Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch và triển khai hoạt động kinh doanh tại đơn vị
- Phát triển mạng lưới khách hàng vào tạo nguồn về nhóm sản phẩm dịch vụ bao gồm Vay vốn, huy động, bảo hiểm,… và các sản phẩm có liên quan được định hướng của Khối Khách hàng cá nhân từng thời kỳ
- Quản lý và thúc đẩy hoạt động bán hàng: bao gồm các hoạt động thẩm định khách hàng cùng cán bộ bán hàng, ký đề xuất khoản vay từ CBBH, đôn đốc hoạt động bán hàng theo nhóm, cá nhân tùy đặc thù từng phòng.
- Quản lý chất lượng tín dụng, giám sát và hỗ trợ Cán bộ bán của Phòng kiểm soát chất lượng tín dụng của các khách hàng thuộc quản lý của Phòng.
- Quản trị Nhân sự:
- Đóng góp ý kiến cho xây dựng định biên nhân sự của Phòng hàng năm phù hợp với định biên và ngân sách của Chi nhánh
- Thu hút nguồn nhân lực đảm bảo cả về chất lượng và số lượng, dẫn dắt và tối ưu hóa kỹ năng và kiến thức của cán bộ nhân viên, huấn luyện và phát triển đội ngũ và từng cá nhân cán bộ nhân viên thuộc Phòng
- Thực hiện các hoạt đông khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc vùng, Giám đốc chi nhánh theo từng thời kỳ
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn
Tốt nghiệp Đại học các ngành Tài chính/ Kinh tế/ Quản trị kinh doanh .
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
- Am hiểu các quy định của pháp luật về tín dụng ngân hàng; các chính sách, quy định, sản phẩm của ngân hàng cho KHCN
- Có kiến thức tốt về tài chính, thẩm định, quản trị rủi ro tín dụng.
3. Các Kỹ Năng/ Skills
- Có kỹ năng quản lý khách hàng
- Có kỹ năng đàm phán và tạo dựng mối quan hệ tốt
- Có kỹ năng tổ chức, quản lý tốt
- Có kỹ năng giao tiếp, khả năng làm việc nhóm tốt..
4. Các Kinh nghiệm Liên quan/ Relevant Experience
Tối thiểu 3 năm hoạt động trong ngành Ngân hàng. Ít nhất 2 năm trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻg.
5. Các năng lực cần có/ Required Competencies
Tuân thủ quy định, chính sách
QUYỀN LỢI
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 - thứ 6 & sáng thứ 7
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần CNV HOLDINGS (CNV) CNV Loyalty Platform cung cấp giải pháp cần thiết cho các doanh nghiệp đang cần một nền tảng công nghệ giúp cho việc chăm sóc khách hàng trở nên hiệu quả và tăng trải nghiệm, cảm xúc của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Review CNV Holdings
CTO/Manager/Head/Lead tự phong, nhìn chung là ít kinh nghiệm, và công nghệ chưa tốt. Lương một số dev làm lâu ở đây khá thấp nhưng lại yêu cầu biết nhiều thứ
Bảo hiểm xã hội chỉ ở mức cơ bản. Không được cấp máy tính, màn hình. Tự sử dụng máy cá nhân. Mùa dịch công ty giảm lương, nợ lương khá nặng nề. Chính sách công ty không nhất quán
Lương thấp, hoa hồng thấp, KPI yêu cầu cao. Hay trễ lương, chia lương hoa hồng và lương cứng vào hai ngày khác nhau