Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Làm việc theo sự phân công, chỉ đạo của Trưởng phòng Truyền thông – Marketing
2. Quay dựng video, chụp ảnh, cắt ghép các clip để tạo thành 1 clip hoàn chỉnh
3. Chỉnh sửa, tạo hiệu ứng để hoàn chỉnh các video, clip theo yêu cầu của công ty.
4. Tham gia hỗ trợ trong các sự kiện Truyền thông theo sự chỉ đạo của Lãnh đạo.
5. Sáng tạo các nội dung video mới theo xu hướng chung và định hướng của công ty.
6. Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng và phát triển hình ảnh công ty.
7. Báo cáo kết quả công việc hàng tuần cho Quản lý truyền thông
Yêu Cầu Công Việc
- Thành thạo phần mềm thiết kế như photoshop, Illustrator, InDesign, Flash, Adobe, Preier, Deamweaver.
- Khả năng viết bài và tạo hiệu ứng cho bài viết, văn phong đa dạng.
- Có kiến thức về kỹ thuật hình ảnh, có kỹ năng lấy góc máy, ánh sáng, bố cục tốt là một lợi thế.
- Sáng tạo, năng động, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Bình Minh Group luôn tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu ngoại nhập hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với mức tăng trưởng vượt bậc, chúng tôi đã tạo dựng niềm tin vững chắc của các tập đoàn hàng tiêu dùng lớn nổi tiếng trên thế giới. Sự kết hợp của nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần công nghệ Bình Minh (BINHMINH GROUP) được thành lập năm 2000. Công ty có trụ sở văn phòng giao dịch chính tại Hà Nội, có chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Chi nhánh tại tỉnh Lạng Sơn. Trải qua 20 năm hoạt động và liên tục phát triển, với chiến lược đầu tư, kinh doanh phát triển bền vững.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.