Mô tả công việc
1. Nghiên cứu, nắm thông tin về thị trường, khách hàng, sản phẩm để đề xuất các chương trình, hoạt động MKT cho thị trường xuất khẩu
2. Triển khai các chương trình MKT nhằm quảng bá thương hiệu đến đối tượng khách hàng Quốc tế.
3. Tổ chức sản xuất và quản lý nội dung các tư liệu MKT và tài liệu bán hàng phục vụ hoạt động kinh doanh xuất khẩu (sale kits, brochure, profile, video, email MKT…)
4. Quản lý các kênh Digital performance (Email MKT, Youtube, Linkedin, website) và phân tích, đánh giá, báo cáo hiệu quả các kênh
5. Tổ chức các sự kiện marketing theo các chiến dịch của Công ty tại thị trường xuất khẩu (tham gia hội thảo chuyên ngành, triển lãm giới thiệu sản phẩm…). Định kì đánh giá hiệu quả của các chương trình/chiến dịch Marketing cho xuất khẩu.
6. Quan hệ báo chí quốc tế (quảng cáo báo chí tại một số thị trường mục tiêu: Philippines, Thái Lan…)
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Marketing, Báo chí
2. Có kinh nghiệm 2 năm ở các vị trí tương đương
3. Hiểu biết về Digital Marketing
4. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm triển khai hoạt động marketing ra thị trường nước ngoài
5. Thành thạo tiếng Anh 4 kĩ năng: Nghe - Nói - Đọc - Viết
Quyền lợi được hưởng
1.Mức thu nhập và phúc lợi hấp dẫn.
2. Được làm việc trong một môi trường trẻ, cạnh tranh lành mạnh.
3. Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định của Nhà nước, và quy chế phúc lợi theo quy định của Công ty.
4.Thưởng theo đánh giá 06 tháng/ lần, tháng lương thứ 13, thưởng thâm niên, thưởng CBNV xuất sắc, thưởng các dịp lễ tết.
5. Chế độ phúc lợi: hiếu, hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, khám sức khỏe, …
6. Được tham Các hoạt động Team building, Gala, các hoạt động văn hóa nội bộ định kỳ khác.
7. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước nâng cao kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ. Cơ hội tham gia tổ chức hội chợ, triển lãm, hội thảo tại nước ngoài...
8. Được hoạch định lộ trình thăng tiến rõ ràng, phù hợp với năng lực.
Bình Minh Group luôn tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu ngoại nhập hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với mức tăng trưởng vượt bậc, chúng tôi đã tạo dựng niềm tin vững chắc của các tập đoàn hàng tiêu dùng lớn nổi tiếng trên thế giới. Sự kết hợp của nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần công nghệ Bình Minh (BINHMINH GROUP) được thành lập năm 2000. Công ty có trụ sở văn phòng giao dịch chính tại Hà Nội, có chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Chi nhánh tại tỉnh Lạng Sơn. Trải qua 20 năm hoạt động và liên tục phát triển, với chiến lược đầu tư, kinh doanh phát triển bền vững.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.