Mô tả công việc
- Thông dịch cho Giám đốc.
- Thực hiện một số công việc theo yêu cầu của Giám đốc.
- Chi tiết trao đổi trong quá trình PV.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên.
- Tiếng Nhật trình độ nói N2 trở lên (Giao tiếp tốt).
- Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh.
- Mức lương: Thoả thuận theo năng lực.
- Làm việc tại KP. Thiên Bình, Phường Tam Phước, TP. Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao đông theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN,...)
- Có lương tháng thứ 13 theo quy định của Công ty, 12 ngày phép năm
- Được nghỉ CN và các ngày lễ theo quy định.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khoá, văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.
Bình Minh Group luôn tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu ngoại nhập hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với mức tăng trưởng vượt bậc, chúng tôi đã tạo dựng niềm tin vững chắc của các tập đoàn hàng tiêu dùng lớn nổi tiếng trên thế giới. Sự kết hợp của nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần công nghệ Bình Minh (BINHMINH GROUP) được thành lập năm 2000. Công ty có trụ sở văn phòng giao dịch chính tại Hà Nội, có chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Chi nhánh tại tỉnh Lạng Sơn. Trải qua 20 năm hoạt động và liên tục phát triển, với chiến lược đầu tư, kinh doanh phát triển bền vững.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.