Mô tả công việc
Thiết lập chính sách bán hàng, bao gồm các điều khoản liên quan đến khiếu nại, phân phối, chất lượng sản phẩm, khuyến mãi,…
Lập báo cáo doanh thu và hỗ trợ cho bộ phận kế toán lập báo cáo tài chính định kỳ để trình lên ban lãnh đạo.
Lập kế hoạch và chiến lược bán hàng: sale manager định hướng và thực hiện các chiến lược bán hàng để tăng doanh số. Điều này bao gồm nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và khách hàng để xác định các cơ hội kinh doanh và phát triển kế hoạch bán hàng phù hợp.
Quản lý và phát triển đội bán hàng: sale manager có trách nhiệm xây dựng và phát triển đội bán hàng mạnh mẽ. Điều này bao gồm tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn và đánh giá nhân viên bán hàng để đạt được mục tiêu doanh số
Xây dựng mối quan hệ khách hàng: sale manager tạo và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng và hiện tại. Bằng cách tư vấn, giải đáp thắc mắc và cung cấp dịch vụ chất lượng, sale manager đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và tăng cường khả năng bán hàng của công ty.
Theo dõi và báo cáo: sale manager theo dõi hoạt động bán hàng, phân tích dữ liệu và báo cáo cho cấp quản lý để đánh giá hiệu suất và điều chỉnh chiến lược bán hàng. Việc theo dõi chỉ số doanh số, xu hướng thị trường và phản hồi từ khách hàng giúp sale manager đưa ra những quyết định thông minh và nhanh chóng.
Quản lý các vấn đề liên quan đến nhu cầu khách hàng, bao gồm nghiên cứu sở thích và nhu cầu của khách hàng đối với sản phẩm.
Yêu cầu công việc
Chịu được áp lực công việc.
Kỹ năng quản lý hàng hóa
Hỗ trợ tăng ca làm việc ngoài giờ/đi công tác khi có yêu cầu. (nếu có)
Nữ 1990- 1996, ngoại hình ưa nhìn
Kỹ năng xử lý tình huống và quản lý nhóm
Kỹ năng quản lý và training nhân sự
Có ít nhất 2 năm làm vị trí tương đương ở chuỗi thương hiệu F&B
Giao tiếp tiếng Anh cơ bản
Sử dụng tin học văn phòng cơ bản
Có tư duy logic, phản biện tốt.
Có tố chất lãnh đạo
Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt
Đã từng quản lý team 10 NS
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
Quyền lợi
Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Quyền hạn theo chức năng công việc, phối hợp các phòng/bộ phận để giải quyết công việc.
Được quyền đề xuất các giải pháp/ yêu cầu hỗ trợ chi phí nhằm thực hiện tốt các yêu cầu công việc và đảm bảo lợi ích của Công ty
Được phát biểu ý kiến, đóng góp mang tính xây dựng, đổi mới, đóng góp cho công ty hoặc khi quyền lợi bị xâm phạm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 01:25:02
Công ty cổ phần CNV HOLDINGS (CNV) CNV Loyalty Platform cung cấp giải pháp cần thiết cho các doanh nghiệp đang cần một nền tảng công nghệ giúp cho việc chăm sóc khách hàng trở nên hiệu quả và tăng trải nghiệm, cảm xúc của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Review CNV Holdings
CTO/Manager/Head/Lead tự phong, nhìn chung là ít kinh nghiệm, và công nghệ chưa tốt. Lương một số dev làm lâu ở đây khá thấp nhưng lại yêu cầu biết nhiều thứ
Bảo hiểm xã hội chỉ ở mức cơ bản. Không được cấp máy tính, màn hình. Tự sử dụng máy cá nhân. Mùa dịch công ty giảm lương, nợ lương khá nặng nề. Chính sách công ty không nhất quán
Lương thấp, hoa hồng thấp, KPI yêu cầu cao. Hay trễ lương, chia lương hoa hồng và lương cứng vào hai ngày khác nhau