
Mô tả công việc
Guest Service Agent (GSA) as a central point of contact for guest inquiries and requests.
GSA là điểm liên lạc trung tâm cho các yêu cầu và thắc mắc của khách hàng.
Guest Experience Management/
Quản lý trải nghiệm khách hàng:
- Welcome guests via communication channels: Phone, Email, Chat Channel, Feedback System ... in a professional, friendly and enthusiastic manner.
Tiếp đón khách hàng qua cách kênh liên lạc: Điện thoại, Email, Kênh chat, Hệ thống Phản hồi ... một cách chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình.
- Handle requests, complaints and arising problems of guests, ensuring all situations are resolved satisfactorily and promptly.
Xử lý các yêu cầu, khiếu nại và vấn đề phát sinh của khách hàng, đảm bảo mọi tình huống đều được giải quyết thỏa đáng và kịp thời.
Team Support/
Hỗ trợ nhóm:
- Supervise the activities of the Guest Service Agents (GSAs) team, ensuring all processes are performed correctly and effectively.
Giám sát hoạt động của đội ngũ Guest Service Agents (GSAs), đảm bảo mọi quy trình được thực hiện đúng và hiệu quả.
- Guide, train and support other guest service staff in daily activities.
Hướng dẫn, đào tạo và hỗ trợ các nhân viên dịch vụ khách hàng khác trong các hoạt động hàng ngày.
- Ensure processes are followed correctly and effectively.
Đảm bảo các quy trình được tuân thủ đúng tiêu chuẩn và hiệu quả.
Maintain service quality standards/
Duy trì tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ:
- Ensure all departmental guest service standards are followed.
Đảm bảo tất cả các tiêu chuẩn về dịch vụ khách hàng của bộ phận được tuân thủ.
- Record and report issues or points for improvement related to service quality, guest experience
Ghi nhận và báo cáo các vấn đề hoặc điểm cần cải thiện liên quan đến chất lượng dịch vụ, trải nghiệm của khách hàng
Support process and service improvement/
Hỗ trợ cải tiến quy trình và dịch vụ:
- Contribute constructive ideas to improve service quality and workflow.
Đóng góp ý kiến xây dựng để nâng cao chất lượng dịch vụ và quy trình làm việc.
- Propose solutions to improve the guest experience.
Đề xuất các giải pháp để cải thiện trải nghiệm khách hàng.
Communicate with other departments/
Giao tiếp với các bộ phận khác:
- Work closely with the Front Office, Service, and Management teams to ensure smooth operations and prepare guests for their upcoming experience.
Hợp tác chặt chẽ với đội ngũ Lễ tân, phục vụ, và quản lý để đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng trong vận hành và mang đến cho khách sự chuẩn bị cho trải nghiệm sắp tới.
- Report issues promptly to management if beyond authority to handle.
Báo cáo kịp thời các vấn đề lên cấp quản lý nếu vượt quá thẩm quyền xử lý.
Yêu cầu công việc
Có bằng tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
Situation handling and problem solving skills/ Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
Working 6 days/week- rotating shifts 8 hours/day (during call center operation: 9AM- 10PM)/ Làm việc 6 ngày/ tuần- ca xoay 8 tiếng (trong khung giờ mở line: 9:00 am đến 10:00 pm)
Professional attitude and empathy/ Thái độ chuyên nghiệp và khả năng đồng cảm
Teamwork ability/ Khả năng làm việc nhóm
Endure the high pressure/ Chịu được áp lực cao
Communication skills/ Kỹ năng giao tiếp
Organizational and time management skills/ Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
Minimum 1 years of experience in guest service, preferably in F&B or hospitality industry/ Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, ưu tiên trong ngành F&B hoặc khách sạn.
