Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Giao Nhận Xuất Nhập Khẩu Biết Tiếng Nhật
Charles Wembley
18 việc làm
3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
07/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Mô tả công việc
Dịch và hỗ trợ quy trình xử lý hành lý cá nhân cho khách thay cho quản lý người Nhật.
Hỗ trợ chuẩn bị tài liệu, báo cáo, tài liệu bán hàng bằng tiếng Nhật, tiếng Việt hoặc tiếng Anh.
Đi cùng trưởng phòng kinh doanh người Nhật thăm khách hàng hoặc các cơ sở liên quan hỗ trợ bán hàng.
Giám sát, chuẩn bị, kiểm tra các chứng từ xuất nhập khẩu cho khách hàng.
Giám sát nhận hàng, giao hàng cho khách hàng theo yêu cầu công việc. Thực hiện thủ tục thanh toán cần thiết cho các lô hàng.
Các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
Hỗ trợ chuẩn bị tài liệu, báo cáo, tài liệu bán hàng bằng tiếng Nhật, tiếng Việt hoặc tiếng Anh.
Đi cùng trưởng phòng kinh doanh người Nhật thăm khách hàng hoặc các cơ sở liên quan hỗ trợ bán hàng.
Giám sát, chuẩn bị, kiểm tra các chứng từ xuất nhập khẩu cho khách hàng.
Giám sát nhận hàng, giao hàng cho khách hàng theo yêu cầu công việc. Thực hiện thủ tục thanh toán cần thiết cho các lô hàng.
Các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
Ngôn ngữ: Tiếng Nhật, có thể giao tiếp trôi chảy với khách hàng nước ngoài (N2,N3)
Ưu tiên ứng viên nữ (do team đã có đủ nam).
Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học.
Có kinh nghiệm trong ngành Logistics, chuẩn bị chứng từ xuất nhập khẩu cho khách hàng là một lợi thế. Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Kỹ năng công việc: Giao tiếp khá, chăm chỉ, cẩn thận trong công việc, có tinh thần làm việc nhóm và chủ động học hỏi.
Ưu tiên ứng viên nữ (do team đã có đủ nam).
Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học.
Có kinh nghiệm trong ngành Logistics, chuẩn bị chứng từ xuất nhập khẩu cho khách hàng là một lợi thế. Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Kỹ năng công việc: Giao tiếp khá, chăm chỉ, cẩn thận trong công việc, có tinh thần làm việc nhóm và chủ động học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
Lương thỏa thuận dựa theo kinh nghiệm, khả năng ngoại ngữ, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Xét tăng lương hàng năm.
Thưởng định kỳ theo quy định của Công ty: 2 lần/năm (thưởng mùa hè và mùa đông)
Được đào tạo về xuất nhập khẩu, thủ tục hải quan, tạo điều kiện phát huy năng lực cá nhân.
Làm việc bằng máy tính công ty, công ty có pantry, cafe, tràcho nhân viên...
Công việc ổn định, môi trường làm việc thân thiện.
Đảm bảo các quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ&BNN theo quy định Bộ luật Lao động.
Đảm bảo các chế độ phúc lợi, nghỉ mát, khám sức khỏe.
Xét tăng lương hàng năm.
Thưởng định kỳ theo quy định của Công ty: 2 lần/năm (thưởng mùa hè và mùa đông)
Được đào tạo về xuất nhập khẩu, thủ tục hải quan, tạo điều kiện phát huy năng lực cá nhân.
Làm việc bằng máy tính công ty, công ty có pantry, cafe, tràcho nhân viên...
Công việc ổn định, môi trường làm việc thân thiện.
Đảm bảo các quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ&BNN theo quy định Bộ luật Lao động.
Đảm bảo các chế độ phúc lợi, nghỉ mát, khám sức khỏe.
Khu vực
Charles Wembley
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
1980 - Charles Wembley được thành lập tại Singapore
1989 - Khai trương văn phòng đầu tiên tại Việt Nam Ban đầu CW là đơn vị tiên phong trong việc giới thiệu các thiết bị và dụng cụ Y tế công nghệ cao vào Việt Nam
2006 - Bắt đầu kinh doanh sản phẩm bếp, F&B Sau 27 năm, đến nay CW đã có 3 văn phòng và showroom trên khắp Việt Nam: Trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh, 2 Văn phòng Chi nhánh tại Thành phố Hà Nội và Thành phố Đà Nẵng. 2011 - Có mặt tại Campuchia Hiện nay - Charles Wembley là một trong những nhà cung cấp giải pháp Horeca hàng đầu Việt Nam với 4 văn phòng đại diện, 50 kỹ sư chất lượng cao và dịch vụ hậu mãi đứng đầu.
Những nghề phổ biến tại Charles Wembley
Bạn làm việc tại Charles Wembley? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Charles Wembley
Click để đánh giá