Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
-
Check phần mềm và tiếp nhận cuộc gọi trả lời thắc mắc của khách hàng
-
Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin cho khách hàng đang sử dụng các dịch vụ của TPBank
-
Hỗ trợ lấy lại mật khẩu và khôi phục tài khoản Internet Banking cho khách hàng
-
Cung cấp thông tin làm hồ sơ khách hàng.
-
Tư vấn về các chương trình khuyến mãi của ngân hàng TPbank
2. Quyền lợi:
- Tổng thu nhập từ 7.500.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng (Parttime: 25.000 VNĐ/giờ)
- Thử việc nhận 100% lương.
- Được đào tạo kĩ năng và nghiệp vụ liên quan đến lĩnh vực ngân hàng (trợ cấp đào tạo 120k/ngày, nhận cùng tháng lương đầu tiên).
- Lương tăng dần dựa theo thâm niên làm việc.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + BHTN, thưởng lễ tết theo quy định.
- Lộ trình thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm/Giám sát/Quản lý.
- Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, hưởng đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại,...
3. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên (Nhận sinh viên chờ bằng)
- Không nói ngọng, nói lắp, âm hưởng địa phương.
- Cầu thị, ham học hỏi, CHƯA CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO
4. Thời gian làm việc:
Xoay ca linh hoạt, được nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần.
- Ca 1: 7h00 - 14h00
- Ca 2: 14h00 - 22h00
5. Địa chỉ làm việc:
- 155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
- Tầng 2, Toà nhà T3A, Khu Thương Mại Dịch Vụ, Dự Án Horizon Tower, Lô No3 T3&T4 Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên. Chấp nhận sinh viên chờ bằng.
- Ngoại hình ưa nhìn, sáng sủa.
- KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Trải qua hơn 13 năm hình thành và phát triển, Sông Hàn Tourist đã có những bước tiến không ngừng trong việc cung cấp các dịch vụ du lịch cho hàng nghìn khách hàng trong nước và quốc tế. Với thế mạnh về thị trường Nhật Bản và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, kinh nghiệm, Sông Hàn Tourist đã và đang khẳng định hơn nữa uy tín và chất lượng dịch vụ của mình đối với khách hàng. Thông qua đó nhằm nâng cao hiểu biết của khách hàng về tôn giáo, văn hóa ở mỗi điểm đến trên toàn thế giới.