Mô tả công việc
Chăm sóc và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Sử dụng điện thoại Công ty cung cấp thực hiện các cuộc gọi tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và chốt đơn hàng: Data khách hàng đã có sẵn (số điện thoại và thông tin khách hàng).
Tổng hợp thông tin nhu cầu và phản hồi của khách hàng để xây dựng bộ thông tin khách hàng trên hệ thống.
Theo dõi đường đi của đơn hàng từ khi chốt thành công đến khi giao hàng, thu tiền.
Học việc 2 tuần lương 100k/ ngày về hội nhập, chuyên môn, kỹ năng, phần mềm.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm về lĩnh vực dược phẩm, TPCN là 1 lợi thế.
Có 3- 6 tháng kinh nghiệm tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng
Có laptop cá nhân
Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt
Năng động, nhiệt tình trong công việc
Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại
Quyền lợi
- Thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng... phục vụ tốt nhất cho công việc.
- Các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
- Nghỉ mát hàng năm.
- Thử việc 1 tháng hưởng 85% lương chính thức + Hiệu quả công việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 01:45:03
Cicilia Hotels & Spa là một trong những khách sạn mới nhất được khai trương dọc bãi biển tuyệt vời của Đà Nẵng, Việt Nam. Được thiết kế với sự kết hợp hài hòa giữa văn hóa Việt Nam và Ý nhưng vẫn mang đậm tinh thần của một thành phố biển, Cicilia Hotels & Spa sẽ là ngôi nhà thứ hai của bạn dù bạn đến Đà Nẵng để công tác hay nghỉ dưỡng. Khách sạn 18 tầng này có 190 phòng nhìn ra biển từ tiêu chuẩn Premium, Suite đến Penthouse sang trọng, chắc chắn là nơi lý tưởng để thư giãn và nghỉ ngơi.