Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng đã sử dụng dịch vụ theo quy trình
- Gọi điện hỏi thăm, hướng dẫn khách cách chăm sóc khách tại nhà.
- Ghi nhận và báo cáo các vấn đề khiếu nại của khách hàng
- Nhận danh sách khách hàng tiềm năng: chăm sóc và tiếp tục khai thác
- Gọi điện giới thiệu các gói sản phẩm, CTKM; lắng nghe nhu cầu và tư vấn những băn khoăn, thắc mắc của khách hàng
-Thực hiện KPI cá nhân theo chỉ tiêu của Công ty đặt ra.
- Thời gian làm việc: ca xoay – 10h/ca. Tuần nghỉ 1 ngày theo lịch làm việc (trừ cuối tuần và ngày lễ)
+ Ca 1: 08h00 – 18h00
+ Ca 2: 10h00 – 20h00
Yêu cầu công việc
- Giới tính:Nữ
- Ngoại hình: khá, da sáng, không khuyết điểm
- Độ tuổi: 24 - 35 tuổi.
- Giọng nói dễ nghe, không nói giọng địa phương.
-Kinh nghiệm 2 nămvị trí Chăm sóc khách hàngmô hình thẩm mỹ viện, spa/ mỹ phẩm,...
- Giao tiếp tốt; tiếp nhận và truyền đạt thông tin rõ ràng đúng trọng tâm
Quyền lợi được hưởng
-Lương cơ bản:10tr+ KPI => Thu nhập: 15-20tr
- Đóng BHXH, BHYT (Đóng bảo hiểm khi hết thử việc)
- Teambuilding, Year End Party...tiêu chuẩn 5 sao
- Thưởng lễ, lương tháng 13,14++
- Được hỗ trợ ăn ca 2 bữa/ ngày
- Phát đồng phục khi làm việc (miễn phí 100%)
Trải qua hơn 13 năm hình thành và phát triển, Sông Hàn Tourist đã có những bước tiến không ngừng trong việc cung cấp các dịch vụ du lịch cho hàng nghìn khách hàng trong nước và quốc tế. Với thế mạnh về thị trường Nhật Bản và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, kinh nghiệm, Sông Hàn Tourist đã và đang khẳng định hơn nữa uy tín và chất lượng dịch vụ của mình đối với khách hàng. Thông qua đó nhằm nâng cao hiểu biết của khách hàng về tôn giáo, văn hóa ở mỗi điểm đến trên toàn thế giới.