Mô tả công việc
Ứng dụng các công cụ tracking được cập nhật liên tục để giám sát, đo lường hiệu quả từng campaign như Google Analytics, HubSpot...; nghiên cứu, phân tích dữ liệu trên CRM của công ty để cập nhật insight, điều chỉnh cách triển khai nội dung phù hợp.
Phối hợp các phòng ban (Telesale, Sale) để tối ưu chuyển đổi (MQL, SQL,O)
Tham gia vào quá trình lên ý tưởng kế hoạch Marketing theo tháng cùng leader và team;
Lên kế hoạch, triển khai và giám sát các hoạt động tổ chức các sự kiện online/offline, webinar, tài trợ sự kiện...;
Phối hợp với Design phát triển ý tưởng các ấn phẩm truyền thông (brochure, standee, flyer, landing page, content offer...) và thể hiện nội dung sáng tạo, hấp dẫn khách hàng mục tiêu;
Sản xuất nội dung trên các kênh truyền thông hiện có của doanh nghiệp: kênh owned media (website, fanpage, group cộng đồng,...) và các kênh paid media (FB Ads, GG Ads,...) để thu hút khách hàng tiềm năng;
Thực hiện báo cáo tiến độ cùng kết quả công việc định kỳ; phối hợp với bộ phận khác, thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng nhóm, trưởng bộ phận;
Yêu cầu công việc
Yêu cầu chuyên môn
Ưu tiên ứng viên làm ở các tổ chức giáo dục.
Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Báo chí, Truyền thông – PR hoặc các ngành nghề khác có liên quan;
Hiểu biết cơ bản về Facebook Ads, Google Ads, SEO là lợi thế.
Hiểu biết về các nền tảng social: Facebook, Tiktok, Zalo...
Có kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương; có kiến thức tốt về Marketing;
Yêu cầu kỹ năng
Có kinh nghiệm lên kế hoạch và triển khai các sự kiện online/offline;
Có khả năng viết tốt, nhạy bén với con chữ.
Tư duy logic, sáng tạo, có khả năng trình bày ý tưởng và nội dung;
Có khả năng triển khai các nội dung đa nền tảng, đa định dạng khác như ebook, email, landing page, video...;
Có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân, chỉn chu, kỹ càng trong vấn đề chuyên môn;
Có khả năng tìm hiểu, phân tích sản phẩm, hiểu insight và nắm bắt nhu cầu của khách hàng để tối ưu các hoạt động Marketing;
Có kỹ năng xây dựng buyer personas, nghiên cứu về buyer’s journey và paintpoints của khách hàng mục tiêu;
Hiểu biết và có kinh nghiệm về mảng giáo dục là một lợi thế.
Biết nghiên cứu, phân tích, tổng hợp và xử lý các thông tin liên quan tới công việc;
Quyền lợi
Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần, từ 8h30- 17h45 (thứ 2 – thứ 6);
Được sử dụng hệ thống công cụ hiện đại hỗ trợ công việc (Hubspot, Ladipage, Canva, Lark Pro...);
Thưởng cuối năm và thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm theo tình hình kinh doanh của công ty và hiệu quả làm việc của cá nhân;
Mức lương: 10 – 15M
Được hưởng các chế độ phúc lợi: thưởng sinh nhật, quà 8/3, 1/6, Trung thu,...;
Được đóng BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-15 01:50:03
Bình Minh Group luôn tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu ngoại nhập hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với mức tăng trưởng vượt bậc, chúng tôi đã tạo dựng niềm tin vững chắc của các tập đoàn hàng tiêu dùng lớn nổi tiếng trên thế giới. Sự kết hợp của nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần công nghệ Bình Minh (BINHMINH GROUP) được thành lập năm 2000. Công ty có trụ sở văn phòng giao dịch chính tại Hà Nội, có chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Chi nhánh tại tỉnh Lạng Sơn. Trải qua 20 năm hoạt động và liên tục phát triển, với chiến lược đầu tư, kinh doanh phát triển bền vững.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.