: Từ 20 tuổi trở lên
- Không mắc các bệnh truyền nhiễm, các bệnh lây qua đường tiếp xúc ngoài da.
- Tính cách: Trung thực, quyết đoán, nhiệt tình, hết lòng vì khách hàng, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực;
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định của Luật như: Đóng Bảo hiểm Full 100% lương, Bảo hiểm tai nạn 24/7, ... Ngoài ra còn có gói Bảo hiểm sức khỏe cá nhân (tùy cấp bậc);
- Thưởng KPI , Lương tháng 13;
- Giảm giá 10% trên tổng hóa đơn khi dùng bữa tại các nhà hàng thuộc hệ thống của Golden Gate;
- Môi trường trẻ trung, năng động. Nhiều cơ hội phát triển;
- Công ty thường xuyên có các hoạt động: Team building, Tiệc cuối năm, ...
Anh ngữ Quốc tế (ANQT) INS English - Học tiếng Anh hiện đại và hiệu quả (trước đây là Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Thái Bình Dương) trực thuộc Interlink Education, tự hào là một trong Top 100 Thương hiệu giáo dục uy tín - chất lượng hàng đầu Việt Nam năm. Sau gần 10 năm thành lập và phát triển, ANQT INS English đã không ngừng lớn mạnh, khẳng định được chất lượng đào tạo và dịch vụ của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ năm 2008, Anh ngữ Quốc tế INS English – trực thuộc tổ chức giáo dục Interlink Education, với 3 văn phòng đại diện tại Mỹ, Úc, Canada và 10 chi nhánh tại Việt Nam, tự hào là đơn vị giáo dục mang đến giải pháp học Tiếng Anh hiện đại và hiệu quả theo phương pháp đào tạo tiên tiến được đánh giá bởi Viện khảo thí giáo dục Hoa Kỳ (ETS) và Đại học Cambridge (Anh quốc).
Mission
Hiện nay, Interlink Education đã xây dựng được một hệ thống các trường Anh ngữ quốc tế và các văn phòng đại diện trong và ngoài nước nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và học viên của mình.