Mô tả công việc
- Vận hành hiệu quả quy trình: Lắp đặt- > Sửa chữa- > Bảo trì- > Kiểm tra một cách an toàn theo tiêu chuẩn và quy chuẩn
- Thực hiện tất cả các nhiệm vụ hỗ trợ cửa hàng về máy móc thiết bị và cơ sở vật chất.
Thực hiện xử lý sự cố.
- Nộp báo cáo/ lịch kiểm tra định kỳ cửa hàng mỗi tháng.
- Lắng nghe nhu cầu khách hàng (là các cửa hàng phụ trách), tư vấn, xây dựng mối quan hệ tin cậy với khách hàng, cung cấp các dịch vụ và hỗ trợ khách hàng trong thời gian kiểm tra định kỳ cửa hàng.
- Hiểu rõ tình trạng cơ sở vật chất thiết bị của cửa hàng và đề xuất cho quản lý trực tiếp các biên pháp phòng ngừa, báo cho cấp quản lý trực tiếp các sự cố và yêu cầu hỗ trợ nếu cần thiết.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt Nghiệp Cao Đẳng Nghề, Cao đẳng, Đại học – Chuyên ngành Điện lạnh- Nhiệt lạnh
- Có khả năng đi công tác được theo yêu cầu công việc
Quyền lợi
- Cơ hội học hỏi, tham gia các khóa huấn luyện nội bộ, cơ hội phát triển và thăng tiến nhanh đến vị trí quản lý cấp cao.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa và teambuilding.
- 12 ngày nghỉ phép năm.
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo Luật.
- Mức lương rất cạnh tranh, lương tháng 13.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 00:25:08
1980 - Charles Wembley được thành lập tại Singapore
1989 - Khai trương văn phòng đầu tiên tại Việt Nam Ban đầu CW là đơn vị tiên phong trong việc giới thiệu các thiết bị và dụng cụ Y tế công nghệ cao vào Việt Nam
2006 - Bắt đầu kinh doanh sản phẩm bếp, F&B Sau 27 năm, đến nay CW đã có 3 văn phòng và showroom trên khắp Việt Nam: Trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh, 2 Văn phòng Chi nhánh tại Thành phố Hà Nội và Thành phố Đà Nẵng. 2011 - Có mặt tại Campuchia Hiện nay - Charles Wembley là một trong những nhà cung cấp giải pháp Horeca hàng đầu Việt Nam với 4 văn phòng đại diện, 50 kỹ sư chất lượng cao và dịch vụ hậu mãi đứng đầu.