Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Tổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Tổng Giám đốc.
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Thực hiện công tác đối ngoại, ngoại giao với đối tác/khách hàng và các cơ quan quản lý Nhà nước.
- Thực hiện các công việc đối nội, theo dõi và giám sát các công việc và tham mưu cho Ban TGĐ.
- Thực hiện các công việc khác do Ban Tổng giám đốc phân công.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình: khá
- Kinh nghiêm vị trí tương đương tối thiểu 1 năm trở lên.
- Tốt nghiệp CĐ-ĐH các chuyên ngành như: Quản trị kinh doanh, Quản trị nguồn nhân lực, Dược hoặc các chuyên ngành liên quan….
-Chịu được áp lực công việc
-Có khả năng giao tiếp, đàm phán, tạo mối quan hệ, ưu tiên đối với ứng viên có thể giao tiếp tốt tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 7.000.000 - 10.000.000
- Môi trường làm việc thoải mái, năng động, thân thiện Được training các kĩ năng trước khi bắt đầu công việc
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động Việt Nam. Được nghỉ lễ, Tết theo Quy định của Nhà nước.
- Ký HĐLĐ tham gia đầy đủ các chế độ quy đinh của nhà nước
- Cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp.
Bình Minh Group luôn tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu ngoại nhập hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với mức tăng trưởng vượt bậc, chúng tôi đã tạo dựng niềm tin vững chắc của các tập đoàn hàng tiêu dùng lớn nổi tiếng trên thế giới. Sự kết hợp của nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần công nghệ Bình Minh (BINHMINH GROUP) được thành lập năm 2000. Công ty có trụ sở văn phòng giao dịch chính tại Hà Nội, có chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Chi nhánh tại tỉnh Lạng Sơn. Trải qua 20 năm hoạt động và liên tục phát triển, với chiến lược đầu tư, kinh doanh phát triển bền vững.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.