Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
Số Lượng: 01
Nhiệm vụ: Phát triển content và thị trường mảng doanh nghiệp Trung Quốc
Mô tả công việc
- Nghiên cứu và phân tích thị trường khách hàng Doanh nghiệp Trung Quốc để tìm hiểu hành vi và các kênh mạng xã hội của khách hàng
- Phát triển mảng nội dung trên các nền tảng mạng xã hội mục tiêu tạo nhiều tiếp cận khách hàng online
- Hỗ trợ sales các công việc liên quan đến phiên dịch, trao đổi khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ chuyên môn:Tốt nghiệp Đại học
Kinh nghiệm công tác: Kinh nghiệm content hoặc các công việc tương đương vị trí kinh doanh/Marketing mảng tiếng Trung
Yêu cầu ngoại ngữ/ tin học: Tương đương HSK6
Yêu cầu khác: Chủ động, chăm chỉ và cầu tiến
Mức lương đề xuất
10-15 tr/tháng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Bình Minh Group luôn tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu ngoại nhập hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với mức tăng trưởng vượt bậc, chúng tôi đã tạo dựng niềm tin vững chắc của các tập đoàn hàng tiêu dùng lớn nổi tiếng trên thế giới. Sự kết hợp của nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần công nghệ Bình Minh (BINHMINH GROUP) được thành lập năm 2000. Công ty có trụ sở văn phòng giao dịch chính tại Hà Nội, có chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Chi nhánh tại tỉnh Lạng Sơn. Trải qua 20 năm hoạt động và liên tục phát triển, với chiến lược đầu tư, kinh doanh phát triển bền vững.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.