Việc làm Cicilia Hotels & Spa

Cập nhật 17/09/2024 22:53
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Cicilia Hotels & Spa
Kế toán tổng hợp
Cicilia Hotels & Spa
28 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM, Quận Thủ Đức - TP HCM

Mô tả công việc

1. Kế toán nội bộ:

- Kiểm tra bill bán hàng hàng ngày của nhà hàng.| Daily check the bills of the restaurant.

- Kiểm tra tiền mặt, tiền ngân hàng có trùng khớp với báo cáo doanh thu nhà hàng.| Daily check cash, money banking which are fixed with revenue report of the restaurant.

- Xuất hóa đơn.| Issue the invoices.

- Thu hồi công nợ khi có phát sinh.| Collecting debt when new debts arise.

- Làm phiếu thu tiền mặt nộp thủ quỹ. | Submitting the Receipts to the cashier.

- Thực hiện các báo cáo nội bộ theo theo yêu cầu của Giám Đốc.| Submitting Internal Reports to Director.

2. Kế toán thuế:

- Hạch toán tất cả các nghiệp vụ kinh tế phát sinh vào phần mềm Misa.| All economic events shall be recorded into internal software.

- Làm hồ sơ giải ngân cho từng lần phát sinh (hợp đồng và hạn mức vay đã hoàn thành)| Handle disbursement paperwork for each event (contract and loan ceiling approved).

- Theo dõi khoản vay ngắn hạn, dài hạn của công ty.| Track the company's short-term and long-term debt.

- Hoàn thành các tờ khai quý, báo cáo tài chính năm| Prepare and submit quarterly tax returns and annual financial reports.

3. Thu mua:

- Theo dõi tình hình đặt hàng của bếp trưởng, trưởng quầy bar trên các group mua hàng để căn cứ đối chiếu công nợ.

- Đặt hàng từ các nhà cung cấp đã có sẵn theo yêu cầu.| To order goods from existing suppliers as requested.

- Tìm nhà cung cấp cho các mặt hàng phát sinh mới cần mua.| To search new suppliers for newly required items.

- Nhận hàng và bàn giao cho bộ phận liên quan.| To receive goods and deliver them to the relevant department.

- Triển khai ký hợp đồng nguyên tắc với nhà cung cấp nếu cần thiết.| Implement a framework agreements with suppliers if necessary.

- Đối chiếu công nợ nữa tháng hoặc một tháng một lần đối với các nhà cung cấp thường xuyên đặt hàng và đã ký kết hợp đồng nguyên tắc.| Reconcile accounts payable with regular suppliers who have signed framework agreements every two weeks or monthly.

- Kiểm tra và nhận đầy đủ hóa đơn mua hàng.| Check and receive all invoices.

- Làm đề nghị thanh toán trình giám đốc ký để thanh toán công nợ cho nhà cung cấp.| To submit the Payment Requests for invoices payment.

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi:

- Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm

- Cơ hội huấn luyện: Huấn luyện nội bộ và bên ngoài

- Nghỉ lễ, tết theo quy định Nhà nước

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN

- 12 ngày nghỉ phép năm và 4 ngày nghỉ trong tháng

- Quà mừng sinh nhật

- Thưởng doanh số tháng

- Thưởng cuối năm

- Phụ cấp khác: Theo quy định của Công ty

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính – Kế toán hoặc tương đương| Bachelor's degree in Finance and Accounting or a related field

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành dịch vụ| A minimum of 2 years of relevant experience in the F&B is required for this position.

- Tiếng Anh: giao tiếp tốt| Good communication in English

• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt. Luôn thực hiện kỹ năng này trên tinh thần cởi mở và tin cậy.| Proven ability to communicate effectively and negotiate successfully. Demonstrates a high level of openness and trustworthiness in all interactions.

• Kỹ năng xử lý tình huống| Problem solving skill.

• Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức| Ability to plan and organize.

• Kỹ năng sử dụng máy tính thành thạo| Proficient computer skills.

Yêu cầu khác:

• Chịu khó, cẩn thận, trung thực và tận tâm trong công việc. Biết quan tâm, chia sẻ, thấu hiểu để cùng phát triển vì mục tiêu chung| Diligent, careful, trustworthy, and committed.

• Có tư duy ham học hỏi, biết đón nhận những ý tưởng mới, sự khác biệt để công việc được cải thiện ngày một tốt hơn.| Is open-minded and welcomes different viewpoints, fostering a culture of continuous improvement.

• Trao đổi các vấn đề một cách cởi mở, chính xác và kịp thời. Cách ứng xử rõ ràng, công bằng, tránh định kiến hay phân biệt cấp bậc trong giao tiếp.| Open, honest and timely communication. Treating everyone with respect and fairness, regardless of position.

• Luôn thể hiện sự lịch sự trong hành động, lời nói với công sự và khách hàng| Maintain a polite demeanor in all interactions with colleagues and customers.

Yêu cầu hồ sơ

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Phòng nhân sự: 0823 411 010

Hoặc gửi CV về địa chỉ email: hramanaki.vn

Khu vực
Báo cáo
Cicilia Hotels & Spa
Cicilia Hotels & Spa Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 06-08-10 đường Đỗ Bá, bãi biển T20

Cicilia Hotels & Spa là một trong những khách sạn mới nhất được khai trương dọc bãi biển tuyệt vời của Đà Nẵng, Việt Nam. Được thiết kế với sự kết hợp hài hòa giữa văn hóa Việt Nam và Ý nhưng vẫn mang đậm tinh thần của một thành phố biển, Cicilia Hotels & Spa sẽ là ngôi nhà thứ hai của bạn dù bạn đến Đà Nẵng để công tác hay nghỉ dưỡng. Khách sạn 18 tầng này có 190 phòng nhìn ra biển từ tiêu chuẩn Premium, Suite đến Penthouse sang trọng, chắc chắn là nơi lý tưởng để thư giãn và nghỉ ngơi.

Những nghề phổ biến tại Cicilia Hotels & Spa

Bạn làm việc tại Cicilia Hotels & Spa? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Cicilia Hotels & Spa

Cicilia Hotels & Spa

Click để đánh giá