Mô tả công việc
A. Định vị & quản lý hoạt động truyền thông thương hiệu:
- Đề xuất, triển khai và báo cáo đánh giá kế hoạch truyền thông của công ty theo năm, theo quý, theo tháng.
- Kiểm soát hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông số, trang mạng xã hội.
- Kiểm soát hình ảnh thương hiệu tại các cửa hàng.
B. Quản trị hoạt động Marketing:
- Kế hoạch: Đề xuất kế hoạch hoạt động Marketing của công ty theo năm, theo quý, theo tháng nhằm đạt mục tiêu doanh thu.
- Triển khai: Trực tiếp tham gia tổ chức, điều phối và chịu trách nhiệm triển khai các hoạt động truyền thông. quảng cáo, các chương trình ưu đãi tại các điểm bán, các hoạt động sale nhằm đạt mục tiêu doanh thu.
- Báo cáo: Báo cáo, phân tích, đánh giá hiệu quả doanh thu vs chi phí của các chương trình marketing online (web, FB, Grab, Now, Momo; offline (chương trình marketing tại điểm, hợp tác đối tác ...).
C. Quản trị bộ phận:
- Chi phí marketing và công nợ nhượng quyền.
- Training nhân sự phòng Maketing.
- Chịu trách nhiệm phân bổ, kiểm soát chất lượng công việc trong bộ phận.
- Tham gia xây dựng & đào tạo đội ngũ nhân sự trong bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng.
- Chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Quản trị kinh doanh....
- Tối thiểu 2 năm tại vị trí tương đương.
- Mạnh về xây dựng và thực thi chiến dịch Marketing.
- Khả năng quản trị trên dữ liệu, số liệu kinh doanh để xác định chiến dịch Marketing phù hợp.
- Tư duy mở "I can do" và tinh thần "build & fix things".
Bình Minh Group luôn tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu ngoại nhập hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với mức tăng trưởng vượt bậc, chúng tôi đã tạo dựng niềm tin vững chắc của các tập đoàn hàng tiêu dùng lớn nổi tiếng trên thế giới. Sự kết hợp của nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần công nghệ Bình Minh (BINHMINH GROUP) được thành lập năm 2000. Công ty có trụ sở văn phòng giao dịch chính tại Hà Nội, có chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Chi nhánh tại tỉnh Lạng Sơn. Trải qua 20 năm hoạt động và liên tục phát triển, với chiến lược đầu tư, kinh doanh phát triển bền vững.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.