Việc làm Bình Minh Group

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Bình Minh Group
Trợ Lý TGĐ Kiêm Sales Admin (Nam)
Bình Minh Group
13 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 29
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 29
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Công việc Sales Admin
Thực hiện các công việc tại văn phòng, lên báo giá, đơn hàng, soạn thảo hợp đồng, thanh lý hợp đồng..., theo các dự án mà công ty phân công.
Liên hệ bộ phận hồ sơ để chuẩn bị giấy tờ, tài liệu cần thiết cho các sự kiện thường xuyên gặp các đối tác của công ty.
Thay mặt TGĐ nhận yêu cầu từ khách hàng & đưa ra tư vấn ban đầu. Tạo dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng khi có yêu cầu.
Tiếp cận khách hàng tiềm năng theo chỉ định của TGĐ.
Công việc Trợ lý TGĐ
Liên hệ đối tác, sắp xếp lịch gặp mặt, lịch họp.
Sắp xếp lịch làm việc của Giám đốc, cung cấp thông tin hoặc đề xuất, điều chỉnh thời gian, địa điểm làm việc khi cần thiết.
Truyền đạt các chỉ đạo, thông tin của Giám đốc tới các Bộ phận/Phòng ban liên quan, nhận thông tin phản hồi.
Theo dõi, đôn đốc, tổng hợp và báo cáo kết quả các Phòng/Ban/Bộ phận trong việc thực hiện các chỉ đạo, quyết định của Giám đốc .
Tổ chức, chuẩn bị nội dung, hồ sơ tài liệu các cuộc họp, hội thảo, hội nghị...và ghi chép biên bản họp.
Thực hiện việc báo cáo hàng ngày/tuần/tháng cho TGĐ.
Công việc khác theo chỉ đạo của Cấp trên trực tiếp.Giới tính Nam.
Tuổi dưới 28t, tốt nghiệp các chuyên ngành quản trị kinh doanh, ngoại ngữ, kinh tế, công nghệ thông tin, hoặc các lĩnh vực liên quan.
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm.
Tiếng Anh tốt (nghe, nói, đọc, viết).
Khả năng tổng hợp, xử lý và phân tích thông tin.
Chịu được áp lực công việc, có kĩ năng giải quyết vấn đề nhanh.
Sẵn sàng học tập, trau dồi các kiến thức mới.Mức lương: thỏa thuận, tùy theo năng lực.
Thưởng hiệu suất công việc cuối năm, 12 ngày phép, chế độ BHXH, BHYT theo Luật lao động.
Cơ hội làm việc với nhiều khách hàng, đối tác trong nước và nước ngoài.
Tea break, Happy Hour, du lịch thường niên và các hoạt động văn nghệ, thể thao (giải game, bóng bàn...).
Khu vực
Báo cáo

Bình Minh Group
Bình Minh Group Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Bình Minh Group luôn tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu ngoại nhập hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với mức tăng trưởng vượt bậc, chúng tôi đã tạo dựng niềm tin vững chắc của các tập đoàn hàng tiêu dùng lớn nổi tiếng trên thế giới. Sự kết hợp của nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Công ty Cổ phần công nghệ Bình Minh (BINHMINH GROUP) được thành lập năm 2000. Công ty có trụ sở văn phòng giao dịch chính tại Hà Nội, có chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Chi nhánh tại tỉnh Lạng Sơn. Trải qua 20 năm hoạt động và liên tục phát triển, với chiến lược đầu tư, kinh doanh phát triển bền vững.

Mission

Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Những nghề phổ biến tại Bình Minh Group

Bạn làm việc tại Bình Minh Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bình Minh Group

Bình Minh Group

Click để đánh giá