Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Mở rộng chào giá dịch vụ đến khách hàng, các doanh nghiệp,... mới
- Tìm Kiếm phát triển và chăm sóc khách hàng
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan đến vé máy bay, sân bay, hành trình…
- Tiếp nhận yêu cầu đặt dịch vụ và trực tiếp tư vấn, hỗ trợ khách hàng đặt vé. Hỗ trợ xử lý thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về vé máy bay
- Thường xuyên kiểm tra, nhắc nhở hành khách các thay đổi về giờ bay, thời hạn xuất vé, ngày khởi hành.
- Luôn cập nhật những chương trình khuyến mãi, thông tin tới khách hàng
- Quản lý danh mục khách hàng được phân công
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty phát triển quan hệ với khách hàng.
- Các công việc theo sự phân công của Quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ ăn ca/đồng phục/Khám sức khỏe hàng năm.
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng thâm niên, lương tháng 13, đi du xuân, nghỉ mát hằng năm, các phúc lợi khác.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
• Có kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí tương đương
• Có hiểu biết về nghiệp vụ vé máy bay, hệ thống đặt giữ chỗ là một lợi thế
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán với khách hàng và khả năng phát triển các mối quan hệ
Yêu cầu hồ sơ
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Ms Hà 0904675568 (Tel/Zalo)
Cicilia Hotels & Spa là một trong những khách sạn mới nhất được khai trương dọc bãi biển tuyệt vời của Đà Nẵng, Việt Nam. Được thiết kế với sự kết hợp hài hòa giữa văn hóa Việt Nam và Ý nhưng vẫn mang đậm tinh thần của một thành phố biển, Cicilia Hotels & Spa sẽ là ngôi nhà thứ hai của bạn dù bạn đến Đà Nẵng để công tác hay nghỉ dưỡng. Khách sạn 18 tầng này có 190 phòng nhìn ra biển từ tiêu chuẩn Premium, Suite đến Penthouse sang trọng, chắc chắn là nơi lý tưởng để thư giãn và nghỉ ngơi.