Việc làm Bình Minh Group

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Bình Minh Group
THƯ KÍ CHỦ TỊCH
Bình Minh Group
13 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 19
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 19
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Tiếp nhận các vấn đề trong và ngoài công ty liên quan đến hoạt động của công ty để trình và tham mưu cho Chủ tịch.

- Hỗ trợ, tư vấn các phòng ban/bộ phận về vấn đề pháp lý đối với hoạt động thẩm định giá.

- Theo dõi và thực hiện các hồ sơ thủ tục để đảm bảo đáp ứng các điều kiện pháp lý trong hoạt động thẩm định giá của công ty.

- Phân tích các vấn đề pháp lý trong các hợp đồng/văn bản và đề xuất giải pháp phù hợp.

- Theo dõi, thực hiện báo cáo tổng hợp định kỳ theo yêu cầu của đối tác ngân hàng.

- Cập nhật, phổ biến và hướng dẫn áp dụng các chính sách/quy định mới của các đối tác hoặc chỉ đạo của Chủ Tịch đến phòng thẩm định và các phòng ban/bộ phận liên quan.

- Truyền đạt ý kiến/ chỉ đạo của Chủ Tịch cho các phòng ban/bộ phận liên quan và theo dõi, đốc thúc, kiểm tra công việc theo nội dung đã truyền đạt và gửi phản hồi trực tiếp cho Chủ Tịch.

- Tham gia các chuyến đi công tác, các cuộc họp với các cơ quan/đối tác bên ngoài Công ty theo chỉ đạo của Chủ Tịch.

- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp và rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các Phòng ban/bộ phận trước khi trình Chủ Tịch phê duyệt. Trình ký, theo dõi quá trình trình ký hồ sơ, giao trả hồ sơ đã ký.

- Chuẩn bị, biên soạn tài liệu, văn bản, báo cáo theo yêu cầu của Chủ Tịch.

- Kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời,...theo ý kiến chỉ đạo của Chủ Tịch.

- Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác (bao gồm: chuẩn bị hồ sơ, chuẩn bị phòng họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Chủ Tịch,...)

- Thực hiện công tác hậu cần cho các chuyến công tác của Chủ Tịch (liên hệ đối tác, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, làm các thủ tục visa)

- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của Chủ Tịch.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ học vấn và chuyên môn

- Tốt nghiệp Đại Học các chuyên ngành liên quan Luật/Hành chính/Quản trị,...

- Có kiến thức về luật doanh nghiệp và các văn bản pháp luật liên quan lĩnh vực thẩm định giá

2. Kinh nghiệm

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm thư ký/trợ lý, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực pháp lý, thẩm định giá, bất động sản.

3. Kỹ năng

- Kỹ năng giao tiếp & xử lý tình huống tốt

- Kỹ năng phân tích soạn thảo văn bản

- Kỹ năng quản lý hồ sơ, dữ liệu

- Khả năng làm việc độc lập và quản lý thời gian tốt

- Khả năng chịu áp lực cao

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

4. Yêu cầu khác

- Giới tính: Nữ, tuổi từ 22-30, chiều cao tối thiểu từ 160cm

- Ngoại hình sáng, ưa nhìn, giọng nói mạch lạc, rõ ràng

- Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.

- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin

- Năng động, nhạy bén

- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao

- Chịu khó, cẩn thận, tỉ mỉ

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 22 - 30
  • Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Bình Minh Group
Bình Minh Group Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Bình Minh Group luôn tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu ngoại nhập hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với mức tăng trưởng vượt bậc, chúng tôi đã tạo dựng niềm tin vững chắc của các tập đoàn hàng tiêu dùng lớn nổi tiếng trên thế giới. Sự kết hợp của nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Công ty Cổ phần công nghệ Bình Minh (BINHMINH GROUP) được thành lập năm 2000. Công ty có trụ sở văn phòng giao dịch chính tại Hà Nội, có chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Chi nhánh tại tỉnh Lạng Sơn. Trải qua 20 năm hoạt động và liên tục phát triển, với chiến lược đầu tư, kinh doanh phát triển bền vững.

Mission

Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Những nghề phổ biến tại Bình Minh Group

Bạn làm việc tại Bình Minh Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bình Minh Group

Bình Minh Group

Click để đánh giá