Mô tả công việc
1. Lên kế hoạch chiến lược bán hàng
- Thực hiện chiến lược bán hàng, phân tích thị trường khu vực Đông Bắc (Thái Nguyên/ Cao Bằng/ Bắc Cạn/ Bắc Ninh/ Bắc Giang)
- Thiết lập mục tiêu bán hàng: dự báo và phát triển ngân sách bán hàng hàng năm.
- Dự kiến doanh thu và lợi nhuận của khu vực
2. Triển khai chiến lược bán hàng
- Thực hiện các chương trình bán hàng, kế hoạch hành động.
- Duy trì khối lượng bán hàng, phân tích cập nhật tồn kho, đối thủ cạnh tranh và hiệu quả của chương trình khuyến mãi.
- Thiết lập và điều chỉnh giá bán, theo dõi chi phí, cạnh tranh, cung cầu.
- Quản lý và phân chia mục tiêu doanh số của khu vực
3. Xây dựng và phát triển mối quan hệ với Nhà phân phối, đại lý khu vực
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ vững chắc với khách hàng để hiểu nhu cầu của khách hàng, tình hình thị trường và cạnh tranh và hỗ trợ tìm giải pháp cho khách hàng và công ty
- Giải quyết các vấn đề quan trọng cho khách hàng để tạo ra doanh số bán hàng cho công ty và xây dựng lòng trung thành của khách hàng trong dài hạn.
4. Quản lý và phát triển đội nhóm
- Duy trì nhân viên bán hàng khu vực bằng cách định hướng và đào tạo / huấn luyện nhân viên.
- Duy trì kết quả công việc của nhân viên bán hàng bằng cách tư vấn và kỷ luật nhân viên; lập kế hoạch, giám sát và thẩm định kết quả công việc.
- Phát triển và nâng cao năng lực đội ngũ nhân viên, phân tích thị trường, định hướng chiến lược cùng Công ty
- Cùng Công ty tạo động lực cho nhân viên và xây dựng đội ngũ kế thừa
Yêu cầu công việc
- Cử nhân kinh tế, quản trị kinh doanh, kỹ thuật vật liệu hoặc các ngành tương tự
- Từ 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự trong các công ty nước ngoài/ tập đoàn lớn, ưu tiên các ngành FMCG / Vật liệu xây dựng/ Công nghiệp
- Kỹ năng lập kế hoạch bán hàng, triển khai chiến lược bán hàng cho địa bàn phụ trách
- Kỹ năng quản lý đội nhóm
- Kỹ năng xử lý và phân tích dữ liệu thị trường (Excel, Pivot, Dashboard)
- Biết sử dụng phần mềm quản lý bán hàng
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và môi trường kinh doanh linh hoạt
- Thể hiện tinh thần doanh chủ, tinh thần trách nhiệm cao, tính cam kết mục tiêu
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Bình Minh Group luôn tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu ngoại nhập hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với mức tăng trưởng vượt bậc, chúng tôi đã tạo dựng niềm tin vững chắc của các tập đoàn hàng tiêu dùng lớn nổi tiếng trên thế giới. Sự kết hợp của nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần công nghệ Bình Minh (BINHMINH GROUP) được thành lập năm 2000. Công ty có trụ sở văn phòng giao dịch chính tại Hà Nội, có chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Chi nhánh tại tỉnh Lạng Sơn. Trải qua 20 năm hoạt động và liên tục phát triển, với chiến lược đầu tư, kinh doanh phát triển bền vững.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.