Việc làm Bệnh viên Quốc tế DoLife

Cập nhật 16/12/2024 11:03
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
BỆNH VIỆN QUỐC TẾ DOLIFE - CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÍN
Chuyên viên Quản lý khách hàng (tiếng Trung)
Bệnh viên Quốc tế DoLife
78 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/12/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Ninja Van is a tech-enabled logistics company on a mission to provide hassle-free delivery services for businesses of all sizes across Southeast Asia. Launched in 2014, we started operations in Singapore and have become the region's largest and fastest growing last-mile logistics company, partnering with over 35,000 merchants and delivering more than 1,000 parcels every minute across six countries.

At our core, we are a technology company that is disrupting a massive industry with cutting-edge software and operational concepts. Powered by algorithm-based optimisation, dynamic routing, end-to-end tracking and a data-driven approach, we provide best-of-class delivery services that delight both the shippers and end customers. But we are just getting started! We have much room for improvement and many ideas that will further shape the industry.

Mô tả công việc

Relationship management

  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng và các nhân sự chủ chốt trong công ty khách hàng;
  • Nắm được các nhu cầu và yêu cầu chính của khách hàng;
  • Tham dự các cuộc họp với khách hàng để xây dựng mối quan hệ với các khách hàng hiện có.

Performance Monitoring

  • Làm việc chặt chẽ với Quản lý khách hàng trọng điểm, Trưởng phòng quản lý khách hàng trọng điểm, bộ phận kinh doanh và hoạt động vận hành nội bộ;
  • Báo cáo thường xuyên hàng ngày và phân tích số liệu hiệu suất của khách hàng được chỉ định
  • Giám sát hiệu suất hàng tuần / hàng tháng so với các mục tiêu đã đặt ra và làm việc với quản lý khách hàng trọng điểm trực tiếp để có các hành động ngay lập tức được thực hiện trong trường hợp sai lệch (bao gồm báo cáo kịp thời / chính xác);
  • Quản lý KPI & SOP của khách hàng - Phát triển các công cụ giám sát để xác định vấn đề và thực hiện các quy trình báo cáo để đáp ứng kỳ vọng của khách hàng;
  • Điều phối và quản lý việc thực hiện các dự án mới

Yêu cầu

  • Trên 3 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực liên quan
  • Bằng cử nhân đại học ở lĩnh vực liên quan
  • Kỹ năng phân tích dữ liệu và tư duy phản biện;
  • Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và văn bản tốt;
  • Có kiến thức làm việc tốt về các Ứng dụng Microsoft Office;
  • Chăm chỉ với tinh thần làm việc mạnh mẽ.
  • Tiếng Trung thành thạo (ưu tiên HSK4 trở lên)

Phúc lợi

Phúc Lợi

  • Thưởng Hiệu suất công việc 1 - 4 tháng lương
  • Thưởng Tết, tháng 13
  • Review lương hàng năm
  • 2 tháng thử việc (full lương)
  • Kí hợp đồng lao động sau thử việc
  • Được cấp Laptop khi làm việc
  • Đóng BHXH full lương
  • Phụ cấp khác :12 ngày phép năm, 5 ngày phép bệnh được trả full lương
  • Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần
  • Các hoạt động YEP, tiệc Town Hall

Cơ Hội Huấn Luyện

  • Tham gia các khóa đào tạo nội bộ: Online/Offline nâng cao năng lực
  • Cơ hội thăng cấp lên các vị trí quản lý

Đồng Nghiệp

  • Lãnh đạo cấp cao cởi mở, tôn trọng, lắng nghe và tạo điều kiện phát triển
  • Môi trường làm việc trẻ trung năng động

Bằng việc điền thông tin và gửi (submit) Phiếu Thông tin ứng viên này, tôi đồng ý và chấp thuận cho phép Công ty TNHH Nin Sing Logistics (“Ninja”) xử lý dữ liệu cá nhân được tôi cung cấp trong Phiếu Thông tin ứng viên này (“Thông tin cá nhân”) theo Thông báo bảo mật dữ liệu cá nhân của ứng viên tại đường dẫn: https://drive.google.com/file/d/1OPpI3r-zrq_d_7flh0oUPhT9stcJOjKl/view

