Mô tả công việc
+Hạch toán đúng đủ Thu,Chi hàng ngày, báo cáo Dòng tiền hàng ngày.
+ Quản lý công nợ nhà cung cấp
+Quản lý công nợ khách hàng
Có khả năng tự kiểm tra tính chính xác của dữ liệu và báo cáo.
Kiểm tra và check chứng từ Thu Chi.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên kinh nghiệm làm việc cho đơn vị Sản xuất và Thực phẩm, nhà hàng.
- Kĩ năng giao tiếp, lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Có trách nhiệm trong công việc, xử lý tình huống linh hoạt.
Độ tuổi từ 25 đến 37 tuổi
Quyền lợi
Ưu đãi khi mua các chương trình nước ép hỗ trợ sức khỏe cho bản thân, người thân, gia đình
Mức lương thỏa thuận(8- 12tr)
Môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp thân thiện, đoàn kết...
Nghỉ Lễ Tết theo lịch nhà nước, tháng lương 13...
Được khám sức khỏe miễn phí, tham gia câu lạc bộ đọc sách, ăn chay. Được tham gia khóa học nền tảng về nước ép
Tham gia các hoạt động Team building/Yoga/Marathon/Training nội bộ và các sự kiện thú vị True Juice tham dự/tổ chức.
Ngày nghỉ: 1.5 ngày nghỉ mỗi tuần (chiều thứ 7 và ngày CN), phép năm...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-16 01:10:03
Bình Minh Group luôn tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu ngoại nhập hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với mức tăng trưởng vượt bậc, chúng tôi đã tạo dựng niềm tin vững chắc của các tập đoàn hàng tiêu dùng lớn nổi tiếng trên thế giới. Sự kết hợp của nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần công nghệ Bình Minh (BINHMINH GROUP) được thành lập năm 2000. Công ty có trụ sở văn phòng giao dịch chính tại Hà Nội, có chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Chi nhánh tại tỉnh Lạng Sơn. Trải qua 20 năm hoạt động và liên tục phát triển, với chiến lược đầu tư, kinh doanh phát triển bền vững.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.