Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ và kiếm khách hàng mới dựa trên cơ sở danh sách có sẵn.
- Báo cáo công việc thường xuyên cho cấp trên.
- Tham gia tích cực các hoạt động, góp phần xây dựng đội nhóm tốt.
- Đạt KPI theo năng lực
Yêu cầu công việc
- Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu khó.
- Trung thực, giao tiếp tốt để có quan hệ với khách hàng tốt.
- Sử dụng tin học văn phòng tốt, đặc biệt là Excel.
- Chịu được áp lực công việc.
- Nhân viên tự chuẩn bị máy tính.
Quyền lợi được hưởng
Làm việc 8h/ngày, nghi chủ nhật.
- Thu nhập: 15triệu - 35triệu mỗi tháng, có thể lên đến hơn 40 triệu.
- Được thưởng lễ, tết và du lịch (Tùy theo tình hình hoạt động của Công ty).
- Cơ hội được đào tạo nâng cao kỹ năng, chuyên môn.
- Ứng viên được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động, cơ hội thăng tiến lớn.
- Chăm sóc tư vấn khách hàng dựa trên nguồn data công ty cung cấp và tự tìm kiếm, thưởng KPI theo doanh số.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác như: Du Lịch, Bảo hiểm xã hội...
Cicilia Hotels & Spa là một trong những khách sạn mới nhất được khai trương dọc bãi biển tuyệt vời của Đà Nẵng, Việt Nam. Được thiết kế với sự kết hợp hài hòa giữa văn hóa Việt Nam và Ý nhưng vẫn mang đậm tinh thần của một thành phố biển, Cicilia Hotels & Spa sẽ là ngôi nhà thứ hai của bạn dù bạn đến Đà Nẵng để công tác hay nghỉ dưỡng. Khách sạn 18 tầng này có 190 phòng nhìn ra biển từ tiêu chuẩn Premium, Suite đến Penthouse sang trọng, chắc chắn là nơi lý tưởng để thư giãn và nghỉ ngơi.