Mô tả công việc
- Triển khai kế hoạch phát triển sản phẩm (nhãn hiệu) theo hướng dẫn của Giám đốc nhãn hiệu.
- Thu thập thông tin theo sườn kế hoạch phát triển nhãn hiệu mà Giám đốc nhãn hiệu đưa ra.
- Xây dựng kế hoạch phát triển nhãn hiệu theo hướng dẫn của Giám đốc nhãn hiệu.
- Triển khai kế hoạch phát triển nhãn hiệu dưới dự quản lý điều hành của Giám đốc Nhãn hiệu.
- Theo dõi thực hiện kế hoạch, ghi nhận lại thông tin phát sinh trong quá trình triển khai kế hoạch để tổng kết, đánh giá.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc nhãn hiệu.
Yêu cầu công việc
- Nam/ nữ: 24-35 tuổi
- Tốt nghiệp các chuyên ngành marketing, truyền thông, kinh doanh...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức cơ bản về Marketing hoặc Branding và các kênh truyền thông.
- Có kỹ năng, phân tích tổng hợp thông tin tốt
- Có khả năng học những kiến thức marketing
- Có khả năng làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận phù hợp với kinh nghiệm và năng lực
- Được nhận tiền thưởng KPI quý, năm
- Được tham gia BHXH, BHYT,BHTN
- Được nghỉ và nhận bonus các ngày lễ theo quy định của công ty
- Được 12 ngày phép năm
- Được tham gia các hoạt động đào tạo, liên hoan của công ty
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
- Các chế độ khác theo quy định của công ty
Bình Minh Group luôn tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu ngoại nhập hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với mức tăng trưởng vượt bậc, chúng tôi đã tạo dựng niềm tin vững chắc của các tập đoàn hàng tiêu dùng lớn nổi tiếng trên thế giới. Sự kết hợp của nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần công nghệ Bình Minh (BINHMINH GROUP) được thành lập năm 2000. Công ty có trụ sở văn phòng giao dịch chính tại Hà Nội, có chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Chi nhánh tại tỉnh Lạng Sơn. Trải qua 20 năm hoạt động và liên tục phát triển, với chiến lược đầu tư, kinh doanh phát triển bền vững.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.