Mô tả công việc
Onsite Marketing & Sales
- Xây dựng chương trình tạo động lực thúc đẩy nhân viên chăm sóc khách hàng và bán hàng
- Xây dựng các hoạt động, chương trình Marketing tại sự kết nối giữa nhân viên và khách hàng
Quảng Cáo/ Khuyến Mãi
- Đề xuất chương trình PR/Quảng cáo/Khuyến mãi phù hợp để tăng doanh thu bán hàng
- Xây dựng các chường trình MKT để tăng cường nhận diện thương hiệu
Nghiên cứu, khảo sát thị trường
Tổ chức sự kiện, Hợp tác thương hiệu
Hỗ trợ Chuyên Gia
Quản lý các kênh truyền thông và bán hàng
- Theo dõi, sắp xếp, chuẩn bị, tham gia cuộc họp cùng Chuyên gia
- Dịch văn bản theo yêu cầu, hỗ trợ phiên dịch giao tiếp cho Chuyên gia với các bộ phận.
Thực hiện các công việc liên quan khác của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing/ Quản trị kinh doanh/ kinh doanh quốc tế / kinh tế đối ngoại...
- Có thể giao tiếp Tiếng Anh
- Nam, Nữ từ 23- 27 tuổi
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, truyền đạt, thuyết phục
- Sử dụng excel- word- powerpoint thành thạo.
Quyền lợi
Tham gia BHXH, BHYT,... Công Đoàn
Xét tăng lương định kỳ
Thưởng Lễ, Tết, Tháng 13,...
Du lịch thường niên
Khám sức khỏe định kỳ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-03 00:25:03
Bình Minh Group luôn tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu ngoại nhập hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với mức tăng trưởng vượt bậc, chúng tôi đã tạo dựng niềm tin vững chắc của các tập đoàn hàng tiêu dùng lớn nổi tiếng trên thế giới. Sự kết hợp của nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần công nghệ Bình Minh (BINHMINH GROUP) được thành lập năm 2000. Công ty có trụ sở văn phòng giao dịch chính tại Hà Nội, có chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Chi nhánh tại tỉnh Lạng Sơn. Trải qua 20 năm hoạt động và liên tục phát triển, với chiến lược đầu tư, kinh doanh phát triển bền vững.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.