Mô tả công việc
- Thực hiện mục tiêu và xây dựng kế hoạch hoàn thành mục tiêu kinh doanh
- Quản lý đội nhóm gồm 10 - 15 telesale. Giám sát và quản lý thành viên, hỗ trợ, đảm bảo nhân viên trong nhóm đạt mục tiêu kinh doanh
- Phát triển đội ngũ, đào tạo phát triển kỹ năng của các nhân viên trong nhóm quản lý
- Tư vấn các sản phẩm bày bán và tiêu hao sử dụng trong lĩnh vực spa cho các học viên hoặc các chủ spa, cho các đại lý và nhà phân phối;
- Lập chỉ tiêu dữ liệu, cập nhật và quản lý dữ liệu trên CRM
- Xây dựng, lập kế hoạch kinh doanh; chương trình tư vấn bán hàng; phát triển khách hàng mới phù hợp với chiến lược, định hướng kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Tham gia đóng góp ý tưởng, đưa ra kế hoạch, xây dựng chương trình tư vấn bán hàng, phát triển khách hàng mới.
- Cập nhật dữ liệu học viên/khách hàng lên CRM.
- Tuyển dụng, quản lý, đào tạo, hỗ trợ đội nhóm kinh doanh của mình, phát triển đội ngũ kinh doanh phù hợp với định hướng công ty.
- Trực tiếp tham gia xây dựng và lan tỏa thương hiệu cá nhân và thương hiệu công ty trong ngành nghề kinh doanh.
- Cập nhật báo cáo kết quả khối lượng công việc và doanh thu ngày tuần tháng
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học các chuyên ngành liên quan;
- Ưu tiên ứng viên nữ từ năm 1998 trở lên đã có kinh nghiệm làm về mảng dược, mỹ phẩm
- Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên ở vị trí Trưởng nhóm hoặc trưởng phòng Kinh Doanh và có ít nhất 03 năm ở vị trí Chuyên viên Kinh doanh thực chiến Telesale
- Có khả năng xây dựng đội nhóm, lead team và sẵn sàng học hỏi, chịu được áp lực công việc cao, chấp nhận thử thách để nhận các vị trí quan trọng;
- Có kỹ năng tìm kiếm khách hàng và xây dựng mối quan hệ tốt;
- Thành thạo tin học văn phòng, có khả năng làm báo cáo tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn: gồm lương cứng: 12.000.000-15.000.000đ + thưởng hiệu suất KPI + thưởng hiệu quả kinh doanh + thưởng Lễ, Tết…
- Được cung cấp data (data nóng có nhu cầu) không giới hạn
- Chính sách bán hàng linh hoạt, dễ chốt sale
- Được đào tạo bài bản bởi ban giám đốc giàu kinh nghiệm trong ngành
- Hỗ trợ chỗ ở tại KTX, ăn trưa tại bếp ăn công ty
- Trợ cấp chi phí điện thoại, công tác phí
- Xem xét tăng lương 6 tháng/lần
- Thưởng tháng T13 và thưởng khác theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Ăn trưa tại bếp ăn công ty.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, nghỉ phép theo quy định Nhà nước và Công ty
- Môi trường làm việc năng động, tốc độ tăng trưởng nhanh, nhiều thử thách và cơ hội.
- Được tiếp cận, đào tạo phương pháp massage trị liệu độc đáo của Hadu.
- Tham dự các buổi đào tạo, hội thảo phù hợp với văn hóa, định hướng phát triển của Công ty.
Công ty cổ phần CNV HOLDINGS (CNV) CNV Loyalty Platform cung cấp giải pháp cần thiết cho các doanh nghiệp đang cần một nền tảng công nghệ giúp cho việc chăm sóc khách hàng trở nên hiệu quả và tăng trải nghiệm, cảm xúc của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Review CNV Holdings
CTO/Manager/Head/Lead tự phong, nhìn chung là ít kinh nghiệm, và công nghệ chưa tốt. Lương một số dev làm lâu ở đây khá thấp nhưng lại yêu cầu biết nhiều thứ
Bảo hiểm xã hội chỉ ở mức cơ bản. Không được cấp máy tính, màn hình. Tự sử dụng máy cá nhân. Mùa dịch công ty giảm lương, nợ lương khá nặng nề. Chính sách công ty không nhất quán
Lương thấp, hoa hồng thấp, KPI yêu cầu cao. Hay trễ lương, chia lương hoa hồng và lương cứng vào hai ngày khác nhau