Mô tả công việc
Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, kịp thời giải quyết các vấn đề có phát sinh đến chất lượng và dịch vụ mà khách hàng cần hỗ trợ và khiếu nại
Giải đáp các thông tin chương trình khuyến mại, tư vấn về các sản phẩm cũng như dịch vụ của Heineken đến khách hàng một cách đầy đủ và chi tiết nhất
Ghi nhận lại các thông tin nội dung và hướng xử lý của khách hàng. Báo cáo các số liệu đến các bộ phận có liên quan
Tiếp nhận các vấn đề nằm ngoài khả năng và thực hiện việc chuyển phòng ban liên quan để giải quyết cho khách hàng
Trực Hotline theo lịch được phân công, tiếp nhận tất cả các cuộc gọi được gọi đến của các khách hàng qua Hotline Heineken cụ thể: Người tiêu dùng, cửa hàng, đại lý, nhà phân phối, …
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp THPT trở lên (còn giữ bằng)
Chịu được áp lực công việc cao, có thể hỗ trợ team ngoài giờ làm việc nếu phát sinh những tình huống đột xuất.
Từ 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực call center, chăm sóc khách hàng, khảo sát, dịch vụ khách hàng, tổng đài viên, giải quyết khiếu nại, ….
Giọng nói dễ nghe, không bị giọng địa phương
Kỹ năng giao tiếp tốt. Kỹ năng tin học tốt, Kỹ năng xử lý tình huống khách hàng qua điện thoại tốt.
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 02:35:02
Trải qua hơn 13 năm hình thành và phát triển, Sông Hàn Tourist đã có những bước tiến không ngừng trong việc cung cấp các dịch vụ du lịch cho hàng nghìn khách hàng trong nước và quốc tế. Với thế mạnh về thị trường Nhật Bản và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, kinh nghiệm, Sông Hàn Tourist đã và đang khẳng định hơn nữa uy tín và chất lượng dịch vụ của mình đối với khách hàng. Thông qua đó nhằm nâng cao hiểu biết của khách hàng về tôn giáo, văn hóa ở mỗi điểm đến trên toàn thế giới.