- Working time according to Supervisor‘s arrangement; not OFF on Friday, Saturday, Sunday, and holidays
Làm việc theo ca, do Supervisor sắp xếp; không OFF vào thứ 6,7,CN, Lễ và cận Lễ
- Communication in ENG/VN/JP (depending on job post)
Giao tiếp tiếng Anh, Việt, Nhật (Tùy line phụ trách)
Location: Pizza 4P‘s Office, 92 Nguyen Huu Canh, Ward 22, Binh Thanh District./ Địa điểm làm việc: Văn phòng Pizza 4P‘s 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh
Quyền lợi
13th month bonus/ Thưởng tháng 13
Annual Performance Review/ Xét tăng lương hàng năm
Competitive salary & allowances/ Mức lương & phụ cấp hấp dẫn
Internal Discount for employees when dining at 4P‘s stores/ Giám giá bữa ăn tại 4P‘s theo chính sách nội bộ
Monthly Bonus up to 3.000.000 VND/month/ Mức thưởng hàng tháng lên đến 3.000.000 VND
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 01:05:02

Bệnh viện Quốc tế Dolife trực thuộc Công ty Cổ phần Y dược Trung Tín tọa lạc tại số 108 đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình II quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Giao thông thuận tiện cơ sở hạ tầng được đầu tư hoàn chỉnh. Dolife là Bệnh viện hiện đại được đầu tư trang thiết bị tiến tiến và cập nhật nhất hiện nay. Thiết kế theo tiêu chuẩn FGI tiêu chuẩn thiết kế của Mỹ, đồng thời Bệnh viện cũng đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thông tin, tin học vào hoạt động quản lý (FPT.eHOSPITAL Hệ thống quản lý Bệnh viện, BMS Hệ thống quản lý tòa nhà nhà…).
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2007
Mission
-
TẦM NHÌN
-
Với mục tiêu trở thành một trong những cơ sở khám chữa bệnh hàng đầu trong nước, là địa chỉ gửi gắm sức khỏe đáng tin cậy cho toàn bộ nhân dân, Bệnh viện Quốc tế DoLife chú trọng đến việc đầu tư vào con người và trang thiết bị. Đội ngũ y bác sĩ, cố vấn chuyên môn tại DoLife đều là những chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế. Đội ngũ điều dưỡng, y tá giàu kinh nghiệm, luôn hỗ trợ tận tình, chu đáo. Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ Anh, Pháp, Nhật…
-
Bệnh viện Quốc tế DoLife định hướng:
-
Xây dựng hệ thống bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế
Đi tiên phong trong việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoàn hảo hàng đầu Việt Nam. -
SỨ MỆNH
-
Chúng tôi cam kết đem đến niềm tin cho người bệnh từ chất lượng, sự an toàn và dịch vụ y tế, làm gia tăng giá trị cho cộng đồng.
-
Trở thành một trong số những bệnh viện tế đạt chuẩn JCI đầu tiên tại Việt Nam – ”Lấy người bệnh làm trung tâm, đặt sự an toàn của người bệnh lên hàng đầu”. Tại DoLife, người bệnh sẽ được:Thăm khám, chẩn đoán, chăm sóc, điều trị đúng quy trình, chu đáo, tận tình, an toàn, hạn chế tối đa rủi ro
-
Bảo vệ khỏi nguy cơ nhiễm khuẩn và lây nhiễm chéo
-
Trải nghiệm hệ thống trang thiết bị đồng bộ, hiện đại mang lại hiệu quả cao trong điều trị và đảm bảo sự an toàn cho người bệnh một cách tối ưu nhất
-
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
-
Chất lượng: Cam kết duy trì chất lượng điều trị đạt tiêu chuẩn cao, mang đến sự hài lòng tốt nhất cho người bệnh
-
Sự an toàn: Vận hành hệ thống với các cơ sở có sự ưu tiên cho người bệnh và cán bộ y tế
-
Dịch vụ hoàn hảo: Kết nối dịch vụ bệnh viện khách sạn với tiêu chuẩn đặt người bệnh làm trung tâm, vượt qua sự kỳ vọng
-
Cân bằng lợi ích và giá trị cho người bệnh, bệnh viện và nhân viên y tế.
Những nghề phổ biến tại Bệnh viên Quốc tế DoLife
Bạn làm việc tại Bệnh viên Quốc tế DoLife? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
