Mô tả công việc
-Gọi điện tìm kiếm khách hàng từ những nguồn data khách hàng sẵn từ Trưởng phòng
-Cung cấp, tư vấn đầy đủ và chính xác thông tin sản phẩm
-Giải quyết thắc mắc của khách hàng, phối hợp bộ phận Hành chính Kinh doanh xử lý khiếu nại
-Chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của công ty
-Thực hiện các báo cáo hàng tuần
-Những công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Lưu ý: Telesale không phải chốt sale mà chỉ gọi điện lấy thông tin, địa chỉ của khách hàng để chuyển cho nhân viên kinh doanh đi gặp khách hàng tư vấn trực tiếp
Yêu cầu công việc
-Không yêu cầu kinh nghiệm, chưa có sẽ được cầm tay chỉ việc.
-Kỹ năng tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ
-Kỹ năng giao tiếp tốt
-Kỹ năng xử lý tình huống
-Kỹ năng phân tích
-Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
-Thân thiện, ham học hỏi, kiên trì là 1 lợi thế.
Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, nghiêm túc và có trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi được hưởng
-Được cấp các thiết bị cần thiết phục vụ cho công việc
-Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung năng động và có cơ hội thăng tiên trong công việc
-Được tham dự các chương trình team building, party, du lịch, đãi ngộ theo chế độlễ Tết và các ngày lễ hấp dẫn
-Chính sách đào tạo về các kĩ năng mềm: MKT, tư vấn, đàm phán, thuyết phục,.... Được cầm tay chỉ việc nếu không có kinh nghiệm
Trải qua hơn 13 năm hình thành và phát triển, Sông Hàn Tourist đã có những bước tiến không ngừng trong việc cung cấp các dịch vụ du lịch cho hàng nghìn khách hàng trong nước và quốc tế. Với thế mạnh về thị trường Nhật Bản và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, kinh nghiệm, Sông Hàn Tourist đã và đang khẳng định hơn nữa uy tín và chất lượng dịch vụ của mình đối với khách hàng. Thông qua đó nhằm nâng cao hiểu biết của khách hàng về tôn giáo, văn hóa ở mỗi điểm đến trên toàn thế giới.