- Nhận điện thoại đặt bàn
- Giới thiệu món ăn phù hợp với nhu cầu của khách
- Phục vụ đồ ăn, đồ uống tận tình, chu đáo, đặc biệt chú ý đến từng sở thích cá nhân của khách hàng.
- Thực hiện thanh toán hóa đơn, báo cáo đúng, đủ các giao dịch thẻ, tiền mặt trong ca.
- Kiểm tra sự hài lòng của khách
- Giải quyết các yêu cầu/phàn nàn của khách, báo cáo kịp thời
- Sắp xếp, vệ sinh bàn ghế, đồ dùng đầy đủ, logic, gọn gàng, tiện sử dụng
- Tuân thủ các quy chuẩn dịch vụ thương hiêu, luôn thể hiện tinh thần và hình ảnh chuyên nghiệp
- Đảm bảo an toàn sức khỏe và an toàn PCCC và an ninh trật tự nơi làm việc
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Capella
Lao động có tay nghề và sản xuất
Other
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Nhân sự