Submit a job application

By applying to the job, you acknowledge that you have read, understood and agreed to our Privacy Policy Notice (the “Notice”) and consent to the collection, use and/or disclosure of your personal data by Ninja Logistics Pte Ltd (the “Company”) for the purposes set out in the Notice. In the event that your job application or personal data was received from any third party pursuant to the purposes set out in the Notice, you warrant that such third party has been duly authorised by you to disclose your personal data to us for the purposes set out in the the Notice.
Khu vực
Báo cáo

BỆNH VIỆN QUỐC TẾ DOLIFE - CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÍN
Bệnh viên Quốc tế DoLife Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 108 Nguyễn Hoàng, phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Bệnh viện Quốc tế Dolife trực thuộc Công ty Cổ phần Y dược Trung Tín tọa lạc tại số 108 đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình II quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Giao thông thuận tiện cơ sở hạ tầng được đầu tư hoàn chỉnh. Dolife là Bệnh viện hiện đại được đầu tư trang thiết bị tiến tiến và cập nhật nhất hiện nay. Thiết kế theo tiêu chuẩn FGI tiêu chuẩn thiết kế của Mỹ, đồng thời Bệnh viện cũng đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thông tin, tin học vào hoạt động quản lý (FPT.eHOSPITAL Hệ thống quản lý Bệnh viện, BMS Hệ thống quản lý tòa nhà nhà…).

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2007

Mission

  • TẦM NHÌN

  • Với mục tiêu trở thành một trong những cơ sở khám chữa bệnh hàng đầu trong nước, là địa chỉ gửi gắm sức khỏe đáng tin cậy cho toàn bộ nhân dân, Bệnh viện Quốc tế DoLife chú trọng đến việc đầu tư vào con người và trang thiết bị. Đội ngũ y bác sĩ, cố vấn chuyên môn tại DoLife đều là những chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế. Đội ngũ điều dưỡng, y tá giàu kinh nghiệm, luôn hỗ trợ tận tình, chu đáo. Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ Anh, Pháp, Nhật…

  • Bệnh viện Quốc tế DoLife định hướng:

  • Xây dựng hệ thống bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế
    Đi tiên phong trong việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoàn hảo hàng đầu Việt Nam.

  • SỨ MỆNH

  • Chúng tôi cam kết đem đến niềm tin cho người bệnh từ chất lượng, sự an toàn và dịch vụ y tế, làm gia tăng giá trị cho cộng đồng.

  • Trở thành một trong số những bệnh viện tế đạt chuẩn JCI đầu tiên tại Việt Nam – ”Lấy người bệnh làm trung tâm, đặt sự an toàn của người bệnh lên hàng đầu”. Tại DoLife, người bệnh sẽ được:Thăm khám, chẩn đoán, chăm sóc, điều trị đúng quy trình, chu đáo, tận tình, an toàn, hạn chế tối đa rủi ro

  • Bảo vệ khỏi nguy cơ nhiễm khuẩn và lây nhiễm chéo

  • Trải nghiệm hệ thống trang thiết bị đồng bộ, hiện đại mang lại hiệu quả cao trong điều trị và đảm bảo sự an toàn cho người bệnh một cách tối ưu nhất

  • GIÁ TRỊ CỐT LÕI

  • Chất lượng: Cam kết duy trì chất lượng điều trị đạt tiêu chuẩn cao, mang đến sự hài lòng tốt nhất cho người bệnh

  • Sự an toàn: Vận hành hệ thống với các cơ sở có sự ưu tiên cho người bệnh và cán bộ y tế

  • Dịch vụ hoàn hảo: Kết nối dịch vụ bệnh viện khách sạn với tiêu chuẩn đặt người bệnh làm trung tâm, vượt qua sự kỳ vọng

  • Cân bằng lợi ích và giá trị cho người bệnh, bệnh viện và nhân viên y tế.

Những nghề phổ biến tại Bệnh viên Quốc tế DoLife

Bạn làm việc tại Bệnh viên Quốc tế DoLife? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bệnh viên Quốc tế DoLife

Bệnh viên Quốc tế DoLife

Click để đánh giá